42. Phiên ngoại —— linh hồn trao đổi
Tác giả:
Mấy năm về sau, Izuna cùng Yuki rốt cuộc kết thúc luyến ái kỳ, thành công hữu tẫn, phiên hữu nghị thuyền nhỏ, thay tình yêu cự luân.
( hằng ngày ăn dưa vây xem quần chúng: Ta đi các ngươi hai cái rốt cuộc kết hôn...... Ma trứng mấy năm nay cẩu lương ta xem như ăn đủ rồi!!...... Bất quá, cẩu lương ăn ngon thật www )
————————————
Yuki buổi sáng lên thời điểm, mơ mơ màng màng ôm trong lòng ngực ấm áp vật thể cọ cọ, ngáp một cái, mở mắt.
"......" Yuki nhìn ngủ ở chính mình người bên cạnh mặt ngẩn người, xoa xoa đôi mắt, hung hăng kháp một chút chính mình cánh tay.
Cánh tay thượng cảm giác đau đớn là chân thật, rõ ràng nhắc nhở Yuki: Này không phải cảnh trong mơ.
closePause00:0000:2201:55Unmute
Yuki nhẹ nhàng đẩy đẩy ngủ ở người bên cạnh, nàng ( hắn ) ngồi dậy, xoa xoa đôi mắt, chăn mỏng từ trên người trượt xuống, lộ ra mang theo dấu vết làn da.
"Làm sao vậy, Yuki?" Lời nói vừa nói xuất khẩu, nàng cũng cảm thấy không thích hợp, cứng đờ cúi đầu, nhìn thân thể của mình, lại nhìn nhìn Yuki, sau đó sạch sẽ lưu loát nằm đi xuống, đắp chăn đàng hoàng, trong miệng nhắc mãi, "Này nhất định là đang nằm mơ, nhất định là...... Ngủ một giấc thì tốt rồi...... A ha ha...... Đối, ngủ một giấc......"
——————————————
Đại gia hảo, ta là Uchiha Izuna, hôm nay là ta cùng Yuki hôn sau ngày đầu tiên.
Buổi sáng tỉnh lại, nhìn Yuki oa ở ta trong lòng ngực, ta cúi đầu, nhẹ nhàng hôn hôn nàng tóc.
Bình thường kịch bản hẳn là cái này a!!! Nhưng là vì cái gì! Hôm nay buổi sáng cùng nhau tới liền phải cho ta lớn như vậy cái kinh hách _(:з" ∠)_
( ta khuyên ngươi skr mà ngăn.jpg )
Nhìn chính mình vẻ mặt lo lắng nhìn ta nói "Izuna đại nhân" cảm giác...... Có điểm tâm tắc.
Ta bỗng nhiên nhớ tới ngày hôm qua Senju Tobirama đưa cho ta một hồ rượu hợp cẩn, luôn luôn lãnh đạm trên mặt cư nhiên còn hiện lên ý cười.
...... Thực hảo, Senju Tobirama, chúng ta sống núi kết lớn, chờ ta khôi phục ngươi liền rửa sạch sẽ cổ chờ xem hỗn đạm!! (╯' khẩu ')╯ ( ┻━┻
————————————————
Đổi hảo quần áo, Yuki cùng Izuna mặt đối mặt ngồi, không khí có chút trầm trọng.
Bỗng nhiên, kéo môn bị kéo ra, Madara đi đến, nhìn dáng ngồi kỳ quái Izuna Yuki, trừu trừu khóe miệng.
"Izuna, Yuki, các ngươi......"
"Từ từ Madara đại nhân ( ca ca ) sự tình không phải ngươi tưởng như vậy a!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tiểu mê muội
FanficTác giả: Diệp 嫀 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Uchiha Tajima gần nhất có điểm u buồn, hắn cái kia khai Sharingan cháu trai cùng Oa Quốc gia đại công chúa chạy. Vài năm sau hắn cháu trai đã trở lại, mang theo cái c...