54. Phiên ngoại —— bốn chiến bọn họ ( Yuki.ver )
Tác giả:
"Nói như thế nào đâu......" Yuki ngồi ở chỗ cao, tới lui cẳng chân, "Có loại...... Thần tiên đánh nhau cảm giác đâu......"
Yuki nhìn Madara bọn họ đánh nhau từ đầu nhìn đến đuôi, từ từ nhàn nhàn thập phần thích ý, liền kém nơi tay biên phóng điểm tâm đồ uống.
"A, ngươi vẫn luôn ở bên kia nhìn có cái gì tư cách nói." Madara những cái đó màu đen gậy chống, liếc mắt một cái Yuki.
"Không có biện pháp đâu, ta phải vì đứa nhỏ này suy nghĩ một chút lạp." Yuki sờ sờ bụng nhỏ, "Rớt ngươi phụ trách sao, thế giới này Madara đại nhân?"
"Sách......" Madara nhướng mày, "Đã lâu không cảm nhận được tưởng đánh người cảm giác đâu."
closePause00:0000:1401:56Unmute
"Này không, làm ngài lại lần nữa ôn lại một chút, thế nào?" Yuki cười hì hì, nghịch ngợm chớp chớp mắt.
Madara thần sắc có chút hoài niệm, "Ngươi khai cần tá đi, chuyện này xong việc, ta đưa ngươi trở lại thuộc về ngươi thế giới."
"Như vậy, cảm ơn ngươi, Madara đại nhân." Yuki hơi hơi gật đầu, mỉm cười, trong mắt màu lam đen biến thành màu đỏ tươi, "Vô luận ta thế giới, vẫn là thế giới này......"
Madara đại nhân đều là như vậy ôn nhu đâu.
"Đừng...... Thế giới khác?" Đứng ở Madara đối diện một thân ánh vàng rực rỡ thiếu niên nhìn Yuki, vẻ mặt mộng bức.
"Là nga, một thế giới khác." Yuki cười tủm tỉm giải thích.
"Liền giống như như các ngươi thế giới này Konoha thôn kiến thôn là XX năm, mà ta nơi đó kiến thôn là XX năm." Yuki chống cằm, cười cười, "Sớm bốn năm, đúng hay không?"
"Từ vô số nhân quả dẫn phát vô số tương lai." Yuki nhàn nhã mà ngồi, nhẹ nhàng cười, "Mỗi người có được đồng dạng linh hồn cùng thân thể, nhưng có được bất đồng vận mệnh."
"Mỗi cái thế giới tương lai sẽ không cho nhau qu·ấy nh·iễu, mà đôi khi một cái nho nhỏ lựa chọn, là có thể thay đổi một cái thế giới" Yuki điểm điểm gương mặt, nhìn không trung, "Đại khái...... Chính là như vậy đi......"
"Yuki." Madara mắt cá ch·ết, nhìn thoáng qua Yuki, "Ngươi như vậy phổ cập khoa học thật sự hảo sao."
"Ân?" Yuki cười tủm tỉm nghiêng nghiêng đầu, tươi cười ngoan ngoãn, "Có cái gì không đúng sao?"
Madara: "...... Không, không có."
Tác giả có lời muốn nói: Nơi này song song thế giới phổ cập khoa học xuất từ gia giáo www
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tiểu mê muội
FanficTác giả: Diệp 嫀 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Uchiha Tajima gần nhất có điểm u buồn, hắn cái kia khai Sharingan cháu trai cùng Oa Quốc gia đại công chúa chạy. Vài năm sau hắn cháu trai đã trở lại, mang theo cái c...