46

5 1 0
                                    

46. Phiên ngoại —— bốn chiến bọn họ ( nguyên tác )

Tác giả:

Cuối cùng vẫn là Senju Tobirama cùng Senju Hashirama hai người một cái đè nặng hỏa khí, một cái nghẹn ý cười giải thích Uchiha sự tình cùng năm đó những cái đó chuyện cũ rích.

Uchiha Sasuke ánh mắt chuyển hướng từ bọn họ vừa mới bắt đầu nói trước kia những cái đó sự tình thời điểm liền bắt đầu nhắm mắt chợp mắt Yuki trên người.

"...... Ngươi, biết đến sự tình đâu." Hắn mặc mặc, sau đó đối thượng hắc lam rõ ràng con ngươi.

"Ngươi muốn biết cái gì đâu." Yuki nhìn cái kia cùng Izuna có chút tương tự thiếu niên, "Chỉ cần ngươi nói ra, chỉ cần ta biết, ta liền sẽ không có sở giấu giếm."

Bởi vì...... Ngươi cùng hắn, lớn lên thật sự giống như a.

"Bọn họ lập trường ta đã nghe qua." Uchiha Sasuke đối thượng nàng đôi mắt, "Ta hiện tại muốn nghe xem ngươi lập trường chỗ đã thấy."

closePause00:0000:2601:56Unmute

Yuki cười cười, nhắm hai mắt, dựa vào lạnh như băng trên vách tường, hồi ức chính mình sinh thời.

——————————————

"Ca ca gần nhất luôn là nhìn không tới bóng người......" Izuna phồng lên má, đá đi trên mặt đất tiểu đá vụn, xoay người, "Nột, Yuki! Ngươi có hay không đang nghe a!"

"Ta đang nghe nga, Izuna đại nhân." Yuki đi theo Izuna phía sau, "Madara đại nhân đại khái là có một số việc đi, qua một trận là có thể giống như trước như vậy bồi Izuna đại nhân cùng nhau luyện tập."

"Nếu Yuki không có Sharingan thì tốt rồi......" Izuna dẩu miệng, thở dài, "Như vậy Yuki liền sẽ không thượng chiến trường, mà là bồi ta cùng nhau luyện tập."

"...... Ta cư nhiên sớm như vậy liền khai Sharingan......" Yuki quỳ gối Izuna trước mặt, toàn thân run nhè nhẹ, nước mắt lưng tròng nhìn Izuna, "Không có cách nào vẫn luôn bồi Izuna đại nhân luyện tập là ta sai! Ta đây liền tìm biện pháp......!"

"Yuki, không cần." Izuna thở dài, xoa xoa Yuki tóc, "Ta cũng thực mau liền phải thượng chiến trường, đến lúc đó lại cùng nhau, nột?"

Yuki vừa muốn nói cái gì, Uchiha Tajima đã đi tới, nhìn Izuna, "Izuna, ta muốn mang ngươi đi cái địa phương, coi như làm là thượng chiến trường trước thích ứng."

Nói xong, hắn nhìn thoáng qua Yuki, "Yuki, ngươi cũng tới."

Tiếp theo, bọn họ đi bờ sông, cùng Senju nhất tộc cho nhau hữu hảo thăm hỏi một chút, từng người mang theo nhà mình đại nhi tử ai về nhà nấy.

Tự ngày đó lúc sau, Uchiha cùng Senju ngày qua ngày chiến đấu, thẳng đến Uchiha Madara cùng Senju Hashirama trở thành nhất tộc tộc trưởng, thẳng đến ngày đó......

————————————————

"Ngày đó?" Uchiha Sasuke nhìn thoáng qua trầm mặc Yuki.

"Izuna đại nhân...... Ch·ết trận."



[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ