Chương 49

16 2 0
                                    

Em chầm chậm bước ra ngoài, mặt mũi đanh đã cũng phải dịu đi phần nào. Thay vào đó là cảm giác sợ hãi, bên ngoài phòng tối om. Em meo nhẹ rùng mình một cái, chạy nhanh về phía chiếc giường. Với lấy gối ghiền, em ôm chặt vào lòng thủ thỉ.

Nani:Điuđiu ơi, chúng ta đi bắt gian chú già Jirawat đi*thủ thỉ*

:......*im lặng*

Tìm được bạn đồng hành, em nhỏ còn mang theo giáp bảo vệ. Quấn lấy cái chăn hồng xung quanh người cùng với chiếc gối trên tay em gan lì. Từ từ bước ra khỏi cửa phòng. Mắt híp lại vì sợ phải nhìn thấy thứ gì đó đáng sợ. Bạn meo căng thẳng vừa đi vừa ôm chặt lấy chiếc gối ghiền.

Đùng!!Đùng*tiếng pháo nổ*

Nani:Aaa...maaa Điuđiuu!!*hét*

Trong không gian tĩnh lặng đột nhiên có âm thanh lớn vang lên khiến em không thể tránh khỏi việc giật mình. Em nhỏ ngồi bệt xuống đất, úp mặt vào chiếc gối trên tay la toáng lên. Không hề biết cảnh tượng bên ngoài ra sao. Nghe thấy tiếng xì xào lại càng khiến em sợ hãi. Nhúc nhích người, lùi về phía sau. Tay với với tìm lấy chiếc chăn nhỏ chùm kín người.

Thở cũng không dám thở mạnh, em nhỏ ngồi tròn ủm trong chăn cố gắng niệm phật "satu" do được Fotfot truyền đạt. Thấy bên ngoài đã yên tĩnh lại, chắc chắn là do khi nãy em niệm phật nên bọn chúng sợ. Thầm cảm ơn bạn Fot yêu quý của mình một câu. Rồi cũng vì tò mò mà lén nhấc chăn lên xem thử. Bên ngoài được giàn đèn vàng chói lóa bao phủ tạo nên hiệu ứng cực kì đẹp. Trái lại với suy nghĩ của em về ma quỷ nhỏ giọng khen.

Nani:Woaa~..thì ra ma cũng có thẩm mỹ đỉnh đến vậy*ngưỡng mộ*

Đống đèn thu hút lấy sự chú ý khiến em quên mất nỗi sợ. Từ từ thò cái đầu nhỏ ra khỏi chăn, lia mắt nhìn xung quanh. Mắt chữ o mồm chữ a, khi nhìn rõ được khung cảnh bên ngoài. Gian nhà được trang trí cực kì giống với sở thích của em, vừa đáng yêu vừa thơ mộng.

Nani:Bạn ma nào làm đẹp quá trời!! mình nguyện đi theo bạn nè*tủm tỉm*

Dew:Ma nào làm*bước ra*

Em vô thức nói lên suy nghĩ trong đầu, câu nói vừa dứt thì lại có giọng nói khác chen vào. Tay em đang sờ từng thứ được trang trí, vì giật mình mà giật một phát khiến cho quả bóng phát nổ. Comopo giật mình đối với một con mèo nhát nhà em.

Đoàng!!

Nani:Aaa...Au!! chú đâu ra vậy*giật mình*

Còn đang hoang mang thì từ trong phòng bếp mọi người la hét chạy tới ôm. Đưa em đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Fourth:Meowww~...*chạy tới*

Dunk:Nini ah~..*ôm em*

Phuwin:Nhớ Nanie quá trời luôn ớ*than vãn*

Nani:Au!! mọi người đi đâu qua đây dọ*cười*

Fourth:Khi nãy meow ngủ á Fot có chụp được mấy tấm yêu lắm!!*hí hửng*

Nani:....*hoang mang*

Biệt đội nhí vừa gặp nhau đã nhí nhảnh nói chuyện bỏ mặc lại hội người già đang đứng trơ chọi giữa phòng nhìn. Trên tay còn bê chiếc bánh kem làm điểm nhấn ấy vậy mà chẳng hề có một chút ấn tượng nào với em meo.

Dunk:Năm nay meo hỏng có khóc nhè nữa haa *ghẹo*

Nani:Hỏng cóa..meo lớn ời*khởn*

Đang đứng nói chuyện thì em Fot đột nhiên chạy về phía các anh. Dơ ngón tay nhỏ quệt vào chiếc bánh trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Chạy về phía em, Fot chớp lấy thời cơ quyệt kem lên chóp mũi em meo khiến mặt em tèm lem như mèo. Nhìn em Fot đang cười phớ lớ thì liền bắt kịp trend chạy tới chỗ các anh quyẹt lại kem với ý định trả thù. Hai bạn còn lại được gợi trò nên cùng nhau tham gia.

Các anh lúc này đúng thấy là nơi điểm nhấn rồi, được các em ghé qua ghé lại hoài. Nhìn đám người trẻ đang nô đùa, đám người già chỉ biết bất lực nhìn nhau. Em Fot đang bị đuổi thì liền chạy quanh người Gem. Không biết vô tình thế nào mà lại vung tay đập nguyên vào chiếc bánh. Vậy là Gem an toàn ụp thằng chiếc bánh vào mặt. Mặc dù không cố ý nhưng mà do vì qua mắc cười khiến em Fot ngồi bệt xuống, ôm bụng cười lắc lẻ.

Mọi người còn lại thì hóa đá nhìn Gem, vì là đồng bọn nên các anh phải cố gắng nhịn cười dữ lại hình tượng cho người anh em đang vùi mặt vào bánh kia. Lúc này, chiếc dép hình con vịt của em meo trên tay rớt xuống. Làm mọi thứ trở về bình thường, cả bốn người nhỏ tản xa bốn người lớn. Ngồi tủm tỉm cười, Pond phụ trách đưa Gem vào rửa mặt. Nên bên ngoài chỉ còn có hai người lớn đang lẻn cười.

Joong:Fot lát nữa liệu mà xử lí nhé*cười*

Fourth:Em không cố ý mà*vô tội*

        ________________________

Một hồi sau, Gem bước ra các anh lại trở về với dáng vẻ ngầu lòi. Bốn người lớn ngồi xuống ghế, trước mặt là bốn người nhỏ. Mặt mũi quần áo dính đầy kem đang cúi gằm mặt tủm tỉm cười.

Fourth:Fot không cố ý đâu ạ*lắc đầu*

Gemini:Bạn ít có nghịch lắm nhỉ*nhìn Fot*

Fourth:Vâng!!Lâu lâu em mới nghịch thôi*chối bỏ*

Fotfot gật đầu đồng ý với ý kiến nói móc của hắn, chối bỏ trách nhiệm của bản thân. Dận lắm chứ, nhưng mà cũng do là hôm nay ngày vui vả lại em cũng không có cố ý nên Gem quyết định rộng lượng mà bỏ qua. Vậy là buổi tiệc lại bắt đầu, cũng may là hắn có đặt thêm một chiếc bánh nữa ngoại trừ trường hợp bất khả thi. Vừa bê ra mọi người đã liền diễn show ca nhạc...

:Hạp pì pớt đầy chú du hạp pì pớt đầy chú du hạp pì pớt^ đây háp pi pớt đầy háp pi pớt đầy chú duuuu...*nhạc á*

[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ