49

9 2 0
                                    

49. Phiên ngoại —— bốn chiến bọn họ ( nguyên tác )

Tác giả:

"Nói trở về đây là cái gì ngoạn ý nhi." Yuki trừu trừu khóe miệng, nhìn trên đỉnh đầu khai đóa hoa Thập Vĩ, vẻ mặt ch·ết lặng, "Thật xấu."

"Hữu dụng thì tốt rồi." Madara ngồi dưới đất, nhìn ninja liên quân công kích Thập Vĩ, ngáp một cái, "Bọn họ như thế nào đem ngươi chuyển sinh ra tới? Kế hoạch của ta chính là không có ngươi tồn tại a."

"Hẳn là Senju Hashirama tên kia đi." Yuki dựa vào trên nham thạch, "Cái kia Uchiha hậu bối hẳn là chỉ tính toán triệu hồi ra kia mấy cái Hokage."

"Hashirama tên kia sao......" Madara hừ một tiếng, "Ngươi chuẩn bị thế nào?"

"Kỳ vọng những cái đó gia hỏa chạy nhanh đem ta chuyển sinh giải trừ đi." Yuki nhìn không trung, nhất thành bất biến trong giọng nói lộ ra vài phần cô lạnh, "Ta a...... Đã sống đủ rồi a."

Đã, không nghĩ ở không có thái dương thế giới, sống sót a......

Vô luận là như thế nào tư thái......

Vô luận thế giới kia như thế nào tốt đẹp......

Bởi vì, ta thái dương a......

Đã ch·ết đi, rốt cuộc không về được a......

closePause00:0000:2101:56Unmute

Madara không có nói tiếp, chỉ là trầm mặc, hắn nhớ tới Izuna đối Yuki di nguyện, cái kia di nguyện là ngăn cản Yuki ch·ết đi cứu mạng rơm rạ, cũng là Yuki suốt đời bóng đè.

Hắn đã từng không ngừng một lần nhìn đến quá, Yuki cầm lấy chủy thủ, đối với chính mình thủ đoạn mạch đập, lại buông xuống chủy thủ, chỉ là như vậy nhìn chủy thủ lưỡi dao sắc bén.

Sau đó nhớ tới cái gì dường như, thu hồi chủy thủ, đi ra phòng, trên mặt treo cùng dĩ vãng giống nhau ôn hòa mỉm cười, hết thảy đều giống như Izuna còn ở như vậy.

Bất quá, có chút đồ vật, chung quy vẫn là không giống nhau.

"Phải không." Madara nhìn phía dưới chiến cuộc, lơ đãng dường như mở miệng, "Cái kia kế hoạch, ngươi hẳn là nghe nói đi."

"Ân." Yuki nhắm hai mắt, nhẹ nhàng gật gật đầu.

"Nó có thể kiến tạo một cái Izuna sẽ không ch·ết đi thế giới......" Madara nhìn chằm chằm Yuki, "Ngươi sẽ đi sao."

"...... Ta sẽ không đi, Madara đại nhân." Yuki nhìn Madara, Edo Tensei đôi mắt tử khí trầm trầm, "Izuna đại nhân đã ch·ết đi."

"Không có người so với chúng ta càng thêm rõ ràng chuyện này."

"Không phải sao, Madara đại nhân."

"Ngươi liền tại đây hãy chờ xem." Madara đứng lên, cầm lấy v·ũ kh·í, "Thực mau, mộng tưởng thế giới, liền phải kiến thành."

Yuki không nói gì, chỉ là nhìn Madara đi hướng hiện trường bóng dáng, thật lâu nhìn.

"Như vậy một màn, cũng có đã lâu cũng chưa nhìn thấy qua đi."

Yuki thấp thấp cười cười, nhìn hiện trường thế cục.

"Mộng...... Trước sau đều chỉ là mộng...... Vĩnh viễn đều sẽ không thay đổi vì chân thật."

"Ngài chẳng lẽ không rõ sao......"

"Cái kia che giấu ngài hai mắt người...... Liền từ ta cái này không nên tồn tại trên đời này người, vì ngài trừ bỏ đi."

"Coi như...... Tính, vẫn là trực tiếp làm ra tới tương đối bớt việc."

Một đôi Mangekyou Sharingan lượng ra, nữ nhân mỉm cười, tìm kiếm cái kia đen thui thân ảnh.

Tác giả có lời muốn nói: Nơi này Yuki là gặp qua Hắc Zetsu.

Chính xác nói, là Hắc Zetsu chủ động đi tìm Yuki, du thuyết quá cái kia Tsuku no Me kế hoạch.

Nhưng là Yuki quá hiện thực, tuy rằng Yuki không biết Hắc Zetsu chân chính mục đích, hơn nữa lúc ấy thân là tộc trưởng Yuki chính mình bản thân đều phụ năng lượng bạo lều, trừ bỏ khiêng lên Uchiha nhất tộc sự tình bên ngoài dư lại căn bản là hoàn toàn không để bụng.

Hơn nữa Yuki cảm thấy Hắc Zetsu vô nghĩa quá nhiều siêu cấp chán ghét cho nên đuổi đi hắn ( hoa rớt cái này trọng điểm )

Cho nên Hắc Zetsu lúc ấy không chỉ có cũng không có thành công, còn b·ị đ·ánh ra ( chống cằm.jpg )

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ