Chương 52

32 4 7
                                    

Suốt hai năm qua kìm chế bấy nhiêu thì hiện tại hắn như được xổng chuồng.Cả người em trắng nõn lõa lồ trước mắt hắn. Vùng cổ trắng nõn ấy chi chít các vết hôn, mặt mũi em không biết là vì men hay vì phản ứng quá kịch liệt mà đỏ ửng cả lên. Hơi thở nặng nhọc, mắt nhắm nghiền lại cảm nhận. Đầu ngực bị hắn ức hiếp mà đau rát, vật nhỏ bất ngờ được bàn tay ấm áp của hắn bao quanh khiến em bủn rủn cả tay chân.

Nani:Aa..ứm~..hah*run rẩy*

Dew:Em thích mà đúng không~*tuốt*

nani:T-thích..ức~..*rên*

Hắn vừa thì thầm vừa tuốt tiểu Ni, tay em đặt trên vai hắn. Mắt nhắm mắt mở bị một tầng sương mỏng bao phủ, mơ màng. Tiếng rên ngọt ngào cứ từ cổ họng em thoát ra làm hắn cực kì hứng thú. Không khí trong phòng cùng với tiếng rên khiến ai nghe thấy cũng phải đỏ mặt.Tiểu Ni được hắn chăm sóc tốt nên em nhỏ cứ  vậy mà nằm rên. Phụt!! em mệt mỏi bắn ra chất dịch đục ngầu, cả người bị một lớp mồ hôi mỏng bao phù nằm thở dốc trên giường. Nhân lúc em không để ý, hắn đặt đôi chân nuột nà ấy gác lên vai mình. Thích thú mơn chớn, liếm từ bắp chân em đến tận đùi non. Tay còn lại ranh ma mà đưa gần tới huyệt nhỏ đang mấp máy chảy nước không nhanh không chậm mà đưa luôn một ngón vào trong. Vì nhạy cảm ngay lập tức em liền phản ứng. Ngón chân quắp chặt lại, ưỡn người ra sau thở gấp.

Nani:Aaa..~ ha..đ-đau...em đau*ngấn lệ*

Đôi mắt ngấn lệ, em không nghĩ rằng nó sẽ đau đến thế. Mặc dù cảm giác tồi tệ ập tới khiến em đau đớn, nhưng lại chẳng dám khóc. Em quyết tâm rằng sẽ tặng quà cho hắn rồi, sẽ không thay đổi. Tay nhỏ chới với ôm lấy chiếc gối ghiền úp mặt vào nó để che đi những giọt nước mắt lẫn sự xấu hộ của mình.

Dew:Nani~..em ngoan thả lỏng ra sẽ không đau *dụ dỗ*

Hắn biết em đau ngưng lại hành động khuếch trương, chờ em thích nghi. Vừa nói vừa đưa tay kéo chiếc gối trên mặt em ra. Khuôn mặt đỏ ửng hiện ra trước mặt, từng giọt nước mắt chậm chậm chảy sang hai bên. Hắn trườn người về phía trước đặt lên chóp mũi em nụ hôn an ủi. Thấp giọng nói.

Dew:Chú xin lỗi!!*vuốt ve*

Nani:Ưm..*uốn éo*

Cảm giác đau đớn biến mất, em khó chịu uốn éo vì ngón tay thon dài của hắn đang bên trong. Biết em đã thích nghi hắn nhẹ nhàng ra vào,...rất nhanh bên trong em đã được hắn nới lỏng hết bốn ngón. Cơ thể người bên trên khó chịu vì phải kìm nén lại rất lâu. Hắn nhanh chóng thoát y cho bản thân vật lớn căng cứng, đầy gân guốc vừa bật ra đã đập ngay vào mắt em. Không nói không rằng hắn trườn lên cuốn em vào nụ hôn sâu.

Mất hết lí trí hắn liền đâm một phát lút cán vào lỗ nhỏ, thứ quái vật ấy vì to dài mà đâm sâu vào điểm nhạy cảm bên trong em. Tấc thịt ấm nóng liên tục co bóp ôm lấy vật lớn đang làm loạn bên trong. Môi thì bị hắn hôn đến rên cũng chẳng ra tiếng. Cong người nhận lại từng cú thúc, bàn tay nhỏ nhắn nắm chặt lấy ga giường. Cảm giác lạ lẫm len lỏi bên trong, vừa đau vừa thích khiến em không phân biệt được. Dứt nụ hôn em cố gắng hít thở không khí, cộn thiitj to lớn cứ liên tục dậm thẳng vào trong. Khiến cơ thể em bị sốc lên theo từng nhịp thúc.

[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ