37

7 2 0
                                    

37. Phiên ngoại —— Đạt Lạp Băng Ba ( hi hộ bách hợp hướng thận nhập )

Tác giả:

Thật lâu thật lâu trước kia, trên thế giới có một cái gọi là Konoha quốc gia, nó phồn hoa, hài hòa, là cái hạch bình quốc gia.

Quốc gia lâu đài, ở một vị hòa ái hiền từ quốc vương Senju Butsuma, một vị thông minh bình tĩnh vương tử Senju Tobirama, cùng một vị...... Mỹ lệ thiện lương...... Công ( wang ) chủ ( zi ).

Công chúa một đầu nhu thuận màu đen trường thẳng phát, hắc diệu thạch giống nhau con ngươi, tuyết ( you ) bạch ( hei ) làn da, dịu dàng thiện lương ( cũng không có ) tính cách, mỹ danh truyền xa.

Bỗng nhiên có một ngày, một đầu cự long xuất hiện, nó mang đến t·ai n·ạn, đoạt đi rồi công chúa, nghênh ngang mà đi.

Vương quốc tình huống hiện tại thập phần nguy hiểm, quốc vương dán ra bố cáo: Tìm kiếm một vị thiên hạ nhất dũng cảm người tới cứu ra công chúa, cứu vớt cái này vương quốc.

Lúc này, một vị dũng giả đứng dậy, nàng một đầu trương dương màu đỏ tóc dài, màu hổ phách đôi mắt, hơi hơi giơ lên đầu, lớn tiếng nói, "Ta muốn mang lên thế giới tốt nhất kiếm, lật qua vương quốc tối cao sơn, xông vào ác long nơi kia sâu nhất sâu nhất rừng rậm, đem công chúa cứu ra, đưa tới ngài trước mặt."

Quốc vương Senju Butsuma nghe xong lời này, phi thường cao hứng, "Như vậy, vị này dũng cảm người trẻ tuổi, ngươi tên là gì đâu?"

Nàng nghĩ nghĩ, "Hồi bệ hạ, ta kêu ' Uzumaki công chúa cửu vĩ jinchuriki Uzumaki Mito '."

"Cái gì?" Senju Butsuma khóe mắt trừu trừu, "Có thể nói lại lần nữa sao?"

"Ta kêu ' Uzumaki công chúa cửu vĩ jinchuriki Uzumaki Mito '."

"Ngươi có phải hay không kêu ' Uzumaki công chúa cửu vĩ jinchuriki Uzumaki Mito '?"

closePause00:0000:1801:55Unmute

"Đúng đúng, ta kêu ' Uzumaki công chúa cửu vĩ jinchuriki Uzumaki Mito '."

Anh hùng Uzumaki Mito cưỡi lên nhanh nhất mã, mang theo đại gia hy vọng từ lâu đài xuất phát.

Chiến thắng quạt tròn quốc đột kích quái thú ( Susanoo ), đạt được mười hai cái A cấp nhẫn thuật quyển trục, trên người vô số v·ết th·ương chứng kiến dũng giả Uzumaki Mito thăng cấp chi lộ.

Ở một cái tên là oa triều thôn trong thôn, dũng giả Uzumaki Mito mở ra sở hữu bảo rương, ở thôn trưởng dưới sự trợ giúp, học tập rất nhiều nhẫn thuật sau xuất phát.

Đường xá còn thực xa xôi, một đường phong trần cùng vì dũng giả Uzumaki Mito chỉ dẫn con đường phía trước ánh trăng cùng với nàng.

Rốt cuộc, dũng giả Uzumaki Mito tìm được rồi ác long sơn động, nàng xông đi vào, nhìn đến chính là Konoha quốc công chúa cùng cái kia đáng sợ màu đen cự long.

Dũng giả Uzumaki Mito rút ra nhất sắc bén bảo kiếm, cự long phẩy phẩy thật lớn cánh, nói, "Ta là ' quạt tròn Uzumaki hỗn huyết mối tình đầu Uchiha Yuki '."

"Ngươi nói ngươi kêu gì?" Dũng giả Uzumaki Mito vẻ mặt mộng bức.

"Ta nói, ta kêu ' quạt tròn Uzumaki hỗn huyết mối tình đầu Uchiha Yuki '."

"Có phải hay không kêu ' quạt tròn nhất soái nhìn lầm giới tính Uchiha Yuki '?"

"Không đúng!" Cự long Uchiha Yuki trừu trừu khóe miệng, "Tên của ta là ' quạt tròn Uzumaki hỗn huyết mối tình đầu Uchiha Yuki '!"

Không khí một chút liền giương cung bạt kiếm lên, nhưng là...... Cự long cùng dũng giả cũng không có đánh lên tới.

"Ta rốt cuộc......" Dũng giả Uzumaki Mito cúi đầu, nắm chặt nắm tay, bả vai run nhè nhẹ, "Tìm được ngươi......"

Cự long trầm mặc, nhìn cái kia tóc đỏ thiếu nữ dũng giả, thở dài, trong động nháy mắt tràn ngập màu trắng sương khói.

Không một hồi, sương khói tan đi, cự long biến mất không thấy, mà hiện tại nguyên bản cự long vị trí, là một cái tóc đen xem mắt cô nương.

Tóc đen lam mắt cô nương đi đến dũng giả thiếu nữ trước mặt, hơi hơi cúi đầu, cái trán tương để.

"Vất vả ngươi, Mito." Nàng thần sắc ôn nhu, tiếp được bổ nhào vào trên người nàng thiếu nữ.

"Ngươi là Konoha quốc công chúa......' ninja chi thần mộc độn đệ nhất dưa hấu đầu Hashirama ' đi?"

Công chúa tựa hồ còn không có phản ứng lại đây, ngốc ngốc nhìn biến thành cô nương cự long Uchiha Yuki, gật gật đầu.

"Đã biết."

Không bao lâu, Konoha quốc thủ đô ' hỏa chi ý chí trên tường khắc mặt Senju Konoha thành ' trên không xuất hiện một đầu màu đen cự long.

Tất cả mọi người ở kinh hoảng thất thố nhìn cự long thời điểm, cự long móng vuốt buông lỏng, một bóng hình rớt xuống đến trên mặt đất, mọi người vừa thấy, đó là bị cự long c·ướp đi công chúa ' ninja chi thần mộc độn đệ nhất dưa hấu đầu Hashirama '.

"Công chúa đã cứu ra đưa đến." Cự long trên đầu truyền đến một thanh âm, dũng giả Uzumaki Mito đứng ở cự long trên đỉnh đầu, hướng quốc vương gật gật đầu, "Chúng ta đi thôi, Yuki?"

Từ đây về sau, cự long không hề xuất hiện, dũng giả Uzumaki Mito bị mọi người xưng là ' hắc long kỵ sĩ '.

Dũng giả Uzumaki Mito trở thành hắc long kỵ sĩ lúc sau, bị nàng thuần phục hắc long không thấy, thay thế, là một cái tóc đen lam mắt mỹ lệ cô nương.

Từ đây, dũng giả Uzumaki Mito cùng cự long Uchiha Yuki hạnh phúc sinh hoạt ở cùng nhau, thật đáng mừng thật đáng mừng.

Tác giả có lời muốn nói: Não tế bào đã bỏ mình _(:з" ∠)_



[ Naruto ] Tiểu mê muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ