Thấy em như vậy hắn vẫn nhất quyết không mềm lòng tay vẫn xoa đều đều.
Dew:Đau lắm không*Nghiêm giọng*
Nani:Hức..đau ạ*nấc*
Dew:Còn giám uống sữa trước ăn nữa không??*Nghiêm giọng*
Nani:K-không ạ*lắc đầu*
Hắn chẳng nói gì nữa xoa xoa cho em một hồi thì em cũng gật gù ngủ.Sợ em mỏi cổ liền bế em đặt xuống ghế.Cầm lấy túi chườm đi vào, tưởng hắn bỏ đi em lại ấm ức khóc.Em không muốn đâu!! chú Điu dịu dàng của em đâu rồi chứ??Không lâu sau hắn lại cầm túi chườm đi ra thấy em khóc hắn mới hỏi.
Dew:Em làm sao??*Nghiêm giọng*
Nani:Chú..hức~*nấc*
Dew:Đau bụng hay làm sao??*khó chịu*
Hắn thấy mắt em đã đỏ hoe và sưng lên vì khóc thì có chút khó chịu mặt cứ nhăn lại giọng cũng cao hơn.Điều này làm em nghĩ hắn quát lại khóc lớn lời giọng nói đứt quãng.
Nani:Oaa..c-chú hức~ đừng có quát emm*khóc lớn*
Dew:Chú không quát*ngồi xuống cạnh em*
Nani:K-không..hức~ chú quát*nấc*
Nani:Chú gọi meow yêu~đi..hức*mếu máo*
Nãy giờ hắn quá nghiêm khắc làm em ấm ức suốt thôi.Em thích chú Điu nuông chiều em em thích chú gọi em là Meo yêu cơ. Chú đừng có cáu quát với em nữa!!.Nghe đươc câu đề nghị từ em hắn lại mềm lòng.Cố gồng đến mấy cũng thua ải này của bạn nhỏ thôi.Không phải chỉ có em nhớ hắn đâu hắn cũng nhớ em lắm muốn em cười cơ chứ không phải cứ khóc như này đâu.
Dew:Meow yêu~*nhỏ giọng*
Nani:Hức..c-chú đây rồi~*mếu*
Dew:Rồi em nín chưa??*vuốt lưng em*
Nani:Hức..nín rồi..ức~ ạ*nấc*
Em nấc lên từng đợt hai tay dang ra đòi bếNani:B- bế chú Điu..hức~bế em*dang tay*
Dew:Đây chú bế bạn nhé*bế em lên*
Hắn bế em vào lòng em cứ thế hít hà mùi hương của hắn để làm dịu bản thân.Ngồi trong lòng hắn em cứ nấc mãi, nên tay hắn cũng liên tục vuốt lưng trấn an em.Em vì khóc cả buổi nên đã bắt đầu lem nhem buồn ngủ.
Nani:Chú đừng ghét..ưc~meow nữa nhé*nhỏ giọng*
Dew:Chú không ghét em, nhưng em phải ngoan nhé*nhỏ giọng*
Nani:Vâng ạ..Nani ngoan*gật đầu*
Dew:Đúng Nani phải ngoan*vuốt lưng em*
Nani:Nhưng chú đừng có quát em*nhỏ giọng*
Dew:Nếu em hư sẽ quát*véo mũi em*
Nani:Quát nhưng..hức~ chú phải quát yêu thương nhé!! chú đừng quát ghét em*nhìn hắn*
Ôi trời!! Ai dạy meo vậy hả meo?? Quát yêu thương là quát như nào hả em?? Hắn nghe xong thì phì cười bóp lấy má em nói.
Dew:Rồi sẽ quát yêu thương!!*cười*
Nani:Vâng, chú quát em chú đừng đáng sợ nhé!! chú phải đáng yêu nhé*chu môi*
Dew:Được quát em sẽ quát yêu thương!! quát em là phải đáng yêu!!*ôm em*
Nani:Meow~..hì hì*cười*
Thấy em buồn ngủ nên lời nói có phần ngốc nghếch hắn liền nói.
Dew:Được rồi mắt híp lại hết rồi!! em ngoan ngủ đi nhé*đặt em nằm xuống ghế*
Nani:Vâng ạ~*nằm xuống*
Hắn để em nằm gối đầu trên đùi tay vuốt tóc cho em.Em vì buồn ngủ nên vừa nằm xuống được một lúc em liền vào giấc.Em ngủ cưng chết!! vừa khóc xong khiến đầu mũi của em đỏ đỏ hồng hồng như thỏ vậy.Trước khi ngủ hắn còn đặt túi chườm vừa thay nước lên bụng em.Nên lúc ngủ em cứ ôm nó cứng ngắc điều này lại càng dễ thương.
Hắn để em ngủ ngoài này là có lí do cả thôi.Mắt em khóc nhiều như vậy kiểu gì ngủ dậy cũng sưng híp lên cho coi.Vì thế nên hắn mới để em ngủ ngoài này.Đợi em vào giấc sâu một tí hắn nhẹ nhàng đặt đầu em xuống chiếc gối.Đi vào lấy đá rồi bỏ vào túi chườm chườm mắt cho em.Sợ em lạnh tỉnh giấc nên hắn rất nhẹ nhàng chườm trong yên lặng.Được 15p sau sau khi chườm xong mắt hắn lại lu bu tìm hộp y tế rửa lại vết thương ở cổ chân cho em.Lu bu thế nào mà quên cả cho em uống thuốc bất đắc dĩ hắn lại phải làm người xấu mà gọi em dậy.
Em đang trong giấc bị phá liền khó chịu quay mặt sang hướng khác có gọi thế nào cũng không dậy. Hết cách hắn liền bỏ đống thuốc vào miệng đổ thêm nước cúi người đỡ lấy đầu em.Môi chạm môi hắn từ từ truyền đống thuốc qua miệng em.Thấy bị đắng nghét nơi đầu lưỡi khiến em muốn phun ra nhưng lại bị chặn lại bởi thứ gì đó. Thế là em phải nuốt ngược vào trong.
Nani:Ưm..*nhăn mặt*
Dứt nụ hôn em mắt nhắm mắt mở nhìn hắn mặt nhăn nhó.Biết em đắng hắn liến uống thêm ngụm nước truyền qua cho em.Em ngoan ngoãn uống hết ngụm nước được truyền.Mặc dù là nó không hết đắng được nhưng nó sẽ đỡ được phần nào. Đáng ra là sẽ cho em ngậm kẹo nhưng hắn để ý rằng khi em ăn linh tinh quá nhiều hoặc ăn quá lo sẽ dẫn đến việc bị lạnh bụng, chướng bụng nên cần hạn chế.
Dew:Ngủ ngoài này lạnh, chú bế meo yêu lên phòng nhé??*nhẹ nhàng*
Nani:Ưm ưm..*gật đầu*
Em đưa tay dụi mắt nhưng liền bị anh dữ lại hắn với lấy lọ thuốc nhỏ mắt khi nãy vừa bỏ ra cho em.Sau một lúc cũng nhỏ xong, em nhắm tịt mắt nằm trong lòng hắn.Hắn bế em từ từ về phòng theo kiểu công chúa.Tay nhỏ vẫn giữ chặt túi chườm trên bụng.
Bế em về tới phòng hắn đặt em cuống giường chỉnh lại gối, tư thế và chăn cho em mãi mới xong. Em vừa xa mùi hắn là lại quấy
Nani:Ưm..c-chú*híp mắt*
Hắn thấy vậy cũng nhanh chóng nằm xuống cạnh emDew:Đây chú đây~ em ngủ ngoan nhé lát nữa p'Phuwin và các bạn đến nên em ngủ dành sức mà quậy chú đi nhé!!*véo mũi em*
Nani:Vâng ạ*cười*
Nói xong em rúc vào lòng hắn mà ngủ.Hắn lúc này chưa ngủ luôn còn nằm tham lam hít mùi hương trên cơ thể em.Nói em mê mùi hắn là đúng nhé.Nhưng hắn không mê mùi của em đâu. Hắn nghiện mùi của em, thanh mát dễ chịu vô cùng....
_________________________
Ề hề tui đăng bên Manga đươc 16chap rồi á mà bên này tui lười woaa=))
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng
FanfictionHớii cuộc đời của hắn bị sáo trộn khi nhận nuôi một bé mèo bướng. Dew:Nini, mau lại đây*dang tay* Nani:Meow~ hongg*lắc đầu* Dew:Nani~ bạn phải tắm*bất lực* Nani:Um..um*lắc đầu* Dew:Bạn không được ăn kem, đang đau họng*mắng* Nani:Hong thèm*lè lưỡi* ...