41. Phiên ngoại —— Dao Dao giáo ngươi hoa thức liêu tộc trưởng
Tác giả:
Đại gia hảo, ta là Uchiha dao, năm nay mười chín tuổi.
Hôm nay là 12 tháng 24 hào, Madara đại nhân sinh nhật.
Ta hiện tại ở địa phương, là Madara đại nhân trong phòng.
Mà hiện tại, ta cùng Madara đại nhân đang đứng ở nam thượng nữ hạ cái này có chút không xong tư thế.
"Đây là ngươi một ngày không xuất hiện nguyên nhân sao." Madara đại nhân trên cao nhìn xuống nhìn xuống ta, cõng quang, thấy không rõ trên mặt thần sắc.
Ta trầm mặc, không biết nên nói cái gì cho tốt, chỉ là nhìn hắn.
Madara đại nhân bỗng nhiên cúi đầu, giây tiếp theo, ấm áp hơi thở phun ở ta cổ làn da thượng, có điểm ngứa.
"Thật tốt quá."
Ai?...... Thật tốt quá?
"Ngươi không xảy ra việc gì." Madara đại nhân ngẩng đầu, cằm gác ở ta trên vai, nghiêng đầu, cọ cọ ta tóc mái.
!!! Ta cảm giác ta muốn thăng thiên. woc Madara đại nhân sao lại có thể như vậy......
Sao lại có thể......
Sao lại có thể như vậy đáng yêu a hỗn đản!!
"Dao."
"Madara...... Madara đại nhân?"
closePause00:0000:2201:55Unmute
"Ta thích ngươi."
"Nga, như vậy a...... Ai?!!!!!"
Ta quay đầu, vẻ mặt mộng bức nhìn Madara đại nhân, mặt không thấy được, ngược lại thấy được đỏ bừng vành tai.
...... Có điểm manh.
Hình như là có chút xấu hổ, Madara đại nhân thanh thanh giọng nói, đứng lên, quay đầu đi, hướng ta vươn tay, "Ta đưa ngươi về nhà, buổi tối không an toàn."
Mụ mụ, ngươi thấy được sao, ta phải gả hắn, đối, liền hắn.
——————————————
Hải, đại gia hảo, ta là Uchiha Yuki, lại nói tiếp, có đã lâu đều không có ta thị giác xuất hiện đâu.
( nội tâm phức tạp.jpg )
Ở ta 20 tuổi năm ấy, có mấy cái tin tức tốt, một cái là Konoha thôn rốt cuộc kiến thành, còn có một cái chính là......
Madara đại nhân cùng Dao Dao rốt cuộc muốn thành thân.
Lại nói tiếp, Dao Dao sau lại biết Madara đại nhân chính là tưởng da một chút kết quả trang thời gian dài như vậy sự tình lúc sau, tức giận đến trực tiếp chạy tới ta trong phòng tới, ta cùng Izuna đại nhân đi ra ngoài cũng muốn đi theo.
Tuy nói ta cảm thấy cấp Madara đại nhân một chút tiểu trừng phạt không có gì ý kiến lạp, bất quá Izuna đại nhân thoạt nhìn oán niệm thâm hậu bộ dáng.
Vì Izuna đại nhân có thể vui vẻ điểm, vì thế ta sấn Dao Dao không chú ý...... Đem Madara đại nhân gọi tới: )
Tuy nói ta cũng không biết sau lại đã xảy ra cái gì, bất quá liền hôn kỳ đều định hảo, nhất định không quan hệ đâu: )
Hôn lễ cùng ngày, bởi vì Dao Dao mẫu thân sớm chút năm qu·a đ·ời, cũng không có trưởng bối tỷ tỷ, cho nên vì tân nương chải đầu trang điểm công tác, như cũ là ta tới.
Tính thượng phiên ngoại tác giả viết hai lần hôn lễ, nhưng hai lần đều không phải ta, ta tác dụng vĩnh viễn đều là cho tân nương chải đầu trang điểm...... Bỗng nhiên cảm thấy tâm mệt.
Hôn lễ hiện trường bị vây đổ chật như nêm cối, cơ hồ toàn Konoha người đều tới tham quan.
Tuy nói ' toàn Konoha ' cái này từ có chút khuếch đại, bất quá người nhiều ý tứ người xem các bằng hữu minh bạch thì tốt rồi nha.
"Đánh nhiều năm như vậy trợ công, ca ca rốt cuộc củng đến cải trắng thật sự là quá tốt đâu." Izuna đại nhân một thân màu đen hòa phục, hiện tại đám người phía trước nhất, cười hướng ta duỗi tay, "Xong việc?"
"Vất vả ngươi." Izuna đại nhân như ngày thường xoa xoa ta tóc, tươi cười ôn nhu.
————————————————
Ta là Uchiha Izuna, hôm nay là ca ca cùng dao hôn lễ.
Yuki cấp dao trang điểm xong rồi, về tới ta bên người, nàng chuyên chú nhìn hôn lễ, đôi mắt lượng lượng, giống như vào ngôi sao.
"Thật tốt." Trên mặt nàng treo tươi cười, "Mito gả chồng, Madara đại nhân cùng Dao Dao cũng thành."
Cùng nàng ở một khối lâu như vậy, nàng suy nghĩ cái gì ta đều rõ ràng, ta xoa xoa nàng đầu, "Qua mấy ngày, Yuki ngươi liền không cần hâm mộ nga."
"Ai?" Yuki ngẩn người, thanh thanh giọng, quay đầu, "Hảo hảo xem hôn lễ a, Izuna đại nhân, rốt cuộc chỉ có một lần đâu."
Nhưng là, nhìn kỹ nói, Yuki lỗ tai đỏ...... Đáng yêu, tưởng......
————————————————
Đại gia hảo, ta kêu Uchiha dao, hôm nay ta, rốt cuộc ôm đến Madara đại nhân về.
Tác giả có lời muốn nói: Tobirama ( mộc mặt ): Này cẩu lương ta không ăn, thật sự không ăn _(:з" ∠)_
Dao Dao giáo ngươi hoa thức liêu tộc trưởng phiên ngoại hoàn thành!
Bốn chiến phiên ngoại dung ta ấp ủ ấp ủ cuối cùng viết _(:з" ∠)_
Tân hố cp đã định, nữ phiếu Indra, đang ở nỗ lực tồn cảo www
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Tiểu mê muội
FanfictionTác giả: Diệp 嫀 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Uchiha Tajima gần nhất có điểm u buồn, hắn cái kia khai Sharingan cháu trai cùng Oa Quốc gia đại công chúa chạy. Vài năm sau hắn cháu trai đã trở lại, mang theo cái c...