60. Phiên ngoại —— tặng cho ngươi ca
Tác giả:
——《あったかいんだからぁ ( Cover クマムシ ) 》
"Hoàn thành." Thiếu niên vây quanh đáng yêu hồng nhạt tạp dề ở trong phòng bếp vội lẩm bẩm.
Nhìn chính mình trước mặt nóng hôi hổi tản ra hương khí canh, thiếu niên vừa lòng gật gật đầu.
"Ta đã trở về." Thiếu nữ cởi giày, xách theo túi đi tới phòng bếp.
"Ngươi đã về rồi, Yuki!" Thiếu niên cười tủm tỉm tiếp nhận túi, nửa đẩy Yuki đi đến bàn ăn trước ngồi xuống, "Đều giữa trưa lạp, hôm nay Madara ca không ở nhà, ta làm cơm trưa, tới nếm thử!"
Yuki nhìn thiếu niên đoan đến chính mình trước mặt cơm trưa, bán tương ngoài ý muốn không tồi.
Yuki liếc mắt một cái ngoài cửa sổ mặt trời rực rỡ thiên, tuy nói lúc này ăn có điểm nhiệt, bất quá......
Izuna đại nhân vì ta làm đồ ăn, mặc kệ lại thế nào, đều nhất định phải hoài cảm ơn kính trọng tâm tình ăn xong đi!!!
Khép lại bàn tay, Yuki hơi hơi nhắm mắt, thần sắc nghiêm túc, "Ta thúc đẩy."
[ đặc biệt なスープをあなたにあげる
Đem đặc biệt canh tặng cho ngươi ]
Ngoài ý muốn hảo uống...... Ấm áp......
[ あったかいんだからぁ
Nguyên nhân chính là vì ấm áp a ]
Yuki ngẩn người, nheo lại hai mắt, giống chỉ dưới ánh mặt trời quán thành một chiếc bánh miêu mễ.
[ コブ đảo ダイ tử の かわいさあふれてYES
Loại này đáng yêu bộ dáng đều phải tràn ra tới YES ]
Thành công.
Không có sai quá Yuki b·iểu t·ình, thiếu niên khóe miệng hơi hơi cong lên, nhìn miêu mễ dạng thiếu nữ, mãn nhãn ý cười.
[ đồng の áo にある tư の đại きな dã vọng
Trong mắt có ta lớn nhất dã tâm ]
Nhìn thiếu niên tươi cười, không biết vì cái gì, Yuki cảm giác chính mình quanh thân ấm áp, không biết là canh, vẫn là khác.
Có thể là đều có đi.
[ きみ の cười nhan が thái dương みたいに
Ngươi tươi cười giống thái dương giống nhau ]
Buông xuống chén đũa, bàn tay tạo thành chữ thập, "Đa tạ khoản đãi."
"Izuna đại nhân!"
"Ân?"
"ありがとう!"
.
.
.
——《 đáng yêu くなりたい》
"Gần nhất tương đối lưu hành cái dạng gì son môi?" Mito nghiêng nghiêng đầu, vẻ mặt ngạc nhiên nhìn chính mình trước mặt thiếu nữ, "Lần đầu nghe được Yuki ở suy xét phương diện này sự tình đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tiểu mê muội
FanfictionTác giả: Diệp 嫀 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Uchiha Tajima gần nhất có điểm u buồn, hắn cái kia khai Sharingan cháu trai cùng Oa Quốc gia đại công chúa chạy. Vài năm sau hắn cháu trai đã trở lại, mang theo cái c...