Hắn cũng không để ý lắm, chỉ nghĩ rằng em meo là đang mệt muốn làm nũng nên vươn tay ra bóp nhẹ cái má em khiến cho môi hồng chu lên. Hắn khom người tay còn lại giữ lấy gáy em nhắm thẳng vào cánh môi dưới mút mát đưa vào nụ hôn sâu. Ở chung cũng đã hai năm rồi, đương nhiên hành động này cũng khá bình thường đối với em và hắn. Em bị hắn bức cho đến không thở nổi tay nhỏ vỗ vỗ nhẹ ngực hắn ra hiệu.
Nani:Ưm..hư*vỗ*
Hắn thấy em vậy thì cũng luyến tiếc rời môi, tạo ra sợi chỉ bạc. Em nhỏ hết hơi ngửa người ra sau thở dốc. Mắt nhắm mắt mở, hai má lại càng đỏ ửng, cánh môi bị hắn mút cũng sưng lên đôi chút. Tay nhỏ bám chặt áo hắn để giữ thăng bằng, nhìn cảnh tượng này hắn cũng nghị lực lắm mới không đè em ra đấy!!.
Dew:Nào,..em tỉnh táo hơn chưa??*đỡ em*
Nani:Ưm..ưm..meow~*gật đầu*
Em nhỏ ngượng đỏ mặt khi thấy hắn đang từ từ cởi áo cho mình. Lấy lại tỉnh táo em liền nhảy xuống khỏi thành bồn khiến khoảng cách cả hai ngày càng gần hơn. Người nhỏ ngước mặt nhìn hắn cười cười đánh lạc hướng.
Nani:Chú chú...máy bay đâm đầu vào cột điện kìa...*chỉ*
Nani:Chú ra chú gỡ rỗi cho dây diện đi không nó đứt á*đẩy hắn*
Hắn phì cười rồi từ từ bị em đẩy ra ngoài, tính ra cái chiêu này chỉ có em ngốc mới dụ hắn thôi. Ấy mà hắn cũng phải giả ngốc để em hoàn thành trò dụ dỗ mới hay chứ. Thành công đẩy được hắn ra ngoài em nhỏ mới thở phào một cái. Hai má đỏ chót, môi nhỏ nhoẻn cười một cái rồi liền bật nước tắm. Một hồi lâu sau, em nhỏ bước ra ngoài. Tóc vì ướt mà rũ xuống gương mặt, làn da trắng muốt được ánh sáng bên ngoài hắt vào.
Gương mặt ngượng ngùng khi nãy đã biến mất, thay vào đó là gương mặt ỉu xìu. Không cả thèm lau tóc, em vừa ra đã liền ngồi phịch xuống giương. Mặt mũi phụng phịu nhìn chằm chằm vào bàn tay nhỏ nhắn trước mặt.Cạch!! tiếng mở cửa vang lên. Hắn vừa bước vào đã thấy em nhỏ đang buồn hiu thì liền bước tới. Thấp giọng hỏi, trên tay cầm chiếc khăn từ từ lau đầu giúp em.
Dew:Meo yêu sao lại xị mặt ra nữa rồi*lau đầu cho em*
Nani:Dạ hong..*lí nhí*
Dew:Ai bắt nạt em hả??*nhìn em*
Nani:Dạ hong luôn..*lắc đầu*
Dew:Vậy em làm sao?huh?*bế em*
Hắn lo sốt vó nhìn loạn trên người em nhỏ, bế em ngồi vào lòng. Chưa kịp làm gì bạn meo đã liền ôm chầm lấy hắn, cả mặt vùi vào khuôn ngực rắn chắc của người lớn. Hắn đơ người khi nghe thấy tiếng thút thít của em vang lên trong khoảng không. Nhanh chóng thoát khỏi dòng suy nghĩ ấy, hắn ôm đáp trả lại người nhỏ. Tay liên tục vuốt ve xoa dịu.
Dew:Ôi!! em ngoan sao lại khóc thế này*xót ruột*
Nani:Hức..P'Dew~..oaaa*òa khóc*
Dew:Ơi!! anh đây anh đây mà*xoa dịu*
Nani:Ưm..hức~..anh anh..ôm em*khóc lớn*
Hắn vừa nhẹ nhấc em ra vốn là định hỏi chuyện nhưng em nhỏ đã liền khóc nấc đòi ôm. Xót em hắn chỉ dám ngồi ôm rồi vuốt ve vỗ về. Đợi mãi em mới dịu đi được phần nào, nhưng mà cứ cố gặng hỏi là em lại òa khóc khiến hắn lo sốt vó. Không dám hỏi, hắn biết hiện giờ có cố gắng hỏi hay thế nào đi nữa, con mèo bướng bỉnh này chắc chắn sẽ không hé nửa lời.
Dew:Meo yêu~, bạn ngoan chưa nào??*vuốt ve*
Nani:Em..hức..ngoan*lắc đầu*
Dew:Aa aa..được rồi!! meo bao nhiêu tuổi rồi nhỉ??*đánh lạc hướng*
Nani:Hức..18 ạ..ức*nấc*
Dew:Vậy 18 tuổi là lớn chưa*vuốt ve*
Nani:Em lớn..hức rồi*gật đầu*
Dew:Meo lớn rồi khóc thì sẽ thế nào..*dỗ dành*
Nani:Là xấu..hức..khóc là xấu ạ*lau nước mắt*
Bạn meo vừa nghe thấy vậy thì liền ngồi thẳng người, vừa nói vừa đưa tay quệt bừa nước mắt trên mặt. Giọng nói vẫn nức nở, gương mặt thấm đẫm nước mắt ngước lên nhìn chú. Đôi mắt hai màu long lanh chớp chớp vài cái rồi nhỏ giọng hỏi một câu ngốc nghếch.
Nani:Meo xấu chưa.. hức ạ??*sụt sịt*
Dew:Phì!! cái con mèo nhà em thật biết cách làm siêu lòng tôi đây*véo má em*
Nani:Em đói..anh xã~*chu môi*
Hắn cũng đỡ lo hơn phần nào, vì hiện tại em như bị quên đi lí do khiến mình khóc. Cái em quan tâm bây giờ là em đóiii. Chuyện tới đâu hay tới đó!! hắn tạm bỏ qua chuyện này trước hết là giải quyết việc trước mắt đã.
_________________________
Hiện tại, sau khi ăn no xong em vì khóc nhiều thành ra buồn ngủ. Làm nũng đòi hắn bế, bế được một lúc thì ngủ gật hồi nào không hay. Đặt em nằm gọn trên giường hắn chỉnh chăn và cả tư thế cho em rồi mãi mới rời khỏi phòng,... . Em nhỏ chuyển động cơ thế theo thói quen muốn được người lớn ôm. Nhưng lăn lộn mãi chẳng thấy người đâu khiến em khó chịu mà thức giấc. Mắt nhắm mắt mở tìm kiếm, trong đầu còn suy nghĩ rằng.
Nani:"Chú nay ngủ xấu thế, chắc là lăn xuống giường gòii chứ gì!!"
Em ngồi giữa giường, lia mắt tìm chú ở dưới đất. Nhưng mà khổ nỗi có nhìn cỡ nào em cũng chẳng nhìn được cái chú cao nghều ấy ở đâu cả. Hay là chú đi ngoại tình rồi taa, vừa nghĩ xong em liền hất tung chăn. Nhảy xuống giường, mặt mày tỉnh ngủ rõ rệt...
Nani:Chú trốn cho kĩ vào nhé!! để em bắt được em cạp nát đầu chú cho coi*dậm chân*
___________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng
FanfictionHớii cuộc đời của hắn bị sáo trộn khi nhận nuôi một bé mèo bướng. Dew:Nini, mau lại đây*dang tay* Nani:Meow~ hongg*lắc đầu* Dew:Nani~ bạn phải tắm*bất lực* Nani:Um..um*lắc đầu* Dew:Bạn không được ăn kem, đang đau họng*mắng* Nani:Hong thèm*lè lưỡi* ...