12. Nói tốt huynh khống đâu
Tác giả: Diệp 嫀
Uchiha Mitsuki đã từng nói qua, muội tử soái lên, liền không có hán tử chuyện gì, điểm này Izuna tràn đầy thể hội.
Cho hắn cái này thể hội, tự nhiên chính là Uchiha Yuki.
Uchiha nhất tộc tộc trưởng Uchiha Tajima đ·ã ch·ết, ch·ết ở một cái hộ tống nhiệm vụ trên đường.
Năm ấy hắn 18 tuổi, Yuki 17 tuổi.
Tuy rằng người muộn tao điểm, nhìn trúng gia tộc nhiều điểm, bất quá Tajima tổng thể tới nói là cái hảo phụ thân.
Đã biết Tajima tin người ch·ết, Izuna cơ hồ muốn nhảy dựng lên chạy tới Senju bên kia tìm Senju Tobirama đánh một hồi, nhưng là thấy Madara, Izuna ngừng nghỉ, ca ca tận mắt nhìn thấy phụ thân ch·ết đi, hắn khả năng so với ta càng thống khổ đi......
Nhưng là Yuki từ nhìn thấy Uchiha Tajima th·i th·ể thời điểm, liền vẫn luôn trầm mặc.
"Madara đại nhân, bên ngoài các trưởng lão đều nháo tới cửa, hy vọng ngài có thể kế nhiệm tộc trưởng vị trí." Yuki nhẹ nhàng gõ gõ kéo môn, "Ta bưng cháo, ngài ít nhất dùng một chút."
"Làm cho bọn họ đi ra ngoài." Kéo trong môn loáng thoáng truyền đến Madara thanh âm, "Ta không ăn."
Yuki thở dài, "Thất lễ."
Nói xong đem khay đặt ở trên mặt đất, kéo ra kéo môn, vọt đi vào, đột nhiên đem Madara ấn đến trên tường.
"Uchiha Yuki ngươi cho ta đi ra ngoài, lập tức lập tức." Madara lạnh mặt, gắt gao nhìn chằm chằm Yuki.
Yuki cũng không có động tác, phía sau xuất hiện mấy cái chakra xiềng xích, đem Madara cố định ở trên tường, nâng lên nhàn rỗi tay, che khuất Madara đôi mắt.
"Tajima đại nhân nguyên nhân ch·ết, ngươi hẳn là rất rõ ràng." Yuki mở miệng nói, "Ngươi rất rõ ràng đi, Tajima đại nhân chân chính v·ết th·ương trí mạng."
"Làm ta ngẫm lại đi, Tajima đại nhân như vậy cái muộn tao, nhất định là muốn cho ngươi Sharingan tiến hóa mới làm ngươi cho hắn cuối cùng một kích đi." Yuki lạnh một khuôn mặt, "Như thế nào? Lau thân cảm giác rất thống khổ? Rất khổ sở? Không nghĩ tiếp tục như vậy?"
"Ngươi ở vui đùa cái gì vậy." Yuki nói đưa tới để ở Madara trên cổ cánh tay, một quyền tấu qua đi.
"Nói trở về...... Tajima đại nhân nhất định còn không có cùng ngươi nói đi."
"Cái kia nhiệm vụ, là hắn cố ý tuyển."
"Hắn biết cái kia nhiệm vụ nói liền nhất định sẽ gặp được Senju Butsuma cùng Senju Tobirama."
"Hắn biết hắn lần này nhiệm vụ trung cần thiết ch·ết."
"Ngươi ng·ay từ đầu sẽ biết." Madara rũ đầu, ngữ khí khẳng định.
"Xuất phát phía trước, Tajima đại nhân đơn độc đi tìm ta." Yuki nói, "Hắn nói......"
————————————
"Ch·iến tr·anh chỉ cho ta để lại hai cái nhi tử." Yuki vừa mới ngồi xong, Tajima chậm rì rì mở miệng, "Đại nhi tử Madara vô luận cái gì đều thực ưu tú, chính là quá mềm lòng; mà tiểu nhi tử Izuna cũng thực ưu tú, bất quá hắn cũng không thích hợp ngồi tộc trưởng vị trí."
Yuki lần đầu không có ngốc nghếch thổi Izuna, nàng gật gật đầu.
"Nhiệm vụ lần này, ta nhất định sẽ ch·ết." Hình như là biết trước sẽ phát sinh cái gì giống nhau, Tajima ngữ khí phi thường bình tĩnh, "Ta sẽ làm Madara thân thủ gi·ết ch·ết ta, tiến hóa thành Mangekyou, kế thừa tộc trưởng vị trí."
"Yuki, ta đôi mắt, liền giao cho ngươi, liền cùng phụ thân ngươi năm đó giống nhau."
Tajima cười cười, xuyên thấu qua Yuki, giống như thấy được một người khác, "Ngươi cùng ngươi phụ thân rất giống."
"Về sau, bọn họ liền giao cho ngươi chiếu cố, ngươi nói, ta thực yên tâm."
"Tajima đại nhân, ta có một vấn đề." Yuki nhìn Tajima đôi mắt, "Thỉnh đúng sự thật trả lời ta."
"Ngài là như thế nào đối đãi Madara đại nhân cùng Izuna đại nhân đâu?"
Tajima cười, Yuki lần đầu thấy Tajima cười như vậy hiền từ, ngữ khí mang theo không dễ phát hiện kiêu ngạo, "Tuy rằng bọn họ không thiếu làm ta lo lắng, nhưng là, bọn họ là ta kiêu ngạo a."
Nói xong, đi ra nhà ở, lưu lại Yuki một người.
Yuki hơi hơi rũ mắt, thở dài.
"Tajima đại nhân, giống nhau nói đến phụ thân thời điểm không phải đều sẽ tới một ít hồi ức gi·ết sao."
"Ngài thật đúng là...... Cùng phụ thân đại nhân rất giống a......"
————————————
"Ngài cùng Izuna đại nhân, là hắn kiêu ngạo."
Thu hồi chakra xiềng xích, Yuki đem đồ ăn đoan vào nhà, trên khay để lại một lọ dược, "Thất lễ, kéo môn thỉnh quá một hồi lại đóng lại đi, nơi này đã vài thiên không có đổi quá không khí."
Nói, Yuki đi ra ngoài, không lâu, đại môn bên kia loáng thoáng tranh luận thanh dần dần biến mất.
"Thật đúng là hung a...... Về sau thực dễ dàng gả không ra." Madara cười khổ, không dám hoạt động b·ị đ·ánh kia nửa bên mặt, "Izuna, có thể giúp ta sát một chút dược sao?"
Izuna từ bóng ma chỗ đi ra, khóe miệng tươi cười cùng ngày xưa giống nhau ôn hòa.
"Phải không? Nhưng là ta cảm thấy Yuki vừa mới rất soái khí nga."
Ngươi cái Yuki khống mau đủ rồi a!!! Nói tốt huynh khống đâu? Bị ngươi ăn sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tiểu mê muội
FanfictionTác giả: Diệp 嫀 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Uchiha Tajima gần nhất có điểm u buồn, hắn cái kia khai Sharingan cháu trai cùng Oa Quốc gia đại công chúa chạy. Vài năm sau hắn cháu trai đã trở lại, mang theo cái c...