51

6 2 0
                                    

51. Phiên ngoại —— bốn chiến bọn họ ( Izuna.ver )

Tác giả:

Đang ở Yuki muốn rút ra Hắc Zetsu muốn giải quyết rớt thời điểm, chung quanh một trận sương khói tràn ngập, Hắc Zetsu đạt thành mục đích của chính mình, nhân cơ hội chạy trốn.

Sương khói tan đi, một bóng hình dần dần rõ ràng, nhìn cái kia thân ảnh, Yuki ngây người, nàng bỗng nhiên, có loại muốn rơi lệ xúc động.

"Izuna đại nhân......"

Uchiha Madara đệ đệ?! Kakashi nhìn về phía cái kia đột nhiên xuất hiện thân ảnh, bỗng nhiên mở to hai mắt.

Quá giống......

"Nơi này là......" Izuna ho khan vài tiếng, nhìn chung quanh bốn phía, bỗng nhiên mắt sáng rực lên, "Yuki!"

"...... Nói ngươi hôm nay xuyên không phải này thân quần áo đi......"

Yuki ngốc ngốc nhìn hắn, bỗng nhiên vươn tay, sờ sờ hắn mặt.

Izuna nhìn Yuki, bỗng nhiên phát hiện, Yuki cái này trạng thái, cùng Senju Tobirama tên kia nghiên cứu Edo Tensei ra tới người trạng thái là giống nhau!

closePause00:0000:2101:56Unmute

"Yuki, ngươi......"

"Còn sống......" Yuki ngơ ngác nhìn Izuna, "Izuna đại nhân...... Còn sống......?"

"Ta còn sống." Izuna xoa xoa Yuki tóc, "Xin lỗi, nơi này ta, ch·ết rất sớm đi?"

Yuki gật gật đầu, không nói gì.

"Kia, có thể đi mang ta tìm ca ca sao?" Izuna cười, vỗ vỗ Yuki bả vai, "Trên đường, có thể đem nơi này ta sau khi ch·ết sự tình nói cho ta nghe vừa nghe sao?"

"Vất vả ngươi, Yuki." Izuna duỗi tay, ôm ôm Yuki, ánh mắt chuyển hướng Madara, cả người ngây dại.

( tươi cười dần dần cứng đờ.jpg )

( tươi cười dần dần biến mất.jpg )

"Ca...... Ca ca?" Madara ngẩng đầu, thấy chính là vẻ mặt xem phụ lòng hán b·iểu t·ình nhìn hắn Izuna.

"Izuna?"

"Không nghĩ tới ca ca ngươi là cái dạng này người!" Izuna che ngực, "Tẩu tử còn mang thai ngươi liền xuất quỹ đến Senju Hashirama trên người sao?!"

"Ta không phải......"

"Ngươi xuất quỹ còn chưa tính, các trưởng lão lại thế nào ta cùng Yuki đều sẽ vì ngươi bãi bình." Izuna vẻ mặt đau lòng, "Chính là ngươi vì cái gì muốn xuất quỹ đến một cái nam trên người a? Nam còn chưa tính, vẫn là Senju Hashirama?? Senju Hashirama còn chưa tính, chính là ngươi này vẫn là tương tư đơn phương như vậy thật sự hảo sao???"

"Izuna, ta không có, ngươi nghe ta giải thích......"

"Ta không nghe!!" Izuna vẻ mặt đau lòng, ng·ay sau đó trừng mắt Senju Hashirama, "Yuki đem nàng muội muội giao cho ngươi thật đúng là bị ngươi che mắt đâu."

"Ha?" Senju Hashirama vẻ mặt mộng bức.

"Suốt ngày chỉ nghĩ đánh cuộc, không nghĩ xử lý văn kiện." Izuna hung tợn trừng mắt Senju Hashirama, "Hiện tại còn mê hoặc ca ca."

"Mặc kệ thế nào ta đều phải giải quyết rớt ngươi." Izuna âm mặt, rút ra thái đao, hướng Senju Hashirama chém qua đi, "Senju Hashirama, giác ngộ đi!!"

"Ai?!!!!!"

Tác giả có lời muốn nói: Hashirama: Vì cái gì b·ị th·ương đều là ta _(:з" ∠)_

Nơi này Izuna đã đoán được không phải hắn nguyên bản thế giới, cho nên mới sẽ cùng Yuki nói ra ' nơi này ta, ch·ết rất sớm ' nói như vậy.

Tuy rằng biết không phải một cái thế giới, bất quá thấy Madara trạng thái Izuna tỏ vẻ vẫn là rất tưởng cúi chào tay Hashirama: )

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ