58. Phiên ngoại —— siêu ngọt một viên đường
Tác giả:
"Lên lạp, buổi sáng nga." Quen thuộc thanh âm mang theo một tia ý cười, ở bên tai vang lên, "Thái dương đã phơi mông lạc."
"Hảo sảo...... Ngủ tiếp một hồi......" Yuki đem chính mình mông ở trong chăn, vươn một bàn tay lung tung vẫy vẫy, "Gần nhất chính là không có chiến sự a...... Ngủ nhiều một hồi không có việc gì a......"
Izuna cười khẽ một tiếng, nghiêng người nằm ở Yuki bên cạnh, tay chống đầu, cười tủm tỉm nhìn bọc thành tằm cưng Yuki.
————————————————
Đại gia hảo, ta là Uchiha Yuki, năm nay 16 tuổi, bởi vì tác giả công tác hơn nữa khảo thí gần yêu cầu bối đề não tế bào đã bỏ mình hơn phân nửa hoàn toàn không biết viết như thế nào Indra hố cho nên mới đem ta cùng Izuna đại nhân lôi ra tới lưu một lưu.
...... Nói ta như vậy phun tào thân mụ không quan hệ đi?
Hôm nay buổi sáng, ta đã lâu ngủ cái lười giác, mở to mắt lúc sau, ta cảm thấy ta đã chịu kinh hách.
closePause00:0000:2101:56Unmute
Ai có thể nói cho ta vì cái gì một giấc ngủ dậy liền thấy Izuna đại nhân ngủ ở bên cạnh hơn nữa liền điều thảm cũng chưa cái a!
Liền tính thân thể lại như thế nào hảo đều thực dễ dàng cảm lạnh cảm mạo đi hỗn đản!
"Ân...... A, ngươi tỉnh a." Đang ở Yuki nội tâm phức tạp thiên nhân giao chiến thời điểm, Izuna mở mắt, khóe môi treo lên mỉm cười, "Buổi sáng tốt lành, Yuki."
——————————————————
Yuki nằm ở trong phòng ngủ, khóe môi treo lên mỉm cười, trong tầm tay là một phen đoản đao, là khi còn nhỏ Izuna đưa cho hắn.
Mở to mắt, nhìn xà nhà có chút hoảng hốt.
Lấy lại tinh thần, đem hết thảy đều mặc hảo, Yuki chậm rì rì hướng đi tộc trưởng thất.
—— hôm nay, nên như thế nào cấp Senju Tobirama cái kia gia súc thêm điểm đổ đâu?
Không có một bóng người trong phòng ngủ, một bó ánh mặt trời đánh vào trên bàn trên ảnh chụp.
Izuna, Madara, Hanabi, dao, còn có Yuki một thân hòa phục, trên mặt đều là cười.
Tác giả có lời muốn nói: Một cái nguyên tác IzuKi đường, siêu ngọt _(:з" ∠)_
Nơi này là đi nguyên tác, trong mộng Yuki là 16 tuổi nhưng là kỳ thật Yuki đã 27 tuổi trở thành tộc trưởng.
Đỉnh các loại áp lực đồng thời cũng nghĩ như thế nào cấp Senju Tobirama ngột ngạt cũng coi đây là nhạc Yuki
Yuki: Da lần này ta siêu vui vẻ
Yuki: Ngươi cho rằng ta chỉ có thể da lần này sao? Kỳ thật...... Ta còn có thể càng da! Kinh hỉ không? Bất ngờ không? Kích thích không? Cảm động không?
Tụ tụ:...... Không cảm động không cảm động, Uchiha quả nhiên ma tính
Đến từ trung thu quốc khánh thêm lên chỉ thả hai ngày giả còn không có tăng ca phí hơn nữa mười tháng mạt còn có khảo thí đến mệt ch·ết mệt sống bối đề oán niệm _(:з" ∠)_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tiểu mê muội
FanfictionTác giả: Diệp 嫀 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Uchiha Tajima gần nhất có điểm u buồn, hắn cái kia khai Sharingan cháu trai cùng Oa Quốc gia đại công chúa chạy. Vài năm sau hắn cháu trai đã trở lại, mang theo cái c...