21

10 2 0
                                    

21. Tộc trưởng rốt cuộc sẽ củng cải trắng ta chờ thật là vui mừng

Tác giả:

Ngày hôm sau, Yuki mang theo Madara cùng Izuna còn có Hanabi hướng Oa Quốc Daimyo chào từ biệt.

"Trong tộc còn có chút sự tình yêu cầu xử lý, cho nên phải nắm chặt đi trở về." Yuki có chút lôi kéo Daimyo phu nhân tay, nhẹ nhàng lắc lắc, "Ăn tết ta lại trở về xem các ngươi, bà ngoại ngàn vạn đừng ghét bỏ ta phiền."

Izuna nội tâm tiểu nhân cắn khăn tay, ta cũng muốn Yuki bộ dáng này đối ta làm nũng a QAQ

Daimyo phu nhân cười nhìn vài người rời đi bóng dáng, tầm mắt dừng ở có vài phần tương tự một cao một thấp hai cái bóng dáng thượng.

"Lão nhân, Yuki của hồi môn, cũng nên bị lạp."

——————————————

Về tới trong tộc, Izuna cười tủm tỉm lôi kéo Hanabi đi so so đao pháp, Yuki cùng Madara ăn ý làm lơ Hanabi cầu cứu đôi mắt nhỏ.

"Nhớ rõ sớm chút trở về." Madara ho khan một tiếng, hướng trong nhà đi.

"Giữa trưa ta đem cơm trưa cho ngài đưa qua đi, còn có cái gì yêu cầu mang sao, Izuna đại nhân?" Yuki thoáng đề ra chút âm lượng.

"Không có ——" cách đó không xa Izuna, quay đầu lại, cười cười, "Đừng quá mệt đến chính mình a, Yuki."

Sau đó đem muốn trộm rời đi Hanabi túm trở về, mang đi sân huấn luyện.

closePause00:0000:2901:55Unmute

——————————————

Đại gia hảo, ta là Uchiha Hanabi, hiện tại đang ở Uchiha nhất tộc sân huấn luyện...... Bị trở thành một mâm đồ ăn......

Ở ta sắp sửa hoài nghi nhân sinh thời điểm, rốt cuộc! Izuna đại nhân đại phát từ bi giơ cao đánh khẽ...... Tuyên bố nghỉ ngơi một chút, chờ hạ luyện nữa.

"A, xem ra ta tới đúng là thời điểm a." Yuki nàng thay đổi một bộ quần áo, dẫn theo hộp cơm đi tới.

Ta bỗng nhiên cảm thấy đây là có giá trị, rốt cuộc Yuki nấu cơm ăn ngon ở trong tộc không phải cái gì bí mật.

Nhưng là...... Vì cái gì Yuki đưa cho ta hộp như vậy quen mắt a......

Từ từ, này không phải nhà ta cái kia tiện lợi hộp sao?? Hộp phía dưới còn có khắc ngọn lửa đồ án!

"Cơm làm được một nửa thời điểm, A Dao tới đâu." Yuki cười tủm tỉm nói, "Nghe nói ngươi đã trở lại, liền làm tiện lợi tới."

"Không chỉ có có ngươi, còn mang ra Madara đại nhân phân." Yuki tươi cười càng lúc càng lớn, "Thật là cái hảo cô nương đâu."

Không biết vì cái gì, nhìn Yuki dần dần trái tim tươi cười, ta luôn có loại dự cảm bất hảo.

"Đúng rồi Hanabi, ngươi nói sính lễ...... Muốn nhiều ít?" Yuki cười tủm tỉm hỏi ta.

Miêu miêu miêu?? Izuna đại nhân! Yuki nàng phải cho Madara đại nhân điểm uyên ương phổ a! Ngươi liền không suy xét phản đối một chút sao?!!

"Nhà mình ca ca rốt cuộc biết củng cải trắng, ta thật là vui mừng a......"

Nhìn Izuna đại nhân trên mặt vui mừng tươi cười, ta vẻ mặt ch·ết lặng, "Chính là Yuki a, Dao Dao nàng có một cái thích thanh mai trúc mã a."

"Hanabi...... Ngươi yêu cầu hạch đào sao? Hoặc là hôm nào làm A Dao cho ngươi làm điểm heo não, lấy hình bổ hình." Yuki xem ta ánh mắt phảng phất đang xem một cái chế trượng.

"A Dao chỉ dẫn theo hai phân tiện lợi, một phần là của ngươi, một phần là Madara đại nhân." Yuki thay đổi cái dáng ngồi, dựa vào thân cây, "Thuận tiện nhắc tới, Madara đại nhân kia phân ước chừng có ba tầng."

Ân??? Cái kia trúc mã đâu? Ta muội muội như thế nào đột nhiên liền di tình biệt luyến??

"Đột nhiên nhớ tới...... Hanabi, ngươi cùng ca ca tám chín tuổi nhận thức đi." Izuna giống như lơ đãng nói một câu nói.

"Đúng vậy, nhớ không lầm nói lúc ấy......" Ta đột nhiên nhớ tới cái gì......

Ta cùng Madara nhận thức thời điểm là chín tuổi, ta muội muội ở ta nhận thức Madara lúc sau không bao lâu cũng nhận thức Madara......

Nói như vậy......

Ngọa tào nguyên lai cái kia thiên gi·ết trúc mã là Madara đại nhân sao uy?!!

Tác giả có lời muốn nói: Mito tiểu tỷ tỷ hôn lễ phó bản sắp bắt đầu ——

Thuận tiện nhắc tới, bách hợp đề nghị ( ta cảm thấy sao biển.jpg )

Ta thử xem xem có thể hay không đem Mito cùng Yuki bách hợp phiên ngoại nghẹn ra tới ( giơ lên làm sự tươi cười.jpg )

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ