11

18 2 0
                                    

11. Nhất định không phải cái bình thường Uchiha!

Tác giả: Diệp 嫀

Rất dài một đoạn thời gian, khi còn nhỏ Izuna vẫn luôn cảm thấy Yuki không phải một cái bình thường Uchiha, tựa như nàng phụ thân Uchiha Mitsuki giống nhau.

Bề ngoài đương nhiên là rất giống, bất quá Yuki ngày thường màu mắt cùng Uchiha không quá giống nhau, là thật xinh đẹp màu lam đen, tựa như đá quý giống nhau trong sáng, nghe nói giống nàng Uzumaki nhất tộc mẫu thân.

Bề ngoài là một chút, còn có một chút chính là tư tưởng.

Uchiha Mitsuki giống như từ hắn khi còn nhỏ bắt đầu, liền cùng khác Uchiha có tư tưởng thượng lệch lạc, cảm xúc thượng bất đồng.

Uchiha nhất tộc tộc nhân phần lớn cảm xúc nội liễm, cũng không giống người đối diện Senju nhất tộc như vậy rộng rãi, cũng không giống Uzumaki nhất tộc người như vậy lớn mật mở ra, nói ngắn gọn, chính là muộn tao.

Mà Uchiha Mitsuki bất đồng, hắn từ nhỏ liền phảng phất thiếu căn gân giống nhau, cảm xúc nhiều hóa đến không giống như là Uchiha người.

Mà làm Uchiha Mitsuki nữ nhi, từ nhỏ liền ở Oa Quốc lớn lên Uchiha Yuki tính cách, tự nhiên...... Không rất giống Uchiha tộc nhân.

Đôi khi ngốc manh thoát tuyến đôi khi bình tĩnh nội liễm, tuy rằng...... Phần lớn thời điểm đều ở vào tiểu mê muội trạng thái.

Nhưng là ngày thường tiểu mê muội trạng thái Yuki nghiêm túc lên, thật sự rất tuấn tú, Izuna nhớ tới Mitsuki đã từng nói qua, ' nữ hài tử soái lên liền không có nam hài tử chuyện gì. '

Hiện tại nhớ tới, lời này thật đúng là chính xác, Izuna che mặt, lắc lắc đầu, ý đồ đem cái kia hồi ức vứt ra đại não, kia hình ảnh quả thực tổn thọ.

Uchiha Tajima đã từng chưa từ bỏ ý định hỏi qua Yuki Izuna sai lầm.

"Izuna đại nhân vĩnh viễn đều là đúng!" Còn tính tuổi nhỏ Yuki nắm tay, nghiêm túc gật gật đầu.

"Nếu sai rồi đâu?"

"...... Nếu cùng Izuna đại nhân có quan hệ gì a"

Không biết vì cái gì cái này làm cho Tajima nhớ tới đã sớm lạnh lạnh người.

Có thể, này thực Mitsuki.

Thuận tiện nhắc tới, lúc ấy ở ngoài cửa nghe lén Izuna cùng Madara thiếu chút nữa cười ra tiếng tới.

Sau lại, bởi vì Yuki mẫu thân ch·ết đi, Uchiha Mitsuki liền mang theo Yuki về tới Uchiha nhất tộc, ở Mitsuki trở về lúc sau, Uchiha nhất tộc các cô nương thật giống như sôi nổi mở ra kỳ quái chốt mở

Bởi vì bị mạnh mẽ phổ cập khoa học như vậy nhiều kỳ kỳ quái quái ý tưởng quan niệm dẫn tới một loạt hậu quả, Uchiha Tajima phun tào vì —— Mitsuki hiệu ứng.

Yuki cũng không có cái gì phản ứng, khi còn nhỏ Izuna càng thêm tin tưởng.

Uchiha Yuki, quả nhiên không phải cái bình thường Uchiha.

Tác giả có lời muốn nói: Uchiha Tajima lão thần khắp nơi nhìn Izuna.

Uchiha Mitsuki bất đồng chỗ còn ở chỗ......

Mặc kệ tuổi tác bao lớn nữ tính trong đàn, hắn đều có thể đủ ở bên trong hỗn như cá gặp nước, thuận tiện nhắc tới, tại đây lúc sau Uchiha trong tộc các muội tử phần lớn đều...... Bắt đầu não bổ một ít kỳ kỳ quái quái một đôi:

Tỷ như Madara cùng Izuna, Izuna cùng Yuki, Yuki cùng Madara, ba người Tu La tràng, thậm chí...... Liền hắn cùng Senju Butsuma đều có não bổ.

Như vậy vừa thấy, Yuki quả thực chính là Mitsuki gia lương tâm a......

Cho nên nói, Izuna ngươi vẫn là quá tuổi trẻ a......

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ