Hới!! cái trò nghịch nghợm này chắc cũng chẳng ai dạy bạn nhỏ đâu nhỉ. Nhìn em cứ chạy lung tung dưới mưa, dù là vui thật đáng yêu thật!! Nhưng mà em rất dễ sốt, cảm. Cứ để ngấm mưa lâu sẽ không tốt. Hắn nhanh chóng chạy ra kéo em vào trong nhà nhưng không thành. Em biết kiểu gì cũng bị phạt nên muốn tắm thật đã đời cơ!! Vừa thấy hắn chạy tới biết không chạy nổi đôi chân 9m kia em liền ngồi bạch xuống sân.
Dew:Meo!! bạn vào nhà nhanh không sốt bây giờ*bước tới*
Nani:Ư..hư~..tắm..để em tắm cơ*lắc đầu nguầy nguầy*
Dew:Aa aa, được em vào nhà chú tắm cho em*dụ dỗ*
Nghe được mấy lời này, em meo đã quá quen rồi. Chú còn lâu mới lừa được em nhé!! Nghĩ xong em nhìn hắn đang nắm lấy tay mình thình nằm bẹt dưới đất ăn vạ.Em dãy chân bay luôn chiếc dép ra xa khóc lớn.
Nani:Oaaa...h-hong hong mà...c-chú đi raa*vùng vẫy*
Dew:Ôi nào, Bây giờ em làm sao*bất lực*
Nani:Hức...ưm..tắm mưa..thế này*chỉ chỉ*
Dew:Nào!! em đứng dậy, hôm khác tắm mưa. Em còn cảm dầm mưa lâu sốt là tôi đánh đấy!!*nghiêm giọng*
Nani:Hức...c-chú..oaa*òa khóc*
Biết em lại giở thói bướng bỉnh hắn nhăn mặt, nãy giờ cả hai đã đứng dưới mưa cũng khá lâu rồi đấy!! Không đủ kiên nhẫn dỗ dành em, hết cách hắn liền cúi người nhấc bổng em lên. Em nhỏ chẳng chút nào là hợp tác tay chân vùng vẫn muốn trượt xuống nhưng bất thành. Hắn quát một cái khiến em giật mình nức nở khóc.
_________________________
Bế em vào tới phòng hắn liền đưa em vào nhà tắm. Chỉnh lại nước cho ấm hắn mới bế em đặt lên thành bồn. Nhanh chóng cởi bộ đồ ướt nhẹp nước của em ra. Em nhỏ bị quát thì tủi thân tất cả hành động nãy giờ của hắn em chẳng thèm care ngoảnh mặt sang bên khác tránh mặt hắn. Cả người trắng mướt xuất hiện trước mắt hắn. Dù là đã cùng nhau làm rồi nhưng hắn vẫn không thể không thích thú bởi em. Bế em ngồi vào bồn nước hắn cũng nhanh chóng cởi áo. Em nhỏ trợn mắt khi thấy hắn bắt đầu ngồi vào bốn nước. Mắt nhắm chặt, đưa tay mèo lên che mắt.
Nani:C-chú..t-tắm luôn ạ??*hoảng*
Dew:Ngồi im!! tôi không biết sẽ làm gì em đâu* nghiêm túc*
Hắn kéo em ngồi xích lại gần, nhanh chóng tắm rửa cho con mèo này thật nhanh. Không dám để em ngâm nước lâu. Rất nhanh, cảnh tượng ngại ngùng ấy đã biến mất. Em nhỏ và hắn cũng đã tắm xong. Hắn mặc cho em một chiếc hoodie màu trắng của mình cùng với chiếc quần dài. Rồi mình thì mặc chiếc hoodie màu đen. "Tôi không nói nó là áo đôi đâu haa=))"
Nani:H-hong..em không mặc quần này*lí nhí*
Em đang tính mè nheo lại bắt gặp ánh mắt sắc bén của người kia thì lại cúi gằm mặt xuống đất. Vân vê bàn tay nhỏ, em lí nhí nói. Lông mày hắn nhẹ nhíu lại, hắn cũng không biết từ trước tới giờ em rất ít khi mặc quần dài. Chỉ có khi nào bị hắn quát thì mới mặc nhưng chỉ mặc được một lúc lại lén thay ra. Là do em quen mặc quần ngắn hay là do em bị khó chịu khi mặc quần dài??
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng
FanfictionHớii cuộc đời của hắn bị sáo trộn khi nhận nuôi một bé mèo bướng. Dew:Nini, mau lại đây*dang tay* Nani:Meow~ hongg*lắc đầu* Dew:Nani~ bạn phải tắm*bất lực* Nani:Um..um*lắc đầu* Dew:Bạn không được ăn kem, đang đau họng*mắng* Nani:Hong thèm*lè lưỡi* ...