Chương 43

27 3 2
                                    

Ánh sáng bên ngoài hắt vào cửa sổ len lỏi qua tấm rèm cửa khiến em nhỏ vì chói mà khó chịu với hắn. Trong cổ họng vang lên vài tiếng ưm ưm nhỏ, em nhỏ nằm cự quậy làm hắn giật mình mà tỉnh giấc.

Nani:Anh xã~..chóii*phụng phịu*

Dew:Ơi ơi, anh đây*ôm em*

Em nhỏ nhõng nhẽo quay sang ôm lấy người lớn, mắt nhắm mắt mở. Người bé rúc sâu vào lòng hắn, nhìn đầu nhỏ liên tục dụi dụi vùi mặt vào ngực khóe môi hắn cong lên không ít.Tay hắn vòng qua eo em siết nhẹ, tay còn lại để em kê đầu. Nhìn lên đồng hồ được treo trên tường thấy vẫn còn sớm, nhớ đến việc tối qua vì dỗ em nên mãi tới tận một giờ sáng cả hai mới vào giấc mộng.

Hắn khom người mặt vùi vào đầu em chìm vào mùi hương sữa gạo thoang thoảng trên người em. Bạn meo nhạy cảm rụt cổ lại, hai tai mèo trên đầu vẫy nhẹ.Được hắn vỗ về vào lại giấc ngủ em bỏ qua mọi cảnh giác tiếp tục với niềm hạnh phúc của mình. Nằm được thêm một lúc nữa hắn mới nhẹ nhàng đặt em lên gối rồi rời khỏi giường.....

________________________

Vệ sinh cá nhân xong liền xuống nhà chuẩn bị đồ ăn sáng. Trên phòng em mặc dù còn buồn ngủ nhưng vì ham chơi và nhớ hơi chú nên đã vật vã mà ngóc đầu dậy. Cả người ngồi tròn ủm trên giường mặt mũi phụng phịu tìm kiếm. Không thấy hắn đâu trong đầu em lại hiện lên suy nghĩ.

Nani:Đồ đáng ghét nhà chú lừa em!!*giãy*

Kết luận lại!! em meo nghĩ rằng lời hứa tối qua là do chú muốn dỗ em nên hứa đại. Sáng dậy để em say giấc rồi lại bỏ đi làm. Em mếu máo bước xuống giường, tự vệ sinh cá nhân. Hắn khi này ở bên dưới vẫn miệt mài làm đồ ăn mà không biết em bên trên đã uất ức như thế nào.

Rất nhanh em nhỏ đã vệ sinh cá nhân xong, bước phát nào lại dậm chân phát đấy. Vừa xuống tới nhà đã bị mùi đồ ăn làm cho tỉnh táo. Ló đầu vào nhà bếp, aaa cái thân hình cao nghều kia không lẫn đi đâu được. Em nhỏ bất giác thấy có lỗi vì những câu nói khi trước được phọt ra, đôi tay nhỏ đưa lên che môi.

Dew:Au!! bạn dậy khi nào đây*bất ngờ*

Nani:Aa hì hì..chú đây rồi!!*chạy tới*

Em nhỏ vừa cười hì hì vừa lon ton chạy vào lòng hắn.

Dew:Ồ hổ!! bạn dính người quá, cận thận không lại bỏng*ôm em*

Nani:Chú không hứa xuông đâu đúng không? chú chở em đi gặp mọi người đi*nhí nhảnh*

Dew:Rồi rồi!! chúng ta ăn trước rồi mình đi nhé*cười*

Nani:Dạ..*chu môi*

Chụt!!
Hắn nhân thời cơ chụt vào môi em một cái làm em giật mình. Mặt em đanh đá nhăn nhó đánh vào mỏ hắn một cái nhằm xử tội.

Nani:Cho chừa nè!!*cười*

Dew:Au!!*nựng má em*

Trong lúc ngồi ăn em nhỏ ngoan lắm, đút thìa nào ăn thìa đấy. Nhí nhảnh một hồi thì cũng tới giờ đi, em nhớ mọi người nên cứ dục hắn nhanh nhanh suốt thôi. Trên đường đi em nhỏ liên tục hỏi về tình hình của mọi người thế nào.

Nani:Chú!! P'Dunk dạo này không khỏe ạ?*thắc mắc*

Dew:P'Dunk có em bé nên mệt á*cười*

Nani:Èo..em bé quấy lắm ạ?*nhăn mặt*

Dew:Đúng!! em bé quấy lắm, không cho P'Dunk ănuống gì cả*xoa đầu em*

Nani:Hư, hư quá*lắc đầu*

Em nhỏ ngốc nghếch trách móc em bé quấy Y của mình. Nhìn em như vậy hắn lại dở giọng chọc ghẹo.

Dew:Vậy sau này bạn có tính sinh con cho chú nữa không?*cười gian*

Nani:Mệt vậy chú tìm cái chị lúc trước đi*nhìn hắn*

Em không ngần ngại đáp lại với vẻ mặt không thể nào ngây thơ hơn. Đau lòng chết mẹ luôn!!  Hắn không hài lòng quay sang nói.

Dew:Em hay lắm, đợi đấy tôi tìm người khác*Trêu ghẹo*

Nani:Au!! H-hong hong được, thôi để em!! Chú đừng tìm người khác*lắc đầu*

Dew:Au!! khi nãy bạn bảo chú tìm cơ mà??*bất lực*

Nani:Hong hong cho, chú của em ai em cũng không cho*nhăn mặt*

Dew:Vậy chốt nhé!!*cười gian*

Nani:Ok*cười*

___________________________

Sau một hồi nói chuyện với bạn meo ngốc thì cả hai cũng tới được nhà Gem. Khi sáng hắn cũng có gọi rủ mọi người rồi nên hiện tại nhà Gem đông đủ lắm. Toàn tiếng cười đùa của em fot và mấy bạn nhỏ thôi.Vừa thấy bạn meo tới Phuwin và Fotfot cùng với Dunk đã chạy ngay ra ngoài chờ rồi.Bước xuống xe bốn em nhỏ liền chạy tới ôm chầm lấy nhau như một "Gia đình" nhỏ vậy.

Phuwin:Nanie~ dạo này em khỏe không vậy*ôm em*

Nani:Em khỏe!! Mọi người khỏe không ạ*cười*

Fourth:Khỏe lắm luôn!!*nhí nhảnh*

Dunk:Nhớ meow~ lắm*làm nũng*

Nani:Meow~ cũng nhớ mọi người lắm*ôm Dunk*

Fourth:Ôm tớ ôm tớ!!*dang tay*

Thấy mọi người đều đã được ôm còn mình thì chưa.Em Fot nhanh chóng dang tay làm nũng đòi ôm ôm đáng yêu lắm luôn!!.

Nani:Meow ôm cậu nè!! dạo này Fot gầy đi phải không*nhăn mặt*

Fourth:Hì hì..*gãi đầu*

Phuwin:Aa được rồi chúng ta ra kia chơi đi*chỉ*

Cậu vừa lên tiếng em đã liền đánh mắt sang phía cánh tay Phuwin đang chỉ. Bên đó là một chiếc hồ  bơi nhỏ, không được sâu lắm đâu!! Cả đám nhìn nhau một cái rồi liền lẻn ra bên đó chơi. Hắn lúc này vì nghĩ em đã lên nhà trước nên không mảy may để ý.

Nani:P'Dunk!! em bé ở trong bụng quấy p' có đau không ạ*lo lắng*

Dunk:Hong có đau!! P' chỉ hơi chán ăn một chút thôi á*lắc đầu*

Fourth:Haizz!! vậy mà P'Gem cứ gạ em có em bé hoài luôn*than vãn*

Phuwin:Dunkdunk bỏ cuộc chơi sớm quá vậy? chưa gì đã có rồi chán ghê*phụng phịu*

Dunk:Au, Dunk còn khỏe lắm, chưa có bỏ được đâu*cười*

Nani:Nhưng mà..sao P' nhét được vô trỏng hay vậy ạ??*thắc mắc*

Ở đây ngoài Dunk và Phuwin ra hai bạn còn nhỏ nên cũng cùng câu hỏi, vừa thấy được khơi ra em Fot đã nhanh chóng phụ họa theo.

Fourth:Phải đó!! P'Joong tài năng ghê ha*cảm thán*

Cậu và y vừa nghe được hai câu nói hai bạn kia thì lén nhìn nhau cười trừ. Tạm bỏ qua câu trả lời đi ha=)) Phuwin gỡ rối cho y bằng cách đánh trống lảng sang chuyện khác. Ồ hổ!! quả thật lâu quá không gặp nên hôm nay mấy bạn nhỏ có rất nhiều chuyện muốn được nói lắm.

________________________

[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ