40

10 2 0
                                    

40. Phiên ngoại —— Dao Dao giáo ngươi hoa thức liêu tộc trưởng

Tác giả:

Không bao lâu, từ Senju bên kia truyền đến tin tức, Oa Quốc công chúa Uzumaki Mito muốn cùng Senju Hashirama thành thân.

Bởi vì tân nương Mito công chúa là Yuki muội muội, cho nên Uchiha cũng có một phần thiệp mời.

Buổi sáng, Yuki cùng Izuna đại nhân xuất phát đi Senju, buổi chiều thời điểm về tới Uchiha.

Nghe nói Yuki tưởng chuốc say Senju Hashirama kết quả chính mình trước say đổ.

...... Uchiha huynh khống tỷ khống đệ khống muội khống đều là tổ truyền, giám định hoàn tất.

Rốt cuộc Yuki phi thường rõ ràng chính mình là cái ' tam ly đảo ', có thể làm nàng quên chuyện này chạy tới chuốc say người khác...... Trừ bỏ Izuna đại nhân bên ngoài, chính là nàng muội muội Mito công chúa đi.

Vây xem sói xám Izuna đại nhân kịch bản say rượu Yuki mũ đỏ lúc sau, ta thật sâu phát hiện, cùng trái tim Izuna đại nhân so sánh với, Madara đại nhân quả thực chính là thiên sứ.

Tuy nói sau lại ta nhớ tới cái này ý tưởng thời điểm quả thực tưởng một cái tát đem chính mình trừu tỉnh: )

Từ Mito công chúa gả đến Senju nhất tộc lúc sau, Senju cùng Uchiha chiến trường phong cách liền trở nên...... Một lời khó nói hết.

Các vị các trưởng lão cùng Senju Hashirama năn nỉ ỉ ôi một năm, Madara đại nhân rốt cuộc đồng ý cùng Senju kết minh.

Đừng hỏi ta vì cái gì biết Senju Hashirama cũng ở năn nỉ ỉ ôi Madara đại nhân.

Ngươi có thể minh bạch vừa muốn thổ lộ lại bị người trên đường đánh gãy chua xót sao?

( mỉm cười trung lộ ra nhè nhẹ MMP.jpg )

Cái kia sốt ruột Senju tộc trưởng tạm thời không đề cập tới, không quá mấy ngày, liền đến lễ Giáng Sinh.

Liền mau đến lễ Giáng Sinh!!

Mau đến lễ Giáng Sinh đại biểu cho cái gì? Đại biểu lập tức liền đến đêm Bình An! Lập tức mau đến đêm Bình An đại biểu cái gì?

Đại biểu Madara đại nhân sinh nhật liền phải tới rồi a!!

Trải qua ta thời gian dài như vậy nỗ lực cùng Yuki còn có Izuna đại nhân trợ công trợ giúp, Madara đại nhân rốt cuộc muốn thông suốt.

Quả thực sét đánh vô địch gió bão vui vẻ.

Ta quyết định, cấp Madara đại nhân một kinh hỉ.

Nhưng là, kế hoạch, vĩnh viễn không đuổi kịp biến hóa: )

Người xem các bằng hữu, các ngươi có thể lý giải hai mắt một bôi đen, tỉnh lại thời điểm phát hiện chính mình bị trói lên miệng bị lấp kín, ở một cái hộp là cái gì cảm thụ sao?

closePause00:0000:2401:55Unmute

( trên mặt cười hì hì trong lòng MMP.jpg )

A, không cần tưởng liền biết là Izuna đại nhân làm, ngươi hỏi vì cái gì sẽ như vậy tưởng?

Này bộ tiểu thuyết chương 27 lại xem một lần, chỉ lộ đến này, không cần cảm tạ.

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ