53

10 2 0
                                    

53. Phiên ngoại —— Senju Tobirama Thất Tịch

Tác giả:

"Đại ca hôm nay đi bồi tẩu tử, lượng công việc lại nhiều không ít đâu......" Senju Tobirama đẩy ra cửa văn phòng, nhìn chỉ có ít ỏi mấy người văn phòng, trầm mặc.

"Như thế nào thiếu như vậy nhiều người?"

"Nga, đúng rồi, Senju nhị đương gia." Hanabi ngẩng đầu, phất phất tay, "Hôm nay Thất Tịch, Madara đại nhân ngày hôm qua liền mang theo A Dao đi ra ngoài tuần trăng mật lữ hành."

"......" Tobirama khóe mắt trừu trừu, "Kia Uchiha Yuki cùng Uchiha Izuna đâu."

"Izuna đại nhân cùng Yuki đi Oa Quốc." Hanabi nhìn thoáng qua lịch ngày, "Ngày hôm qua buổi chiều khởi hành, đêm qua liền đến đi."

Senju Tobirama: WTF......###

closePause00:0000:2001:56Unmute

"Đúng rồi, Senju nhị đương gia." Hanabi phảng phất nhớ tới cái gì, lấy ra một phong thơ, đưa cho Tobirama, "Đây là Izuna đại nhân cho ta, nói là cần phải muốn đích thân giao cho tay của ngài thượng."

Nhìn Hanabi như vậy đứng đắn đưa cho chính mình tin, Tobirama còn tưởng rằng là có chuyện gì, kết quả nhìn đến tin trong nháy mắt, tích góp tức giận bùng nổ.

——————————————

Senju Tobirama thân khải:

Năm trước ta cùng Yuki kết hôn liền cái kỳ nghỉ đều không có, lần này vừa lúc Thất Tịch, ta đã cùng ca ca ngươi thỉnh quá giả a, ta cùng Yuki một người một tháng kỳ nghỉ.

Có thể hưởng tuần trăng mật thật tốt đâu, cố lên phê văn kiện ra nhiệm vụ đi, Senju Tobirama.

Uchiha Izuna

Konoha một năm xx nguyệt xx ngày

——————————————

Giữa những hàng chữ để lộ ra tràn đầy có muội tử khoe khoang cùng có ngày nghỉ khoe ra.

"Uchiha Izuna!!"

Tác giả có lời muốn nói: Senju · độc thân cẩu · không có kỳ nghỉ · mệt nhọc mệnh · chú cô sinh · Tobirama:......MMP!

Đại gia Thất Tịch tiết vui sướng nha!

Chúc đại gia có nam phiếu có thể vui vui vẻ vẻ, không có nam phiếu có thể tìm được cái đối chính mình tốt nam phiếu ≧3≦

Cho đại gia bút tâm ≧V≦



[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ