30

8 3 0
                                    

30. Nhà ai sổ thu chi? Tác giả gia nha.

Tác giả:

Qua mấy năm, Izuna 20 tuổi, Yuki 19 tuổi.

Các nơi ch·iến tr·anh dần dần dừng lại, nhưng là Senju cùng Uchiha ch·iến tr·anh lại đứt quãng chưa từng đình chỉ.

—— tuy nói từ Mito gả chồng lúc sau hai tộc chiến trường đánh giống đùa giỡn dường như......

Mấy năm nay, Hashirama cũng ở không chê phiền lụy mà quấn lấy Madara hướng hắn an lợi hai tộc kết minh chỗ tốt, Izuna cùng Yuki xem Hashirama ánh mắt đều không đúng rồi.

Ngọa tào! Không nghĩ tới ngươi là cũng dạng Senju Hashirama! Có tức phụ ( nhà ta Mito ) không nói còn muốn lại quấn lấy ca ca ta ( nam nhân )?!

Senju Tobirama mộc mặt hướng Izuna Yuki gật gật đầu vẻ mặt hận sắt không thành thép kéo đi nhà mình xui xẻo ca ca.

Mito mấy năm nay sinh một cái cô nương, tên là Yuki lấy, kêu Sachiko, Senju Sachiko.

closePause00:0000:2201:55Unmute

"Mito ngươi vì cái gì đánh ta a QAQ" Hashirama che lại bị tấu cái bạo lật đầu, khóc chít chít.

"Rốt cuộc ta nhưng không nghĩ ta nữ nhi về sau muốn kêu ' phòng '' ở nông thôn '' nhã gian '' nội gian '' trên phố '' hơi gian '" Mito ôm nữ nhi, tà liếc mắt một cái loại nấm Senju Hashirama.

"Thuận tiện nhắc tới, ta cũng không quá tưởng có một cái kêu ' nhà mình '' nhà bếp ' chất nữ." Yuki mắt cá ch·ết nhìn Senju Hashirama, "Thuận tiện nhắc tới, Senju Hashirama ngươi thanh âm quá lớn, Sachiko sẽ bị ngươi đánh thức."

"Đúng rồi Yuki, ta về sau còn sẽ sinh cái nam hài tử đâu......"

"Vậy kêu Kota đi......"

Khụ khụ, xả xa, nếu nói mấy năm nay Mito là đảm nhiệm tộc trưởng phu nhân nghênh thú tộc trưởng đi lên nhân sinh tiểu đỉnh nói, như vậy dao...... Liền có như vậy một tí xíu một lời khó nói hết.

Dao: ( mỉm cười trung lộ ra nhè nhẹ MMP.jpg )

Nàng trong tối ngoài sáng ám chỉ đã nhiều năm, bởi vì mấy năm nay nàng hoa thức liêu tộc trưởng toàn tộc đều biết nàng thích Uchiha Madara, chính là......

Các ngươi quá đánh giá cao Madara gia EQ......

Trong tối ngoài sáng đánh đã nhiều năm trợ công Yuki cùng Izuna tỏ vẻ nội tâm phức tạp.

Bất quá tiến triển tuy rằng nhỏ điểm, cũng không phải không có.

Hắc hắc hắc ( tươi cười dần dần buồn cười.jpg )

Tác giả có lời muốn nói: Lại có mấy chương chính văn liền phải xong việc đi...... Đại khái.

Trước mắt tưởng tốt phiên ngoại là dao cùng Madara gia, nếu bọn họ ở đao nam, bốn chiến Edo Tensei phiên ngoại, trước mắt tưởng tốt chính là này ba cái, nếu có muốn nhìn khác phiên ngoại có thể ở bình luận đề nga.

...... Kỳ thật bốn chiến Edo Tensei phiên ngoại chỉ là ở suy xét trung, không nhất định sẽ viết ra tới ( nhỏ giọng bức bức )


[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ