Chương 57

22 3 0
                                    

Em khó chịu, lục xục trong chăn. Giọng nói khàn khàn kèm với giọng mũi phát ra. Tay nhỏ nắm chặt tay hắn dụi dụi vào mặt. Mặc dù biết bạn nhỏ nhà hắn sẽ sốt, nhưng mà cứ mỗi lần em có biểu hiện mệt mỏi là hắn lại lo sốt vó lên. Nhỏ giọng nói, tay luồn vào trong chăn vuốt ve cơ thể nóng bừng.

Dew:Bạn nhỏ, ngoan em khó chịu làm sao*thấp giọng*

Nghe thấy giọng của hắn, em nhỏ cố gắng nâng mí mắt nặng trịch ra nhìn. Hai mắt mờ ảo, hé mở ra chút ít đã liền nhìn thấy nước mắt. Hàng mi khẽ run lên từng nhịp, em kéo chăn xuống khỏi người vì quá nóng. Nức nở gọi hắn, bàn tay bé xíu dang rộng.

Nani:Hức..ưm~..a-anh..ôm em..hức~..ôm*dang tay*

Dew:Ơi, đây anh ôm em*bế em lên*

Hắn không chần chừ, vòng tay giữ lấy eo xinh nhấc bổng người nhỏ lên. Đặt em nhẹ ngồi trên đùi đối diện với hắn, cả người em rũ rượi dựa vào người hắn lấy điểm tựa. Đầu gục vào vai hắn, dụi dụi mặt liên tục vào hõm cổ người nọ. Tay nhỏ vòng lấy cổ hắn ôm chặt. Hành động này dĩ nhiên rất quen thuộc với hắn, bàn tay cho lớn luồn vào chiếc áo rộng của em. Vuốt dọc tấm lưng trần an ủi.

Nani:P'Dew~..ư..hư~ Điuu~*mơ màng*

Dew:Con mèo nghịch ngợm nhà em, sao lúc chơi thì không dính tôi đi. Giờ ốm mệt ra đấy, tôi nói rồi tôi không chăm đâu mà Dew*mắng yêu*

Nani:Oaa..hức~..anh hết..hức~..anh hết thương em..oaa*lắc đầu*

Em òa khóc ngồi thẳng người dậy, mặt mũi mếu máo nhìn hắn. Hai má đỏ lựng lên vì nóng, tai mèo trên đỉnh đầu rũ xuống. Đôi mắt hai màu nhắm mở đưa tay lên dụi dụi. Hắn nhăn mặt, tay vẫn xoa đều chiếc lưng trần mịn màng an ủi người nhỏ. Tay còn lại đưa lên giữ chặt lại tay nhỏ, không cho dụi.

Dew:Không dụi mắt*thấp giọng*

Nani:Hức..~Điuđiu..n-nóng..hư..em meow nóng *mếu máo*

Dew:Em ngoan, không khóc*xót ruột*

Nani:K-khó chịu~..ưm..em khó chịu mà*khóc*

Dew:Em nín, anh thương em*vuốt ve*

Được an ủi em phụng phịu gật đầu sụt sịt, gục mặt vào vai hắn. Tay nhỏ đặt hờ trên ngực ngươid lớn, mệt mỏi vô cùng. Cả người nóng ran khó chịu, hắn nhẹ vuốt vuốt mái tóc màu nâu hạt dẻ. Nhanh chóng bế em xuống nhà. Tiếng rên nhỏ nơi cổ họng liên tục được phát ra.

Dew:Meo yêu!! anh lấy cháo cho bạn ăn nhé*bế em*

Nani:Ưm..hức~..h-hong..hong ăn*lắc đầu*

Vào tới phòng bếp hắn nhẹ đặt em xuống ghế ngồi, chưa kịp làm gì thì em nhỏ đã khóc om xòm. Tay nhỏ mở ra nắm vào, òa khóc.

Nani:Ư..hư~..h-hong mà..~..hong ăn..hức~..chú bế em.. ức..cơ*khóc*

Dew:Aa aa chú đây, em không khóc quấy. Chú ở đây cơ mà*bế em*

Bế em lên hắn liên tục vuốt ve người nhỏ, lấy cho em miếng dán hạ sốt đã được chuẩn bị sẵn. Rồi lại dụ dỗ đặt em ngồi xuống ghế để dễ làm hơn. Miếng dán mát lạnh vừa được dán lên đã làm em nhỏ phải nhắm tịt mắt lại vì không kịp thích nghi. Vừa xong em nhắn nhó liếc nhìn hắn, tay vẫy vẫy muốn được bế.

[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ