Chương 13

68 6 0
                                    

Em sau khi ôm và xin lỗi các bạn xong thì ngại ngùng không biết phải làm thế nào nữa.Liền quay người phi về phía hắn.Biết em ngại hắn dang tay bế em lên.Hai tay em ôm lấy cổ hắn chân quặp vào hông người to cao. Cặp má đỏ hồng vì ngại,môi nhỏ cười tươi nhìn hắn.Nhìn hắn được nhưng thấy hắn nhìn lại, khiến em càng ngại ngùng hơn.Úp mặt vào cổ hắn miệng lí nhí nói.

Nani:C-chú~ các bạn xinh quá!! Nanie ngại ạ*bặm môi*

Dew:Huh?? bạn nói gì cơ?? bạn meo ngại á*nhìn em*

Từ lúc gặp em tới giờ chưa bao giờ hắn thấy em ngại ngùng vậy mà giờ lại vùi mặt vào lòng hắn vì ngại khiến hắn thấy bất ngờ.Ẻm ngại đáng yêu kinh khủng luôn!! Thấy em như vậy hắn phấn khích nên giọng nói cũng khá to. Em đã ngại rồi còn bị hắn phanh phui liền hoảng hốt ngước mặt nhìn hắn.

Nani:Suỵtt... chú nhỏ mồm thôi*bịt mồm hắn*

Em đặt bàn tay nhỏ lên môi hắn che đi giọng nói của hắn phát ra.Nhưng mà lời nói đã phát ra rồi thì sao mà rút lại chứ?? Rất nhanh mọi người đã tiêp nhận được giọng nói của hắn.Ai cũng phải đứng nhịn cười vì độ dễ thương.Thấy hắn cười em mới từ từ bỏ tay ra.

Nani:Chú~ nói giúp emm*nũng nịu*
Để em nói xong hắn cũng nuông chiều làm theo ý của meo nhỏ.Nhịn cười nói

Dew:Aa aa Meo nhà tôi không có ngại!! anh chị nào cười đấy??*cười*

Nani:Em không có ngạii~*quay người nhìn họ*

Nghe được giọng nói của hắn và em ba bạn nhỏ đang cười nín thở thì nhanh chóng biện minh.

Fourth:Fotfot không cườiii*nhịn cười*

Dunk:Đúng đúng Dunkdunk không cười*ôm bụng*

Phuwin:Phuphu cũng không cười*quơ tay*

Meo thấy mọi người phủ tội nhanh quá em cũng tin liền lia mắt nhìn từng người.Biết em đang tia người sợ bị lộ y nhanh chính chỉ vào Joong làm bia đỡ đạn.

Dunk:Aa Nini p' này cười em, Dunk không có cười*chỉ gã*

Joong:Đúng d-đ... ơ ủa??*hoang mang*

Gã thấy em nhỏ biện mình cho bản thân nên cũng tính phụ hoạ theo giúp em mà đâu có ai ngờ bạn nhỏ chơi thâm quá.Học được bài học của Dunkdunk dạy fotfot và Phuphu đều áp dụng theo công thức.

Fourth:À đúng rồi Gemgem dám cười bạn meo!! phải đánh đòn!!*đánh yêu Gem*

Gemini:Auu??*ăn đòn*

Phuwin:P'ponddd!!! anh cười Nanie của emm*vác gậy tới*

Pond:Ơ..ủaaa!! cứu taoo..*chạy*

Hình như có gì đó sai sai!! P'Phuwin làm theo công thức ai chỉ vậy?? Thật ra là chẳng ai chỉ cả, tất cả là do cậu thấy hai người kia làm giống nhau mà chẳng thấy kịch tính gì cả.Sợ em biết nên cậu được đà chạy đi vác hẳn cái gậy tới giọng nói vang lên muốn thủng não.Diễn là phải cỡ này mới thích chứ!!

Vậy là ba cặp,sáu ánh mắt cứ nhìn sang rồi lại nhìn lại nhìn trái nhìn phải nhìn tứa lưa chứng kiến hai bạn yêu thương nhau.Đuổi nhau một hồi thì cậu cũng thấm mệt vứt luôn cái gậy ra cầm cái dép trên tay nhắm vào con mồi trước mắt rồi phi. Trình phi dép của cậu phải gọi là rất đã mắt  mượt như sân siu mà bay vào mặt anh.

[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ