Hắn là Dew Jirawat cuộc sống của hắn va vào phải một bé mèo siêu siêu bướng.Với một người không có lòng kiên nhẫn như hắn thì sao lại có thể sống được với bé mèo đó??.
Chuyện bắt đầu từ 1 tháng trước.Hôm đó hắn tâm trạng có chút không ổn liền đi dạo khuây khỏa.Vậy mà trời lại xui xẻo thế nào.Mây đen kéo đến ùn ùn gió nổi lên như sắp bão vậy.Hắn không nhanh không chậm tiến đi về một con ngõ nhỏ. Chẳng biết thế quái nào bên trong còn có một con mèo nhỏ màu trắng nằm co ro trong góc. Lông ướt nhẹp bùn đất dính tèm lem.Hắn nhíu mày vươn tay nhẹ nhàng bế nó vào lòng.Nhà hắn cách đây không xa vậy nên hắn mới thong dong đi bộ.Bế nó về nhà hắn tắm rửa sạch sẽ rồi sấy khô sưởi ấm cho nó.Khi này mới biết hóa ra chân nó bị thương nên không chạy được. Băng bó lấy vết thương cho nó mà vẫn thấy cơ thể nó run lẩy bẩy hắn liền đặt nó lên giường đắp chăn cho nó rồi nói
"Ngoan nhé!!"-hắn
Nói xong hắn bất giác cong môi không nhanh không chậm tìm quần áo đi tắm.Lúc này mới làm hắn sốc.Vừa tắm xong hắn bước ra khỏi phòng tắm lia mắt nhìn về phía con mèo.
"Shiaa!!"-hắn
Hắn giật mình chửi tục một câu khi có người lạ trong nhà đã vậy còn nằm trên giường hắn nữa.Hắn nhẹ nhàng tiến đến chỗ người nhỏ đang nằm.Có chút sững sờ vì nhan sắc của em.
Cả người em được phủ lớp chăn lên chỉ thấy được mỗi đầu nhỏ. Mái tóc màu nâu hạt dẻ của em cứ thế mà xõa vào mắt.Khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trắng hồng hồng.Hai má phúng phính phúng phính đáng yêu chết đi được. Môi nhỏ thì hồng hồng xinh xinh. Trên đỉnh đầu còn có hai tai mèo nữa.Vì vừa rồi hắn nói to quá khiến em tỉnh giấc.Mắt nhắm mắt mở nhìn xung quanh. Bây giờ đôi mắt mới được hắn chiêm ngưỡng.Mắt của em không bình thường chút nào một bên thì màu nâu một bên màu xám xanh.Mặc dù là thế nhưng cả hai đều rất trong veo.Thứ này không làm hắn sợ mà còn làm hắn đê mê nữa.
"Ưmm~..meow"-em
Em đưa tay nhỏ dụi dụi mắt,nhỏ giọng kêu lên vài tiếng.Nghe được giọng nói ngọt ngào từ cổ họng em phát ra khiến hắn tỉnh mộng.
"Nhóc con!! Sao em lại vào đây? Lại còn nằm trên giường anh?"-hắn
"Meow~..c-chú đưa em về"-em
Em nhanh chóng đáp lại câu hỏi của hắn.Hắn bấy giờ vẫn chưa tin em là con mèo kia.liền đưa tay xoa đầu kiểm tra hai cái tai mèo vì nghĩ nó là bờm tóc hoặc kẹp tai mèo.
"Meow~.."-em
Vì đặc tính của loài mèo là khi được chạm, vuốt ve sẽ rất thoải mái.Nên khi được vuốt ve em ngoan ngoãn nhắm mắt hưởng thụ.
Hắn lúc này mới hoảng vì đây hoàn toàn là tai thật không phải kẹp tóc.Thậm chí nó còn cử động khi được anh chạm vào.
"Em là mèo con lúc nãy sao?"- hắn
"Meow~.. hì hì"-em
Em cười hì hì ngây ngốc nhìn hắn.Sau đó ngồi bật dậy do quá bất ngờ khiến cái chăn cũng theo đó mà tụt xuống.Ôi!! Bạn bé này cả người không mảnh vải che.Mặc dù chưa nhìn thấy phần dưới vì chăn còn đang che nhưng hắn có thể tưởng tượng ra được.Cơ thể em rất trắng trắng tới phát sáng.Cổ và sườn quai xanh rất mảnh khảnh cùng với hàng nốt ruồi nhỏ. Phần ngực em vì là nam nên chắc chắn không thể to như nữ nhưng hắn vẫn cảm thấy rất quyến rũ bởi hạt lựu nhỏ hồng hồng bên trên.
Không được rồi hắn là đang phản ứng kịch liệt trước em đấy. Cứ đà này chắc chắn hắn sẽ đè em ra quá.
"Bạn bé ngồi yên nhé!!"-hắn
"Um um"-em
Em vì còn lạ chỗ nên ngoan ngoãn ngồi im thin thít ngốc ngốc nhìn hắn.Sau khi chọn được cho em bộ đồ hắn liền tiến tới nói.
"Bạn nhỏ mặc vào không lạnh"- hắn
"Meoww~.."-em
Hắn đưa đồ cho em rồi cũng nhanh chóng ra khỏi phòng. Em chu chu môi nhìn bộ đồ hắn đưa.Hắn chọn cho em một chiếc sơ mi và quần shorts.Vì là mèo nên trước giờ em có biết mấy thứ này đâu loay hoay một hồi cũng mặc xong cái quần.Nhưng cái áo lại là vấn đề lớn đối với em.Loay hoay mãi không được em liền òa khóc gọi hắn
"Oaaa..c-chú ơi~"-em
Hắn nãy giờ vẫn đứng ngoài cửa chờ nghe thấy tiếng khóc liền mở cửa xem.Vừa vào đã thấy em khập khiễng bước tới nước mắt nước mũi tèm lem đầy mặt.Đôi mắt hai màu kia cũng đỏ ửng cả lên miệng liên tục gọi chú chú.
"Ơi!chú đây bạn làm sao?"-hắn
Hắn nhanh chóng bước tới bế mèo nhỏ ngồi lên giường dỗ nín.Một tay liên tục xoa lưng tay còn lại nhăm nhe lau nước mắt cho em.Dỗ ngọt một hồi em mới chịu nín.
"Bạn nhỏ làm sao thế?"-hắn
"H-hức em không biết mặc"-em
Biết được lí do khiến em khóc hắn cũng phải bất lực.Không sao dạy lần sau sẽ biết.Hắn cầm áo lên rồi chỉ em cách mặc.
"Đây nhé bạn phải làm như thế này"- hắn
Em cũng rất chăm chú lắng nghe ngồi giơ hai tay ngang vai rồi đếm cúc áo đã được gài.Sau cùng thì cũng xong do áo của hắn quá rộng và dài nên chông người em lúc này bé lắm.Nhỏ nhỏ xinh xinh.Chân em còn trắng và mịn hơn hắn nghĩ nhiều.Đã vậy còn nhỏ nữa nói chung là nuột kinh khủng.
"Bạn nhỏ tên em là gì?"-hắn
"Meow~.."-em
Em lắc đầu nhìn hắn tỏ ý không biết"Vậy sau này em sẽ tên là... Nani đúng rồi Nani nhé!!"-hắn
Vừa nói xoa đầu em"Meoww~..."-em
Em gật đầu cười tươi mà nhìn hắn.______________________
Cùng xem cuộc sống của hắn khi có em mèo này suất hiện sẽ ra sao nhé!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng
FanfictionHớii cuộc đời của hắn bị sáo trộn khi nhận nuôi một bé mèo bướng. Dew:Nini, mau lại đây*dang tay* Nani:Meow~ hongg*lắc đầu* Dew:Nani~ bạn phải tắm*bất lực* Nani:Um..um*lắc đầu* Dew:Bạn không được ăn kem, đang đau họng*mắng* Nani:Hong thèm*lè lưỡi* ...