4

38 3 0
                                    

4. Thỉnh nhất định phải hảo hảo

Tác giả: Diệp 嫀

Kết thúc cảnh vệ tuần tra công tác lúc sau, Yuki cùng Izuna ở về nhà trên đường cảm giác giống như có chút tầm mắt nhìn chính mình.

Yuki quay đầu lại, thấy mấy cái ăn mặc hòa phục ở chỗ rẽ lặng lẽ hướng bên này xem mấy cái Uchiha nhất tộc cô nương.

"...... Izuna đại nhân nhân khí rất cao đâu." Yuki nghiêng nghiêng đầu, đôi mắt sáng lấp lánh, "Không hổ là Izuna đại nhân!"

"Yuki cũng không kém nga." Izuna giơ tay xoa xoa Yuki đầu, nghe thấy mặt sau nho nhỏ hút không khí thanh.

Nhìn đi ở chính mình bên cạnh thiếu nữ cùng chính mình cùng khoản quần áo trang điểm, nếu là người ngoài nói, còn sẽ cho rằng Yuki cùng Izuna là song bào thai đi.

Về nhà trên đường, tiện đường mua chút đồ ngọt, đi ngang qua cửa hàng bán hoa, cửa hàng bán hoa cô nương ra tiếng gọi lại hai người.

"Izuna đại nhân! Yuki đại nhân!"

"Làm sao vậy?" Izuna dừng lại bước chân, quay đầu lại, trên mặt treo ôn hòa cười.

"Cái kia......" Cửa hàng bán hoa cô nương hít sâu một hơi, lấy ra một bó hoa tươi, "Izuna đại nhân! Yuki đại nhân! Chúng ta duy trì các ngươi! Thỉnh nhất định phải vẫn luôn hảo hảo!!"

Yuki bỗng nhiên ngốc, nàng cùng Izuna quan hệ không phải vẫn luôn không tồi sao? Muốn nói không hảo cũng là khi còn nhỏ đi. Không thấy được bọn họ hai cái hiện tại trắng trợn táo bạo ăn mặc tỷ muội phục sao??

Izuna nghe được lời này, tươi cười dần dần cứng đờ, "Tốt, cảm ơn ngươi."

"Bất quá ta cùng Yuki quan hệ vẫn luôn đều thực hảo nga."

Nghe thế câu nói cửa hàng bán hoa cô nương đôi mắt nháy mắt sáng lên, trong ánh mắt mang theo một tia khảo chứng, ở Izuna cùng Yuki chi gian đánh giá lên.

Yuki sau lưng chợt lạnh, đánh cái rùng mình, "Izuna đại nhân, nên về nhà ăn cơm đi?"

"Đúng vậy." Izuna gật gật đầu, hướng cửa hàng bán hoa cô nương cười cười, lôi kéo Yuki liền về nhà.

Cửa hàng bán hoa cô nương nhìn hai người bóng dáng, "Ân...... Như thế nào cảm giác hai người đều không sai biệt lắm đâu......"

Cửa hàng bán hoa cô nương cũng không có rối rắm bao lâu, nàng vẫy vẫy tay, "Bọn tỷ muội, khai trang đi! Ta áp Yuki đại nhân là ở mặt trên cái kia!"

Tác giả có lời muốn nói: Cuối cùng cái này đánh cuộc cư nhiên truyền tới Senju bên kia, một lần nhiệm vụ, cố chủ mướn Senju Hashirama còn có Uchiha Madara.

( trên đường )

Hashirama ( tiến đến Madara bên cạnh ): Ai, Madara, ngươi biết ngươi đệ đệ Izuna cùng Yuki ai ở mặt trên sao?

Madara: Ha? Đương nhiên là Izuna ở mặt trên a.

( phản ứng lại đây ) nói vì cái gì là Yuki cùng Izuna a??

Hashirama: Ngươi không biết cái kia đánh cuộc sao? Lại nói tiếp vẫn là các ngươi Uchiha nhất tộc nơi đó truyền ra tới.

Madara:???

[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ