39

6 1 0
                                    

39. Phiên ngoại —— Dao Dao giáo ngươi hoa thức liêu tộc trưởng

Tác giả:

Ra cửa, liền nhìn đến Izuna đại nhân cùng Yuki ngồi ở hành lang hạ, nhân thủ một ly trà, nhìn về phía không trung, thở dài, kia đồng bộ suất.

Lặng lẽ đến gần bọn họ hai cái, liền nghe thấy bọn họ hai cái đối thoại:

"Ca ca thật là...... Ngu ngốc đâu."

"Đúng vậy, đều nói kia phân thượng còn không rõ...... Cảm giác chính mình đều phải thành lão mụ tử là ta ảo giác sao."

"Không phải, ta cũng có một loại ta muốn chưa già đã yếu ảo giác."

closePause00:0000:2101:55Unmute

"Nguyên bản cho rằng rốt cuộc có tiểu cô nương thích Madara đại nhân, chính là......"

"Nguyên bản cho rằng ca ca rốt cuộc biết củng nhà người khác cải trắng, kết quả......"

"Ai ——" Izuna cùng Yuki thở dài, "Muốn cho Madara đại nhân ( ca ca ) biết đến củng cải trắng như thế nào liền như vậy khó đâu......"

Ca ca ở cách đó không xa dưới tàng cây đứng, nhìn Yuki cùng Izuna đại nhân, vẻ mặt phức tạp.

Hướng bên cạnh nhìn xem, Madara đại nhân hiện tại cách đó không xa, trên mặt b·iểu t·ình càng thêm phức tạp.

Yuki thấy được ta, đã đi tới, vỗ vỗ ta bả vai, khe khẽ thở dài, "Ta đưa ngươi đi ra ngoài đi."

Izuna đại nhân hiện tại Yuki phía sau, "Dao, ngươi an tâm, chúng ta nhất định sẽ tận lực."

"Cảm ơn các ngươi." Ta hơi hơi khom lưng, lôi kéo ca ca, "Ca ca cho các ngươi thêm phiền toái, ta trước cùng ca ca về nhà."

Về tới gia, ca ca đỡ ta bả vai, "Dao ngươi thích cái kia hỗn tiểu tử......"

"Là Madara đại nhân."

"Ta ngày hôm qua còn ở cùng Madara đại nhân phun tào a!!"

"......"

Ta: Xấu hổ mà không mất lễ phép mỉm cười.jpg

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ