19. Nếu muốn sinh hoạt không có trở ngại
Tác giả: Diệp 嫀
"Mito ngươi...... Là Yuki biểu muội?!!!" Hashirama phảng phất nghe được hắn tam quan phong hoá thanh âm "Là...... Nói giỡn đi?"
"Ai?" Mito nghiêng nghiêng đầu, "Mới sẽ không đâu."
"Tuy rằng chúng ta phần lớn thời điểm đều là kêu tên lạp, bất quá Yuki là ta biểu tỷ là thật sự nga."
"Mẫu thân của ta, là Oa Quốc đại công chúa." Yuki cười cười, nhưng là thấy thế nào như thế nào thiếu tấu, "Tuy rằng diện mạo tương đối giống phụ thân, bất quá ta giác ta khác phương diện vẫn là có thể nhìn ra tới đi."
"Bất quá nhìn dáng vẻ bọn họ là vẫn luôn không thấy ra tới." Yuki nhún vai, vẻ mặt ghét bỏ, "Cùng chúng ta đánh lâu như vậy vẫn luôn cho rằng ta là nam hài tử, thẳng đến trước một đoạn thời gian có cái nhiệm vụ mới từ Madara đại nhân trong miệng biết ta là nữ hài tử."
"Ai? Nói như vậy, Hashirama tiên sinh bọn họ nói cái kia gia tộc...... Là Uchiha??" Mito chứng thực dường như nhìn nhìn Yuki, lại nhìn nhìn Hashirama.
Hashirama gật gật đầu.
"Sớm biết rằng như vậy mặc kệ phụ thân nói cái gì ta đều sẽ không đáp ứng rồi." Mito vẻ mặt biết vậy chẳng làm, "Bất quá không quan hệ! Ta sẽ tẫn ta cố gắng lớn nhất giúp ngươi, Yuki!"
"Chỉ nghĩ làm ngươi biết, ta trong óc, đều là ngươi." Mito thâm tình chân thành nhìn Yuki.
"Chỉ cần ngươi quá đến vui vẻ, thế nào đều hảo, nếu bị ủy khuất, nhớ rõ nhất định phải tới tìm ta, ta giúp ngươi đánh trở về." Yuki che lại chính mình ngực, "Bởi vì này, đều là ngươi."
Nhìn cùng người đối diện cô nương nị nị oai oai vị hôn thê, Hashirama nhìn trời, đột nhiên cảm giác chính mình trên đầu có điểm lục, ma, ảo giác đi.
Tác giả có lời muốn nói: Cùng Mito đối thoại đều là cùng khuê mật hằng ngày đối thoại thoáng sửa lại một chút
...... Tuy nói sửa không thay đổi đều như vậy nị oai ( nhỏ giọng bức bức )
Tuy rằng không biết vì cái gì nhưng là ta viết ra tới Mito luôn có một chút hai điểm khuê mật bóng dáng _(:з" ∠)_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tiểu mê muội
FanfictionTác giả: Diệp 嫀 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Uchiha Tajima gần nhất có điểm u buồn, hắn cái kia khai Sharingan cháu trai cùng Oa Quốc gia đại công chúa chạy. Vài năm sau hắn cháu trai đã trở lại, mang theo cái c...