6. Cắm bá hai đoạn hồi ức sát
Tác giả: Diệp 嫀
"Madara, ngươi đệ đệ là khi nào biết Yuki là cái nữ hài tử?" Rốt cuộc biết Yuki là nữ hài tử Hashirama nhìn bầu trời đêm, sáng ngời ngôi sao lập loè.
"Izuna biết Yuki là nữ hài tử thời điểm a...... Là bảy năm trước." Madara nhắm hai mắt lại, nhớ lại trước kia thời gian.
—————— hồi ức ——————
Ngày đó, Uchiha Tajima đem Yuki cùng Izuna phái đi cùng Hagoromo nhất tộc hiện trường thượng.
Yuki cùng Izuna đầu tàu gương mẫu vọt vào đám người, tuy rằng Yuki xem như y nhẫn, bất quá Yuki khai con thỏ mắt, thực lực cũng còn có thể, Uchiha Tajima liền đem nàng đưa đi trên chiến trường học hỏi kinh nghiệm.
Phía trước Yuki cùng Izuna phối hợp ăn ý chém gi·ết địch nhân hấp dẫn đại bộ phận hỏa lực, mặt sau Uchiha tộc nhân áp lực cũng hoàn toàn không đại.
Tới rồi hậu kỳ tuy rằng không nghiêm trọng lắm nhưng là vẫn là sẽ có th·ương v·ong tộc nhân.
Yuki cùng Izuna liếc nhau, gật gật đầu, Yuki tìm được cơ hội rút khỏi phạm vi hoả lực, hướng trọng thương còn có khẩu khí Uchiha tộc nhân bên kia chạy.
Hagoromo nhất tộc cũng không phải ăn chay, tuy rằng phía trước Izuna Yuki phối hợp ăn ý, tìm không ra cái gì sơ hở, nhưng là Yuki vứt đi trị liệu lại không cứu liền thật sự lạnh ở hiện trường thượng tộc nhân, vẫn luôn không xuất hiện sơ hở chậm rãi đã bị phát hiện.
Hagoromo nhất tộc người tìm được rồi Izuna sơ hở, phát hiện thời điểm thời gian đã muộn, nhưng là đã có b·ị th·ương chuẩn bị Izuna lại không cảm giác được đau.
Nhưng là tràn ngập ở chung quanh mùi máu tươi cùng lưỡi đao đâm vào huyết nhục thanh âm là chân chân chính chính ở chính mình chung quanh.
Izuna sau này thoáng nhìn, liền thấy chính mình tiểu đồng bọn Yuki một đôi Sharingan, gắt gao nhìn chằm chằm cái kia Hagoromo nhất tộc người, trong tay tiểu thái đao đâm vào người nọ ngực trái khang.
"Nhưng tính đuổi kịp...... Khụ, lần này thuấn thân thuật không có thất bại thật là thật tốt quá." Yuki ho khan một tiếng, "Izuna đại nhân, ngươi muốn hay không...... Suy xét suy xét, trở về lúc sau...... Nhiều khen khen ta a?"
Yuki nói chuyện có chút thở dốc, Izuna vừa mới bắt đầu còn không có chú ý, thẳng đến Yuki rút ra tiểu thái đao, quán tính nguyên nhân phía sau lưng đụng phải một chút, Izuna bỗng nhiên cảm giác không đúng.
Quay đầu vừa thấy, Yuki che lại miệng v·ết th·ương, mặt trên còn cắm một cây đao, phía sau lưng tất cả đều là huyết, ướt đẫm.
Mười một tuổi, cùng Hagoromo nhất tộc trên chiến trường, Izuna mở mắt.
Uchiha nhất tộc tại đây tràng trong ch·iến tr·anh đại hoạch toàn thắng, nhưng là thương nặng nhất chính là bọn họ y nhẫn đại lão —— Uchiha Yuki.
Hồi ức đến này, Madara lắc lắc đầu, "Lúc ấy Yuki cùng Izuna không sai biệt lắm cao, may mắn Yuki không quá giống nhau, bằng không thật sự sẽ ch·ết."
Hashirama đậu đậu mắt, "Chính là này cùng Uchiha Izuna khi nào biết Yuki là nữ hài tử có quan hệ gì sao?"
Ads by tpmds
Ads by tpmds
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tiểu mê muội
FanfictionTác giả: Diệp 嫀 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Uchiha Tajima gần nhất có điểm u buồn, hắn cái kia khai Sharingan cháu trai cùng Oa Quốc gia đại công chúa chạy. Vài năm sau hắn cháu trai đã trở lại, mang theo cái c...