43

5 1 0
                                    

43. Phiên ngoại —— linh hồn trao đổi

Tác giả:

"Cho nên nói...... Các ngươi giống như là linh hồn trao đổi giống nhau." Madara trừu trừu khóe miệng, vẻ mặt ngốc vòng nhìn nữ tử dáng ngồi Izuna cùng nam tử dáng ngồi Yuki, "Hiện tại Yuki trong thân thể linh hồn là Izuna, mà Izuna trong thân thể chính là Yuki."

Yuki cùng Izuna gật gật đầu, vẻ mặt bình tĩnh.

"...... Các ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ?" Madara xoa xoa huyệt Thái Dương, có chút đau đầu.

"Đương nhiên là......" Bộ Yuki thân xác Izuna cười tủm tỉm.

"Đem Senju Tobirama......" Bộ Izuna thân xác Yuki chống cằm, thưởng thức trong tay ngàn bổn.

"Đánh một đốn lại nói a." Hai người cười tủm tỉm, Madara bỗng nhiên cảm giác sau lưng chợt lạnh, hắn bỗng nhiên cảm thấy hẳn là trước vì Senju Tobirama làm một chuyện.

Dũng sĩ, bệnh viện bên kia ta đã chuẩn bị hảo, bảo đảm làm ngươi vui vui vẻ vẻ vào ở: )

————————————————

closePause00:0000:2001:55Unmute

"A? Các ngươi hỏi Tobirama a." Ở sòng bạc bị ba người tìm được Hashirama ngẩng đầu nhìn bọn họ, "Tobirama hôm nay buổi sáng liền tiếp ra thôn nhiệm vụ."

"Giống như muốn đi hai ba tháng đâu." Hashirama nhìn tươi cười đột nhiên xán lạn Izuna Yuki, nghiêng nghiêng đầu, "Làm sao vậy?"

"Không có gì." Thật · Izuna cười xán lạn, "Chỉ là tưởng ' hảo hảo '' cảm tạ ' một chút hắn."

"Thuận tiện nhắc tới, hôm nay hẳn là thời gian làm việc đi." Thật · Yuki cười tủm tỉm nhìn Hashirama, "Vừa mới xem Hokage trong văn phòng còn có thật nhiều văn kiện không phê duyệt đâu."

"......" Hashirama nuốt nuốt nước miếng, "Thực xin lỗi ta lập tức liền đi phê văn kiện! orz"

"Đúng rồi! Tobirama đi lên còn làm ta đem cái này giao cho Yuki." Hashirama đem một cái phong thư giao cho thật · Izuna, "Hảo ta đi phê văn kiện!"

Thật · Izuna mở ra phong thư, lấy ra giấy viết thư, sắc mặt càng xem càng hắc.

Thật · Yuki thấu qua đi, liền nhìn đến tin thượng viết ít ỏi nói mấy câu ——

"Các ngươi nhìn đến này tin thời điểm, ta hiện tại ở trường kỳ nhiệm vụ trên đường.

Thế nào, này rượu?

Đúng rồi, cái này hiệu lực chỉ có hai ngày, hai ngày sau liền sẽ khôi phục.

Thuận tiện nhắc tới, cư nhiên còn sẽ trung chiêu này, a.

Senju Tobirama

Konoha một năm XX nguyệt XX ngày"

Xem muốn này tin, Yuki sắc mặt cũng không tốt lắm, Madara mở ra Sharingan, liếc mắt một cái, sắc mặt cũng không tốt lắm.

Quả nhiên, vẫn là xử lý Senju Tobirama hỗn đản này đi.

Hôm nay Uchiha ba vị cao tầng ý kiến, như cũ như vậy thống nhất đâu.

Tác giả có lời muốn nói: Cấp tụ tụ [ châm nến ]

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ