14. Các ngươi hai cái...... Là một đôi sao?
Tác giả: Diệp 嫀
Tự ngày đó lúc sau, Madara rốt cuộc từ trong phòng đi ra, gặp được xa cách một tuần ánh mặt trời.
Mà xong việc Yuki biết ng·ay lúc đó tình huống bị Izuna tận mắt nhìn thấy đến lúc sau......
Yuki: ( dọa đến phai màu.jpg )
Izuna cười tủm tỉm sờ sờ dọa đến phai màu Yuki đầu, "Yuki rất soái khí nga."
"Cho nên, ngẩng đầu đi." Izuna kéo ngồi xổm trong một góc loại nấm Yuki, "Tại như vậy gieo đi, trong nhà này một tháng cũng chỉ có thể ăn nấm nga."
"Ta nhưng không muốn ăn thời gian dài như vậy nấm đâu......" Izuna thở dài, "Nếu là thật sự ăn thời gian dài như vậy nấm nói, ta nhất định sẽ biến thành một cái đại nấm!"
Yuki nhìn Izuna, bỗng nhiên "Phụt" một tiếng bật cười.
Đương nhiên, Yuki là tuyệt đối sẽ không nói cho Izuna, nàng là bởi vì cái gì cười: )
————————————
Đại gia hảo, ta là Uchiha Yuki, ở đã trải qua pha lê tra phiên ngoại sau, thân mụ rốt cuộc muốn tiếp theo phát đường: )
Nói thật, biết Izuna đại nhân lúc ấy ở Madara đại nhân trong phòng thời điểm ta nội tâm là hỏng mất.
Làm trò nhân gia mặt nói đã sớm biết nhân gia phụ thân sẽ ch·ết còn đánh nhân gia ca ca một quyền, kia còn chưa tính vẫn là chiếu mặt đánh......
Quả thực tổn thọ, không mặt mũi gặp người......
Bất quá cũng đều là lời phía sau, tạm thời không đề cập tới.
Tại đây lúc sau Madara đại nhân kế thừa tộc trưởng vị trí, nghe nói cùng người đối diện Senju nhất tộc Senju Hashirama là cùng một ngày.
Tuy nói cũng không quá hiểu biết vì cái gì trong tộc các cô nương muốn bát quái Madara đại nhân cùng cái kia Senju Hashirama là một đôi, bất quá nếu bọn họ hai cái thật là một đôi nói......
Cái kia Senju Hashirama có thể hay không mang theo toàn bộ Senju nhất tộc tới đầu hàng a......
Nghĩ đến đây, ta quyết định đi hỏi một chút Madara đại nhân.
——————————————
Ta là Uchiha Madara, trước mắt vừa mới kế nhiệm Uchiha nhất tộc tộc trưởng, trong nhà có một cái đệ đệ Izuna cùng từ nhỏ đã bị phó thác cấp phụ thân tiểu cô nương Yuki.
Kỳ thật, trong tộc các tiểu cô nương thường xuyên thảo luận những cái đó kỳ kỳ quái quái đồ vật, ta cũng có điều nghe thấy.
Izuna là ta nhất kiêu ngạo đệ đệ, Hanabi là ta tín nhiệm trợ thủ đắc lực, Yuki...... Là ta nhất kiêu ngạo đệ đệ thê tử: )
Ta biết bọn họ hai cái không kết hôn, cũng không cho nhau thông báo vẫn là thế nào, nhưng là! Phàm là đôi mắt không thành vấn đề đều có thể nhìn ra bọn họ hai cái đều là lão phu lão thê ở chung hình thức a! Bọn họ hai cái đều như vậy sủng ai cùng ta nói bọn họ hai cái là hảo huynh đệ ta cùng ai liều mạng tin hay không = =+
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tiểu mê muội
أدب الهواةTác giả: Diệp 嫀 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Uchiha Tajima gần nhất có điểm u buồn, hắn cái kia khai Sharingan cháu trai cùng Oa Quốc gia đại công chúa chạy. Vài năm sau hắn cháu trai đã trở lại, mang theo cái c...