45. Phiên ngoại —— bốn chiến bọn họ ( nguyên tác )
Tác giả:
"Đại ca ngươi cũng rất rõ ràng đi." Senju Tobirama đôi tay ôm ngực, khẽ nhíu mày, "Uchiha kia bang nhân a ——"
"Là trời sinh tà ác nhất tộc a."
"Madara quả thực giống như là ngươi bóng ma tâm lý giống nhau tồn tại đâu, Uchiha thật sự có như vậy đáng sợ sao?"
"Tiểu tử, ngươi không hiểu biết Uchiha."
"Kia...... Không bằng đem nàng kêu ra tới thế nào." Senju Hashirama giống như nghĩ tới cái gì, "Rốt cuộc nàng chính là Mito tỷ tỷ đâu."
"Kia nàng không phải cũng là Uchiha nhất tộc người sao?" Senju Tobirama trừu trừu khóe miệng, đầy mặt không đồng ý.
"Chẳng lẽ...... Các ngươi nói người kia, là Uchiha Yuki?" Nhìn Hashirama vẻ mặt ' tiểu tử ngươi thực hiểu không ' b·iểu t·ình, cười cười, "Dù sao cũng là Uzumaki Mito tỷ tỷ, lại là Uchiha nhất tộc người, cái này cũng không khó đoán được đi?"
"......" Senju Tobirama giống như thực ghét bỏ xoa xoa huyệt Thái Dương, phất phất tay, "Ngươi vui vẻ liền hảo."
"Như vậy làm ơn ngươi lạp ——em......"
"Ta kêu Orochimaru."
"Nga nga! Vậy làm ơn ngươi lạp, Orochimaru!"
"Ngọa tào Orochimaru nên sẽ không muốn đem ta trở thành......" Suigetsu trình danh họa 《 hò hét 》 bộ dáng.
"Sẽ không." Orochimaru cười khẽ, hướng một phương hướng chỉ chỉ, "Này không phải còn có một cái sao."
closePause00:0000:2101:55Unmute
Mọi người theo hắn ngón tay phương hướng nhìn lại, bị hút đi chakra trở nên bẹp bẹp Bạch Zetsu nằm ở nơi đó.
Mọi người:......
Trang giấy rút đi, một thân Uchiha cao cổ trường bào, tóc đen ở sau đầu thúc thành một bó thấp đuôi ngựa, cùng phần lớn Uchiha đều không giống nhau màu lam đen hai mắt, bên hông treo một phen h·iếp kém nữ tính xuất hiện ở mọi người trước mắt.
"......" Nữ nhân không nói gì, nhìn chính mình đôi tay, cầm, mắt lé nhìn Senju Tobirama, "Này...... Là ngươi nghiên cứu phát minh cái kia thuật đi."
Senju Tobirama vừa muốn nói cái gì, bị nữ nhân đánh gãy, "Thật đúng là dư thừa thuật đâu."
Senju Tobirama: = =#
"ma, thật vất vả còn có thể tái kiến, đại gia hữu hảo một chút lạp." Senju Hashirama thật vất vả nghẹn lại cười, tiến lên hoà giải.
"Hừ." Yuki mắt trợn trắng, "Izuna đại nhân sự...... Madara đại nhân sự...... Mito sự ta còn không có tìm các ngươi nói nói, hiện tại còn cùng ta nói hữu hảo ở chung?" Yuki ' thiết ' một tiếng, vẻ mặt ghét bỏ, "Trong miệng nói đại gia muốn hữu hảo ở chung, một lần ở sau lưng thọc đao, ai cho các ngươi dũng khí nói như vậy? Senju Butsuma cũng không dám như vậy đi."
"Ngươi...... Tên gọi là gì?" Yuki thấy đứng ở đá phiến trước Uchiha Sasuke, ngẩn người.
"Uchiha Sasuke."
"Như vậy a......" Yuki nhẹ nhàng cười cười, "Ngươi có cái gì muốn hỏi sao, Uchiha nhất tộc hậu bối, ta hiện tại tâm tình không tồi, ngươi hỏi cái gì ta đều có thể trả lời."
"Uchiha nhất tộc sự tình, ngươi biết nhiều ít." Uchiha Sasuke đem ánh mắt chuyển hướng về phía Yuki.
"Toàn bộ nga." Yuki nghiêng nghiêng đầu, chỉ vào chính mình, "Rốt cuộc ta chính là đại lý nhiều năm như vậy tộc trưởng đâu."
Tiếp theo một trận trầm mặc.
"Ngươi rốt cuộc biết cái gì a?" Suigetsu thở dài, có điểm hỏng mất.
"Uchiha sự tình ta đều rõ ràng nga." Yuki nghiêng nghiêng đầu, "Các ngươi muốn biết loại nào liền hỏi a."
"Uchiha sự tình nhiều như vậy." Yuki ngẩng đầu nhìn nhìn tầng hầm ngầm trần nhà, "Toàn bộ nói ra muốn thật lâu."
Mọi người:......###
"Nói giỡn." Yuki nhẹ nhàng cười cười, "Lúc ấy bởi vì khai Mangekyou Madara đại nhân đột nhiên thị lực giảm xuống, vì tìm được trị liệu phương pháp, ta chính là ngao thật lâu đâu."
"Trị liệu phương pháp là đánh bậy đánh bạ làm ra tới, bất quá khác nhưng thật ra đều có ghi lại quá." Yuki nhún vai, "Đơn giản tới nói, chúng ta Uchiha nhất tộc cảm xúc tương đối nội liễm, nói trắng ra là chính là muộn tao."
"Lại cẩn thận lại muộn tao, còn ái nghĩ nhiều." Yuki tùy ý tìm cái địa phương ngồi xuống, "Đây là chúng ta Uchiha nhất tộc tinh tế lại mẫn cảm yếu ớt thần kinh nha."
"Mặt đâu." Senju Tobirama khoanh tay trước ngực, liếc mắt một cái ngồi dưới đất Yuki.
Yuki nhìn thoáng qua Senju Tobirama, khóe miệng giơ lên một mạt lệnh người quen thuộc độ cung, làm Senju Tobirama nhớ tới trước mặt nữ nhân một khi muốn làm cái gì chuyện xấu đều là cái này b·iểu t·ình, cái này làm cho hắn có loại không tốt lắm dự cảm.
"Chào mọi người, ta là Senju Tobirama mặt, hắn không cần ta."
Tác giả có lời muốn nói: Nơi này là nguyên tác Yuki, tính cách khả năng cùng trước văn không quá giống nhau.
Nơi này Yuki đã trải qua Izuna cùng Madara t·ử v·ong, đã trải qua trong tộc mọi người phê bình cùng tụ tụ chính sách chèn ép.
Nàng lưng đeo Izuna cùng Madara phó thác cho nàng nguyện vọng, làm tộc trưởng mang theo Uchiha nhất tộc đi rồi đi xuống.
Có thể nói nàng nửa đời sau cơ hồ chính là một người, khiêng chính sách áp lực, khiêng trong tộc phê bình, bảo hộ Izuna cùng Madara hy vọng nàng bảo hộ đồ vật.
Tính cách đi lên giảng, nơi này Yuki khả năng thực da, đối, chính là thực da.
Bởi vì các loại nguyên nhân, thực chán ghét Senju Hashirama cùng Senju Tobirama, cho nên các loại tổn hại bọn họ _(:з" ∠)_
Đối nơi này Yuki không sai biệt lắm chính là như vậy một cái giả thiết _(:з" ∠)_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tiểu mê muội
FanfictionTác giả: Diệp 嫀 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Uchiha Tajima gần nhất có điểm u buồn, hắn cái kia khai Sharingan cháu trai cùng Oa Quốc gia đại công chúa chạy. Vài năm sau hắn cháu trai đã trở lại, mang theo cái c...