Chơi với nhau được một lúc lâu sau các bạn vì mệt nên lăn ra ngủ hết.Mỗi bạn nằm bẹt một chỗ chông thương lắm ý.Khi nãy sau khi chơi trò gia đình các bạn bé lại rủ nhau chơi trò 4 chàng hoàng tử và chú gấu lùn=)).Nên hiện tại trên người các hoàng tử nhỏ đều quấn một chiếc khăn to chỉ là khác màu thôi.Các anh già bên dưới cũng biết điều uống có chừng có mực để còn đưa các em về.Dọn dẹp xong xuôi là cả bốn người ló mặt ra xem tình hình bên ngoài.
Gemini:Au!! đâu hết rồi??*hoảng*
Gem ra trước xem các bạn chơi có ngoan không nhưng lại chẳng thấy một ai. Ti vi vẫn chiếu phim hoa quả vẫn còn trên bàn.Vì nói quá to nên các anh còn lại cũng hoảng mà chạy ra theo.
Pond:Phuwin, các bạn đâu hết rồi??*nói to*
Dew:Chia nhau ra tìm đi!!*hoảng*
Joong:Tao ra hướng này*chỉ*
Vậy là Gem, hắn, anh và gã lật đật chạy đi tìm. Hoảng tới phát tỉnh luôn mà!! ngoài trời còn tối nữa nguy hiểm lắm. Hắn và anh đều chạy ra vườn vì nghĩ các em sẽ lại ra đây. Vườn cũng rộng lắm nên hai người tìm sẽ nhanh hơn.Gem và gã thì chạy đi tìm ở các phòng.Khổ nỗi nhà hắn ngày trước còn có giúp việc ở thì may ra.Giờ có mỗi hắn và em mà hết phòng này tới phòng khác.
Mãi thì cũng vào tới phòng hắn!!Cạch..
Cửa vừa mở ra thì cũng là lúc các bạn nhỏ xuất hiện trong tầm mắt gã. Lúc này gã chỉ muốn chết đi cho thanh thản chứ cứ chơi trò như này tim gã xập xình mà nát mất.Rất nhanh bốn người họ cũng tụ họp vào một căn phòng cục đá nặng trĩu trên ngực họ cũng được gỡ bỏ.Hắn là người bất lực nhất vì cái phòng của hắn hiện tại như cái chiến trường vậy.
Nào là gấu, dụng cụ nấu ăn, lego, ô tô, rồi cả bóng nhựa,... tùm lum hết phòng.Trước tiên là cứ phải dòm xem mấy nhóc quậy này có sao không đã. Sau khi xác nhận mọi thứ điều ổn thì bốn người họ lại bắt tay vào dọn dẹp.
Joong:Bình thường ba bạn đã quậy rồi lại gặp ngay em nhà mày quậy gấp đôi*cười*
Gemini:Còn cười là còn khổ*che miệng gã*
Pond:Đây là mới gặp đấy sắp tới còn gặp nhau dài dài*nhặt đồ chơi*
Dew:Nhìn vậy mà quậy đục cả nước*bất lực*
Vừa nói chuyện vừa dọn nên rất nhanh họ cũng đã dọn dẹp xong.Gem đi tới chỗ bạn hoàng tử fot trên người bạn đang quấn cái chăn quanh người mà ngủ ngoan ơ. Nhìn phát ghét!! Gem đưa tay véo nhẹ cái má của bạn rồi mỉm cười.
Gemini:Bạn chưa có chừa đâu haa*véo má fot*
Fourth:Ứm..*nhăn mặt*
Fotfot hoàng tử bị thức giấc liền khó chịu ra mặt, nhăn nhó nhìn tên phá giấc mơ đẹp của mình.Vừa thấy Gem là đã liền quay người ôm lấy cậu mà ngủ.Thấy vậy anh lớn mới nhẹ tách em ra khỏi người Phuwin.Bế em theo kiểu công chúa vừa đi được hai bước hắn đã lên tiếng.
Dew:Nhà không bận gì thì chúng mày cứ ngủ nhà tao một tối cũng đươc, tối rồi còn đang có men trong người dù gì thì các ẻm cũng buồn ngủ lắm rồi.Đưa đi đưa về mệt tội mấy ẻm thích phòng nào có phòng ấy*cười*
Gemini:1 phòng nhé*cười*
Pond:Không khách sáo đâu*bế cậu*
Joong:Có trả phí không mày*ghẹo gan*
Dew:Riêng mày thì tính*trêu ghẹo*
Joong:Thằng khốn nạn*bế y*
Giả tán hết rồi!! mỗi người một phòng. Hiện tại chỉ còn mỗi hắn và em. Ngồi xuống cạnh em nhỏ nhìn em vẫn đang đeo chiếc kẹp trên đầu tay vẫn cầm bình sữa đang uống dở. Người được nhỏ được quấn chiếc khăn màu hồng tôn lên làn da búng sữa của em.Đáng yêu vô cùng luôn đấy bạn meo ạ!!.Chỉnh lại tư thế và gối để em không bị đau cổ, mãi sau hắn mới nhớ em nhỏ nhà hắn chưa có uống thuốc.
Vậy là hắn lại lật đật đi lấy nước và thuốc cho em nhìn em ngủ ngon vậy cũng thương lắm nhưng bắt buộc phải gọi em dậy thôi. Bạn bé cứ mệt sốt là hắn không chịu được đâu.Đặt cốc nước lên bàn hắn vươn tay kéo chăn đang chùm đầu em xuống. Nhỏ giọng tránh làm bạn giật mình.
Dew:Meo yêu..bạn chịu khó dậy uống thuốc nhé!!*lay người em*
Nani:Ưm..ứm..meo h-hong hong*lắc đầu*
Vì đang bị cơn buồn ngủ đánh gục lại nghe thấy thuốc loại kẹo lạ đắng nghét.Nên ngay khi ngước mặt lên nhìn đã liền ụp mặt xuống gối,vùi nguyên mặt nhỏ nhắn vào chiếc gối mềm.Thấy hành động này của em hắn cũng bất giác mỉm cười.Mặc em đang lười biếng nhẹ kéo người em dậy để em dựa lưng vào mình.
Dew:Bạn meo, em ngoan mà đúng không*dỗ ngọt*
Nani:Ưm..ưm..h-hư, hư meo hư màaa*dụi mắt*
Dew:Ồ hổ!! meo hư cơ à*cười*
Nani:V-vâng..meo hư lắm*ngái ngủ*
Dew:Vậy chú giúp bạn meo uống thuốc nhé??*xoa lưng em*
Nani:Ưm..ưm*lắc đầu*
Hắn không nói gì nữa trực tiếp bỏ đống thuốc vào miệng mình sau đó lại uống thêm ngụm nước.Tay đặt trên cằm em mà xoay sang phía mình. Jupjup Hắn ta bóp nhẹ má phính của em khiến hai môi của em bị tách ra.Nhân thời cơ mà áp môi mình vào môi hồng.
Nani:Ưm...*giật mình*
Hắn vừa đẩy đống thuốc vào miệng em đã liền cảm nhận được vị đắng.Chính là vị đắng này!! đắng đến phát nôn.Muốn phun cũng không được mà ngậm cũng không xong em hết cách phải nuốt hết đống thuốc đó xuống cổ họng.Mặc dù là em meo đã hoàn thành xong đống thuốc ấy nhanh chóng rồi nhưng vì hắn còn luyến tiếc môi mềm của em không muốn dứt.Mút mát cánh môi hồng nâng lên cho hắn một cảm giác thích thú. Mút đến khi môi em bắt đầu sưng tấy lên hơi thở cũng đã yếu ớt hắn mới buông.
Nani:Ưm..c-chú cắn môi meo, đau meo*nhăn nhó*
Dew:Au!! chú đang giúp meo yêu uống thuốc mà*cười*
Nani:Mai meo nhờ các bạn của meo!! meo chẳng thèm nhờ đến chú.*đanh đá*
Dew:Chú thương chú mới cắn*dỗ ngọt*
Nani:Chú đưa tay đây Ni cắn, Ni cũng thương chú*lườm*
Dew:A aa.. được được, chú xin lỗi bạn mà!!*bóp má em*
____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng
FanfictionHớii cuộc đời của hắn bị sáo trộn khi nhận nuôi một bé mèo bướng. Dew:Nini, mau lại đây*dang tay* Nani:Meow~ hongg*lắc đầu* Dew:Nani~ bạn phải tắm*bất lực* Nani:Um..um*lắc đầu* Dew:Bạn không được ăn kem, đang đau họng*mắng* Nani:Hong thèm*lè lưỡi* ...