15

17 2 0
                                    

15. Ta cũng thực tuyệt vọng a

Tác giả: Diệp 嫀

Madara xoa xoa huyệt Thái Dương, "Yuki, trong tộc có hay không vừa độ tuổi cô nương."

Yuki nghĩ nghĩ, gật gật đầu, "A trưởng lão, C trưởng lão gia cô nương, trong tộc cửa hàng bán hoa bán hoa cô nương...... Đúng rồi còn có Hanabi muội muội, Madara đại nhân phải cho các nàng ép duyên?"

"......" Ép duyên cái quỷ a! (╯' khẩu ')╯ ( ┻━┻

"Chẳng lẽ...... Madara đại nhân ngươi phải đón dâu?" Yuki cúi đầu suy tư một chút, "Bất quá ta không kiến nghị ở trong tộc tìm tiểu cô nương đón dâu nga."

"......" Madara trầm mặc một chút, hiện tại cũng liền Hanabi muội muội liền địa vị lập trường tới nói tương đối thích hợp hắn, nhưng là nhân gia tiểu cô nương có yêu thích thanh mai trúc mã, làm tộc trưởng Madara cảm thấy chính mình còn không đến mức bổng đánh uyên ương.

Lại nói nói kia hai cái trưởng lão gia cô nương...... Không đề cập tới cũng thế; cửa hàng bán hoa cô nương...... Vẫn là không cần tai họa nhân gia tiểu cô nương, nhân gia hôm qua mới quá xong 16 tuổi sinh nhật.

"Vậy ngươi cảm thấy đâu?" Madara xoa xoa cái trán, có chút đau đầu.

"Lòng ta vẫn là tương đối khuynh hướng Oa Quốc." Yuki cười khổ, "Oa Quốc hiện tại là trung lập, nếu có thể được đến Oa Quốc trợ giúp nói......"

"Tuy rằng có chút tiếc nuối ngài cùng Senju Hashirama không có gì, bất quá có thể có Oa Quốc viện trợ cũng là không tồi."

...... Vì cái gì Yuki ngươi còn đang suy nghĩ việc này a!!! (╯' khẩu ')╯ ( ┻━┻

"...... Madara đại nhân." Yuki đánh giá một chút Madara, vẻ mặt nghiêm túc.

"Sao...... Làm sao vậy." Madara b·ị đ·ánh giá trong lòng có điểm nhút nhát.

Yuki thở dài, vẻ mặt nghiêm túc, "Ngài muốn hay không suy xét đem ngài hình tượng sửa lại?"

"Ha?" Madara vẻ mặt mộng bức.

Mới vừa kéo ra môn Izuna cười thành cẩu, bỏ qua ca ca mộng bức thêm u oán ánh mắt, có chút sung sướng mở miệng, "Không tồi a, cho nhân gia lưu một cái ấn tượng tốt sao."

Madara: Ta có thể làm sao bây giờ, ta cũng thực tuyệt vọng a!

Tác giả có lời muốn nói: Bỗng nhiên tưởng mã một cái phiên ngoại não động: Đại lão Âu hoàng thẩm Izuna cùng phi tù cá mặn thẩm Yuki......

maya cảm giác có điểm manh ( che mặt )

Ads by tpmds

Ads by tpmds

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ