Chương 44

20 2 3
                                    

Em Fot vừa ốm xong nhưng vẫn rất năng động, chạy nhanh ra hồ bơi nhảy cái tủm xuống trông buồn cười lắm. Như ban đầu đã nói hồ bơi này không sâu, vì Gem xây ra cũng chỉ phục vụ bạn Fot thôi. Mấy bạn còn lại cũng ham hố chạy ra theo, Fotfot ỉ mình xuống trước đưa tay hất nước văng tung tóe ướt hết người mấy bạn bên trên. Phuwin hơn thua cũng nhảy ụp xuống hất nước, Meo và Y có hơi lưỡng lự nhưng vì ham chơi, vả lại người cũng đã ướt vậy nên kết quả là bốn bạn nhỏ đều yên vị dưới hồ bơi thỏa thích chơi đùa.

Bên trong lúc này chỉ còn có các anh già đang loay hoay. Hắn vừa vào trong không thấy mấy bạn bé đâu thì lên tiếng hỏi.

Dew:Au!! đâu hết rồi*khều Pond*

Pond:Nãy thấy còn chơi ngoài sân á*loay hoay*

Dew:Nhưng lúc tao vào có thấy đâu??*khó hiểu*

Joong:Chắc là lại kéo nhau lên lầu rồi*lắc đầu*

Dew:Vừa gặp cái là lại dấm dúi nhau đi đâu rồi *thở dài*

Lúc này Gem mới bước từ trên lầu xuống, tay cầm theo vài đồ dùng cần thiết thấy hắn đã đến liền hỏi.

Gemini:Au!! sang lúc nào đây*nhìn hắn*

Dew:Vừa thôi!!*nhìn Gem*

Gemini:Rồi Nani đâu?*loay hoay*

Dew:Nãy vừa xuống xe là chạy đi tìm bạn rồi*loay hoay*

Gemini:Ờ, chắc chạy vòng vòng đây thôi*cười*

Cả đám người già không một chút nghi ngờ, thản nhiên vừa làm vừa tâm sự mỏng với nhau. Cũng chẳng khác biệt đội nhí kia là mấy. Chẳng qua bên này thì tu chí làm ăn còn bên kia thì quẩy hết mình dưới nước mặc kệ sự đời. Mãi tới khi làm xong tất tật mọi việc rồi, đồ ăn trên bàn tươm tất. Bọn họ mới thỏa mãn nhìn nhau cười. Biệt đối nhí bên ngoài chơi cũng đã mệt lả người, bụng đói cồn cào lại ngửi thấy mùi đồ ăn khiến các em không chịu nổi lại bày nhau kế hoạch.

Fourth:Au!! mệt quá hà~*than vãn*

Dunk:Fotfot sung nhất đám luôn đó*than vãn*

Nani:Uii!! mùi gì thơm quá dọ*ngửi*

Phuwin:Đúng đó!! thơm quá*ngửi*

Fourth:Fot đói rồi~..*xoa bụng*

Nani:Vậy mình vào đi*đứng dậy*

Vừa thấy em đứng dậy cậu đã nhanh tay kéo lại, trước sự khó hiểu của ba người còn lại. Ây chết!! ngốc quá, vừa vầy nước như vậy vào để mà bị chửi cho rát mặt à. Cũng may là có cậu nhanh trí chứ không cả đám ăn đòn hết rồi.

Phuwin:Au!! từ từ đã, bây giờ vào chúng ta sẽ bị phạt đó*lắc đầu*

Dunk:Ừ nhỉ, vậy chúng ta phơi quần áo cho khô đi *nhìn mọi người*

À ý là Dunk cũng nhanh trí hơn hai bạn nhỏ kia nhưng mà đưa ra biện pháp giải quyết có hơi...

Nani:Au!! vậy phơi đến bao giờ mới khô ạ?*gãi đầu*

Fourth:Còn nữa, chúng ta cởi chuồng ngoài này ạ?*hoang mang*

Nani:Ấy chết!! hong được đâu*lắc đầu*

[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ