8. Phiên ngoại —— nghe nói đường ăn nhiều sẽ răng đau, cho nên......
Tác giả: Diệp 嫀
Yuki ra xong nhiệm vụ hồi tộc trưởng gia trên đường, phi thường rõ ràng cảm giác được trong tộc không khí thực ngưng trọng.
Bên đường chỗ ngoặt bán rau dưa bác gái cùng bán trái cây tỷ tỷ, đối diện bán quần áo đại thúc...... Thậm chí là thường xuyên đưa hoa cho nàng cùng Izuna cửa hàng bán hoa cô nương đều nhìn chính mình, ánh mắt đều là đau lòng.
...... Cái quỷ gì nga, Yuki mộc mặt hướng tộc trưởng gia đi, đi tới cửa phát hiện không thích hợp.
Ngày thường tuy nói không phải khách đến đầy nhà, nhưng cũng thường xuyên có tới nghị sự trưởng lão cùng tới tìm nàng cùng Izuna chơi tiểu bằng hữu tới, chính là hiện tại, đối lập ngày xưa, nơi này có chút quá mức an tĩnh.
Kéo ra kéo môn, đi vào phòng khách, trong không khí tràn ngập bụi bặm hương vị, sàn nhà cùng gia cụ thượng, tích một tầng mỏng hôi.
"Ta đã trở về." Yuki tả hữu nhìn xung quanh, nhìn tro bụi độ dày, yên lặng tính toán nơi này khi nào không ai thời gian.
"...... Ngươi đã trở lại a, Yuki."
"Ân, ta đã trở về, Madara đại nhân...... Ngọa tào?!" Yuki nghe thấy thanh âm, vừa chuyển đầu, liền nhìn đến một đầu hắc trường tạc lộn xộn, trên mặt còn xuất hiện một ít thật nhỏ hồ tra, cả người đều có chút suy sút cùng bình thường khí phách hăng hái hoàn toàn không giống nhau Uchiha Madara.
"Cái kia...... Madara đại nhân......" Yuki thật cẩn thận châm chước câu nói, "Xin hỏi...... Phát sinh chuyện gì sao?"
"Từ hồi tộc mà bắt đầu đến bây giờ liền vẫn luôn không thấy được Izuna đại nhân, trong tộc đại gia không khí đều hảo kỳ quái, gần nhất là ra chuyện gì sao?"
Madara trầm mặc nhìn Yuki, qua sau một lúc lâu, hắn mở miệng nói, "Izuna hắn......"
Yuki bỗng nhiên cảm giác có điểm dự cảm bất hảo, tuy rằng nàng ở khác phương diện may mắn E, nhưng là chỉ có dự cảm bất hảo, phi thường chuẩn xác.
"Đ.ã ch·ết......"
"...... A lặc?" Yuki cười cười, "Hôm nay cũng không phải ngày cá tháng tư, gần nhất cũng không có ngày hội gì đó, Madara đại nhân ngươi liền không cần cùng Izuna đại nhân cùng nhau trêu cợt ta lạp, cái này vui đùa không buồn cười......"
Madara như cũ trầm mặc, Yuki khóe miệng tươi cười càng ngày càng miễn cưỡng, cuối cùng Yuki chứng thực dường như nhìn về phía Madara, hy vọng Madara có thể hướng kia một lần giống nhau, lặng lẽ đối chính mình chớp chớp mắt, sau đó liếc mắt một cái nào đó phòng, nói cho nàng, Izuna liền ở nơi đó mặt.
Madara như cũ không nói gì, chỉ là ý bảo Yuki đi theo hắn đi.
Đích đến là Uchiha trong tộc mộ địa.
Nhìn trước mắt mộ bia, Yuki mở ra nàng Sharingan, bỗng nhiên cảm thấy một tia tuyệt vọng.
"Không có......" Nàng quay đầu nhìn về phía Madara, thanh âm xuất hiện một tia không dễ phát hiện run rẩy, màu đen trong mắt là thật sâu vô thố, "Không có ảo thuật......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tiểu mê muội
FanfictionTác giả: Diệp 嫀 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Uchiha Tajima gần nhất có điểm u buồn, hắn cái kia khai Sharingan cháu trai cùng Oa Quốc gia đại công chúa chạy. Vài năm sau hắn cháu trai đã trở lại, mang theo cái c...