48

5 2 0
                                    

48. Phiên ngoại —— bốn chiến bọn họ ( nguyên tác )

Tác giả:

"Đệ Tứ, ngươi nháy mắt thân so với ta muốn mau." Senju Tobirama quay đầu, nhìn về phía khoan thai tới muộn Yuki, "Ngươi nhưng thật ra chậm không được đâu."

"Ngươi sợ không phải đối chữa bệnh ninja có cái gì hiểu lầm." Yuki ghét bỏ mắt trợn trắng, khoanh tay trước ngực, "Ta chính là một cái bình thường, phúc hậu và vô hại chữa bệnh ninja nga."

"Đúng vậy, một cái hỏa độn diệt một mảnh bình thường phúc hậu và vô hại chữa bệnh ninja." Senju Tobirama không cam lòng yếu thế dỗi trở về, "Ngươi sợ không phải đối bình thường cùng phúc hậu và vô hại này hai cái từ có cái gì hiểu lầm đi?"

"Ở chúng ta Uchiha, ta đây liền là bình thường, phúc hậu và vô hại, ngươi có thể đem ta thế nào a?" Yuki vẻ mặt trào phúng, "Không nghĩ tới ngươi Edo Tensei lúc sau đầu óc cũng không tốt lắm sử a, ngàn vạn đừng từ bỏ trị liệu a, yêu cầu ta giúp ngươi trị một trị đầu óc sao?"

"Thật là...... Ta đều làm không rõ......" Sakura thở dài, nhìn còn ở đấu võ mồm lẫn nhau tổn hại hai cái lớn tuổi nhi đồng, có điểm tâm mệt.

Nguyên lai Konoha mấy cái người sáng lập đều như vậy......dou...... Khụ khụ, có tính trẻ con sao?

closePause00:0000:2201:56Unmute

"Chờ ngươi đã lâu a, Hashirama!!!" Madara đứng ở trên nham thạch, trên cao nhìn xuống nhìn xuống mọi người, vẻ mặt nóng lòng muốn thử, nhưng là Senju Hashirama tiếp theo câu nói làm hắn dần dần thay đổi b·iểu t·ình.

"Đợi lát nữa lại tìm ngươi." Senju Hashirama chỉ vào Madara, "Hàng đầu nhiệm vụ là trước ngăn cản Thập Vĩ."

"Hừ...... Vẫn là bộ dáng cũ." Madara thay đổi cái bình thường tư thế đứng, "Quả nhiên ta còn là cùng hắn không hợp a."

"Không có biện pháp." Senju Hashirama xoay người, chỉ vào Thập Vĩ, "Nó chính triều nơi này chạy tới đâu."

"Chậc chậc chậc......" Yuki nhướng mày, "Madara đại nhân này ủy khuất tiểu b·iểu t·ình ta có bao nhiêu năm không nhìn thấy qua......"

Mọi người:...... Uy uy uy! Ngươi là hắn trợ thủ đắc lực đi?! Ngươi như vậy ăn dưa xem diễn dường như thái độ thật sự sẽ không bị khai trừ sao?!

"Đến đây đi, ta tới cùng ngươi đánh giá, đợi lâu, Madara." Hashirama mộc độn phân thân đi vào Madara trước mặt.

"Không, phân thân quá nhàm chán, ta chờ ngươi bản thể lại đây." Madara ngồi xuống, "Cùng ngươi phân thân đánh ta còn không bằng trước cùng Yuki đánh một hồi."

"Ô a...... Làm con người của ta súc vô hại chữa bệnh ninja cùng ngươi đánh một hồi gì đó người làm việc?" Yuki từ nơi không xa cục đá mặt sau đi ra, trong mắt đồ án đã là biến thành Mangekyou đồ án.

"Yuki." Madara giương mắt, nhướng mày, "Ngươi đối ' phúc hậu và vô hại ' cái này từ có phải hay không có cái gì hiểu lầm?"

"......"

"Phụt...... Tobirama phía trước cũng nói qua lời này đâu......"

Yuki che mặt, vẻ mặt tâm mệt, liền Madara đại nhân đều như vậy...... Không ái _(:з" ∠)_

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ