32

6 1 0
                                    

32. Phiên ngoại —— Dao Dao giáo ngươi hoa thức liêu tộc trưởng

Tác giả:

Đại gia hảo, ta kêu Uchiha dao, năm nay 17 tuổi, là Uchiha Hanabi muội muội.

Hôm nay ta, lại không có thành công ám chỉ đến Madara đại nhân.

"Yuki? Hôm nay như thế nào không cùng Izuna đại nhân ở bên nhau?" Thấy cách đó không xa đứng ở nắm cửa hàng xếp hàng mua nắm cô nương, ta đi qua, hướng nàng đáp lời.

"Là dao tiểu thư a." Yuki cười cười, "Tháng này đến phiên ta nấu cơm lạp, đến nhanh lên đem đồ vật lấy lòng, không có đồ ngọt chính là rất nghiêm trọng."

Ta nhìn Yuki, khởi xướng ngốc, kỳ thật Yuki lớn lên cũng không phải thực anh khí, cô nương gia nên có nhu hòa nàng đều có, nhưng là vì cái gì tất cả mọi người cảm thấy Yuki là cái nam hài tử đâu......

"Ân...... Đại khái là bởi vì Izuna đại nhân cùng Madara đại nhân đều ở dùng nam tính xưng hô xưng hô ta đi." Yuki nghiêng nghiêng đầu, nhún vai.

"Ai?" Ta ngốc, "Bọn họ cũng chưa phát hiện ngươi là nữ hài tử sao?"

"Madara đại nhân đã sớm biết ta là nữ hài tử." Yuki cười cười, "Chẳng qua bởi vì Izuna đại nhân vẫn luôn nói ta là cái nam hài tử, bị kêu thành nữ hài tử không tốt, Madara đại nhân mới sửa lại khẩu."

...... Ta thế nhưng không lời gì để nói.

closePause00:0000:2101:55Unmute

Ta cảm giác ta bị uy no rồi cẩu lương, hắn nói ngươi là nam hài tử ngươi liền thật là nam hài tử sao? Ngươi cái dạng này thật sự hảo sao?!

Ta cảm giác tổ các cô nương truyền những cái đó lung tung r·ối l·oạn cp nhất đáng tin cậy vẫn là hi tuyền, đừng hỏi ta vì cái gì, đều như vậy sủng các ngươi còn nhìn không ra tới sao?

A, nam nhân.

"Kia...... Ngươi liền không tức giận sao?" Ta quay đầu nhìn Yuki sườn mặt, "Bị trở thành thời gian dài như vậy nam hài tử, ngươi liền không tức giận sao?"

"Không tức giận nha." Yuki cười, hắc màu lam đôi mắt sáng lấp lánh, "Bởi vì...... Izuna đại nhân nói cái gì đều là đúng a."

Nga lậu...... Giảng đạo lý nếu ta không thích Madara đại nhân, sau đó có một cái muội tử như vậy đối ta, ta thật sự sẽ bị nàng bẻ cong.

Gần nhất ca ca biết ta có yêu thích người, là chúng ta thanh mai trúc mã, còn đang lén lút các loại hỏi thăm ta thích cái kia trúc mã rốt cuộc là ai.

Nội tâm phức tạp.jpg

"Lại nói tiếp gần nhất Tajima đại nhân đang ở cấp Madara đại nhân tìm kiếm cô nương đâu." Yuki trong lúc lơ đãng nói.

"Cái gì?!!"

"...... Ngươi làm sao vậy?" Yuki bị ta dọa ngốc, "Madara đại nhân đều mau hai mươi, đã sớm hẳn là tìm cái cô nương thành thân đi."

"...... Là như thế này a." Ta nhẹ nhàng thở ra, ta tưởng, ta hẳn là cũng là ở cái kia chờ tuyển danh sách thượng đi.

Chính là không bao lâu, Tajima đại nhân qu·a đ·ời.

"Yuki, thế nào?" Ta nhìn thuần thục đuổi đi những cái đó đổ ở cửa các trưởng lão Yuki, cửa một đại bang người đi rồi, ta đi qua.

"An tâm, chính là trên mặt có điểm dấu vết, sẽ tiêu đi xuống." Yuki nhẹ nhàng vỗ vỗ ta bả vai, "Ngươi đồ vật ta đưa đi qua, bao gồm bên trong tiểu giấy bao nha."

Nói xong, nàng cười tặc hề hề chạy đi rồi.

Bất quá...... Cái kia dấu vết, là cái gì a......

Giấy trong bao cũng không có cái gì thông báo ý nghĩa đồ vật, bên trong chỉ là trong tộc kia gia tiệm bánh ngọt dùng tiền thay thế khoán, mua năm tặng tam cái loại này, còn không có có tác dụng trong thời gian hạn định.

Biết Madara đại nhân còn hảo hảo tin tức sau, ta trở về nhà, trong lòng có điểm tiểu vui vẻ, ng·ay cả về nhà muốn đối mặt ca ca khóc chít chít tâm mệt cảm cũng ít rất nhiều.

Đối, không sai, cái kia dùng tiền thay thế khoán là từ ca ca ta nơi đó lấy: )

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ