Chương 41

30 5 1
                                    

Em nhỏ lí nhí nói xong thì liền cầm theo hộp sữa lủi thủi lên phòng.Bỏ lại hắn hoang mang về câu nói của em. Bạn meo vừa lên tới phòng thì hậm hực nhảy lên giường nằm. Dãy đạp một hồi em với lấy chiếc gối "ghiền" đưa tay đấm vào mặt hắn liên tục.

Nani:Đáng ghét nhà chú!! thật là..*ấm ức*

Nani:Thù này em ghim..*đanh đá*

Mặc dù tức phát điên lên như thế nhưng em vẫn sợ bị đánh đòn lắm. Lăn lộn một hồi thì chạy đi vệ sinh cá nhân. Đứng trước gương em còn lẩm bẩm chửi nữa đáng yêu lắm. Hắn bên dưới lúc này dọn dẹp xong thì cũng lên phòng xử lí tài liệu còn xót. Em vệ sinh cá nhân xong không biết hắn đã vào từ lúc nào. Miệng thì vẫn buông lời chửi, chân bước được phát nào lại dậm phát đấy.

Nani:Đợi đi..em lớn rồi em sẽ phạt lại chú cho coi!!*dậm chân*

Nani:Ỉ lớn rồi ăn hiếp em, tên lưu manh nhà chú chắc chắn sẽ có ngày em kiện lên tòa cho chú đi tù mọt gông luôn!!*phụng phịu*

Hắn ngồi ở ghế đang bấm máy tính cũng phải dừng lại. Xoay ghế ra nhìn người nhỏ đang quyết tâm kiện mình thì có chút buồn cười. Tay đưa lên che miệng hắng giọng một cái khiến em giật mình.

Dew:È hèm..!! *vuốt tóc*

Em nghe thấy giọng nói quen thuộc liền quay sang nhìn. Vừa thấy được người lớn đang ngồi thù lù nhìn em đã luống cuống hỏi.

Nani:C-chú..vào khi..n-nào thế*hoang mang*

Dew:Có vẻ em còn ấm ức lắm nhỉ?*nghiêm giọng*

Nani:hong..hong có..hì hì..e-em em đi chịu phạt ngay đây*lắp bắp*

Em nhỏ thấy đôi mắt kia nhìn chằm chằm vào mình, chột dạ em nói lắp bắp rồi liền chạy ra góc giường đứng.Hắn cũng muốn gắt lắm nhưng mà em nhỏ làm hắn buồn cười quá!!. Vừa quay người đi khóe môi hắn lộ rõ độ cong hoàn hảo. Em nhỏ tự giác quỳ gối xuống cạnh giường chịu phạt. Vừa quỳ được mười phút thì đã thấy hắn quay ra nói.

Dew:Lấy gối của chú kê vào, bầm chân bây giờ *nghiêm giọng*

Em nhỏ lén bĩu môi phán xét chú già một cái rồi cũng nghe lời lấy gối kê. Vì chân em bắt đầu tê rồi, quỳ thêm được một lúc nữa em cũng có chút lạnh. Lông mày nhíu lại cơ thể mặc mỗi chiếc áo phông cùng với chiếc quần đùi ngắn. Hắn vừa đọc tài liệu vừa nói tiếp.

Dew:Choàng cái chăn vào, nhiễm lạnh bệnh ra đấy tôi không chăm được*nghiêm giọng*

Nani:Chả thèm đồ đáng ghét nhà chú chăm..*lí nhí*

Nói một đằng em làm một nẻo. Lại với tay lấy cái chăn chùm kín người. Cả người nhỏ con được bao chùm bởi chiếc chăn to lớn khiến em ngày càng nhỏ con hơn. Làn da trắng được nổi bật được tôn lên không ít. Vì được chiếc chăn to quấn hết người, em nhỏ ăn gian từ quỳ chuyển sang ngồi bệt xuống đất. Cái gối của hắn được em nhỏ ôm chặt trong lòng.

Gối mềm chăn êm thích thật đấy!! nhưng nhược điểm của nó ở đây làm em meo phải gục ngã. Phải rồi!! chính sự ấm áp ấy ru em vào giấc ngủ. Em gật gù, mắt híp hết cả lại trông yêu lắm. Người nhỏ ngồi úp mặt vào cái gối trên chân ngáp ngắn ngáp dài. Hắn lúc này nhìn lên đồng hồ thì cũng đã muộn rồi. Vừa tắt máy tính đã liền quay ra lia mắt nhìn người nhỏ. Đập vào mắt hắn là một cục bông trắng mướt tròn tròn gật gà như muốn ngã uỳnh ra sau vậy.

Dew:Cái con mèo ham ngủ nhà em*cười*

Hắn lẩm bẩm cười rồi nhanh chóng tiến về phía em. Đang trong cơn mê man em bị vật gì đó nhấc bổng, hoảng đến phát tỉnh.

Nani:Aaa..*la*

Dew:Em la cái gì? buồn ngủ rồi, không phạt nữa*bế em*

Cả người em như con sâu ngủ nằm gọn trên tay hắn. Mặt mũi đanh đá vô cùng, mắt em lén lút lườm hắn cháy mặt. Có ai phạt như hắn không? Thà rằng có phạt nhưng đừng có to mồm thì còn chấp nhận được. Đằng này nói câu trước đá câu sau thì ai mà chịu được. Đặt em nằm lên giường hắn mệt mỏi muốn ôm em trôn mặt vào mùi hương dễ chịu để xoa dịu hắn nhưng bạn meo vẫn nhất quyết quấn chặt chăn trên người không cho động.

Nani:Chú xích ra..*phồng má*

Em nhăn mặt hai má phồng ra biểu tình đang rất hung dữ đừng có động vào!!. Hắn mặc kệ lời nói của em một phát kéo bay cái chăn ra khiến em nhỏ hoảng hồn. Tay nhỏ em đặt chéo trước ngực đánh đá vô cùng.

Nani:Đừng có làm càng!! em sẽ mách..mách P'Phuwin cho coi*hét*

Hắn bất lực nhìn hành động của em, cả cơ thể nhỏ bị hắn đè bên dưới vùng vẫy phản kháng kịch liệt. Đầu người bên trên vừa gục xuống cổ em đã liền la toáng lên đe dọa. Tay hắn đặt ở eo nhỏ xoa xoa nhẹ nhàng.

Dew:Đừng quấy..*nhỏ giọng*

Nani:Em bo xì chú rồi!! chú tránh gaa coiii..*đẩy hắn*

Dew:Em bướng nữa chú cắn em đấy*đe dọa*

Em nhỏ bị hắn đe dọa nhiều rồi, mặt cau mày nhó vừa nói vừa ngửa cổ ra sau thách thức.

Nani:Em mời!!*đanh đá*

Tiếp nhận được hành động và lời nói gợi đòn của em nhỏ hắn há miệng cạp vào phần xương quai xanh nhẹ một cái khiến em giật mình. Thứ em giật mình không đơn giản là hắn chỉ cắn. Miệng hắn thu hẹp lại trêu đùa tấc da trắng hồng khiến tiếng chùn chụt phát ra. Đầu hắn nhấp nhô lên từng nhịp. Cơ thể em mẫn cảm bị đụng chạm thì liền phản ứng.

Nani:Ưm~..c-chú..ư*đẩy hắn*

Chụt!!

Dew:Còn dám to mồm nữa không?*liếm cổ em*

Chiếc lưỡi hắn ranh ma vừa nói xong đã liền liếm lên phần yết hầu đang khe run lên của người nhỏ bên dưới.

Nani:Chú..ưm~..quá đáng!! ăn hiếp em*phụng phịu*

Dew:Ngoan thì chú đâu có làm gì em?*dỗ dành*

Nani:Chú cũng ngoan đi chứ!! tay chú nãy giờ hư lắm rồi, khi nãy chú đánh mông em giờ chú còn định sờ à?? Em không cho!! mông xinh của em, sẽ không bao giờ cho chú sờ nữa*ấm ức*

____________________

[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ