55. Phiên ngoại —— bốn chiến bọn họ ( Yuki.ver )
Tác giả:
"Yuki sao." Madara quay đầu, nhìn đi tới ngồi quỳ ở chính mình bên cạnh Yuki, "Không có thể đưa ngươi trở về...... Xin lỗi a......"
Yuki lắc lắc đầu, "Vô luận là ta thế giới, vẫn là thế giới này ngài đều giống nhau đâu."
"Các ngươi còn có rất nhiều lời muốn nói đi." Yuki cười đứng dậy, "Ta qua bên kia."
"A......" Madara cười cười, "Những lời này, ta muốn dâng trả cho ngươi, Yuki."
"Chiến hữu sao......" Madara hơi thở càng ngày càng mỏng manh, dần dần nhắm mắt lại, quay đầu, xuyên thấu qua Yuki bóng dáng, giống như thấy được hắn chưa bao giờ trải qua quá một mặt ——
Mang theo Konoha hộ ngạch Izuna cùng Tobirama đang ở tranh luận cái gì; Yuki ngồi ở cách đó không xa bàn làm việc trước, cười tủm tỉm cùng dao còn có Mito xem náo nhiệt; Hashirama vẻ mặt khóc không ra nước mắt phê duyệt văn kiện; mà hắn khoanh tay trước ngực, vẻ mặt ghét bỏ nhìn chằm chằm Hashirama phê văn kiện.
closePause00:0000:2101:56Unmute
"Nói như vậy...... Chúng ta, cũng......" Không tồi a.
"Cái tiếp theo, chính là ngươi, đến từ một thế giới khác tiểu cô nương." Giải trừ năm ảnh Edo Tensei lục đạo tiên nhân ánh mắt chuyển hướng về phía Yuki.
"Như vậy, phiền toái ngài." Yuki gật gật đầu, nhắm lại mắt.
——————————————
"Yuki!!" Quen thuộc thanh âm vang lên Yuki mở to mắt, đập vào mắt chính là vẻ mặt lo lắng Izuna, "Ngươi thế nào? Không b·ị th·ương đi?"
"Ta không có việc gì, Izuna." Yuki bổ nhào vào Izuna trên người, cọ cọ Izuna gương mặt, "Đi một cái...... Nói như thế nào đâu...... Rất thú vị địa phương?"
"Như vậy a." Izuna một tay nâng treo ở trên người hắn Yuki, một tay xoa xoa Yuki tóc, "Kia đợi lát nữa cùng ta nói một câu đi."
"Ân!" Yuki gật gật đầu, "Cái kia a......"
Senju Tobirama mộc mặt, xoa xoa huyệt Thái Dương, "Uchiha Izuna, Uchiha Yuki, từ ta phòng thí nghiệm đi ra ngoài!!"
Tác giả có lời muốn nói: Bốn chiến đến đây kết thúc, tha thứ ta thật sự biên không nổi nữa _(:з" ∠)_
Yuki: Thần tiên đánh nhau, không thể trêu vào không thể trêu vào ( cáo từ.jpg )
Cảm giác bốn chiến có điểm lạn đuôi ta nồi _(:з" ∠)_
Còn có hai cái phiên ngoại kết thúc _(:з" ∠)_
Hảo tưởng phiêu sóc mậu hảo tưởng phiêu sóc mậu...... ( toái toái niệm.jpg )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tiểu mê muội
FanfictionTác giả: Diệp 嫀 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Uchiha Tajima gần nhất có điểm u buồn, hắn cái kia khai Sharingan cháu trai cùng Oa Quốc gia đại công chúa chạy. Vài năm sau hắn cháu trai đã trở lại, mang theo cái c...