Em nhỏ vừa vào tới phòng tắm là đã khóc nức nở, tay đưa lên bịt mũi lại để kìm nước mắt. Tiếng nấc nhỏ vang lên không ngừng. Em cố gắng tắm thật nhanh rồi ra chịu hình phạt của mình. Vừa tắm xong người ướt sũng cũng chẳng thèm lau. Mặc lại quần áo rồi đi ra luôn. Trước khi em ra hắn đã nhanh tay tắt luôn cái điều hòa vì sợ em nhiễm lạnh. Cạch!! tiếng cửa phòng vang lên. Người em run rẩy bước ra khỏi phòng tắm. Mắt hắn lúc này mới nhìn về phía em.
Dew:Lại đây*nhìn em*
Giọng nói của hắn ồm ồm vang lên, ánh mắt có chút tâm tình khó coi lắm. Em nhỏ vừa nghe lấy giọng hắn đã liền giật mình. Meo sợ đau, không muốn chơi với chú nữa đâu!!. Suy nghĩ hiện lên trong đầu bạn nhỏ đứng do dự mãi chẳng dám làm gì lúc này.Biết em sợ hắn mới lại lên tiếng đe dọa.
Dew:Muốn bị đánh tiếp?*nhăn mặt*
Nani:Ưm..ưm..h-hong hong*lắc đầu*
Em nghe thấy sắp bị đánh đòn thì liền hoảng, lắc đầu nguậy rồi từ từ bước đến chỗ hắn. Cả người run rẩy không biết vì lạnh hay vì sợ. Bước mãi bước mãi thì cũng đã đứng ngay trước mặt hắn. Chưa bao giờ em căng thẳng đến mức này, trước giờ dù có gây ra đủ thứ truyện thì hắn cũng chỉ ở mức mắng em. Ấy mà mới khi nãy em còn bị hắn đánh đòn nên không thể tránh khỏi việc sợ hãi người đối diện.
Hắn thấy người nhỏ rụt rè như vậy thì liền đưa tay kéo lấy em nhỏ ngồi vào lòng. Em vì giật mình la toáng lên tay không biết để đâu cho đúng khuơ khoạng lung tung. Người nhỏ ngồi lọt thỏm trong lòng người lớn. Mắt chạm mắt chưa được hai giây em đã liền cúi đầu tránh né. Ồ hổ!! em meo có vẻ là sợ chú rồi.
Dew: Em biết lỗi chưa?*giữ em*
Vừa nói hắn vừa đưa tay với lấy cái khăn bên cạnh choàng lên người cho em. Em nhỏ biết hắn đã dịu đi thì mới bớt sợ hãi. Cả người được hơi ấm bao quanh, nhận được hành động này em nhỏ hốc mắt đỏ hoe gật đầu nhẹ.
Nani:Hức..e-em biết rồi*lí nhí*
Dew:Lần sau thế nào*lau đầu cho em*
Hắn cầm lấy mảnh khăn còn thừa nhẹ nhàng lau khô tóc. Giọng nói vẫn có phần răn đe.
Nani:Lần sau..hức..em nghe lời chú..không nghịch ngợm nữa..*nấc*
Dew:Bây giờ, chú tạm tha cho bạn xuống cơm. Ăn xong tự giác đánh răng rửa mặt rồi ra kia quỳ chịu phạt. Nghe rõ chưa*nghiêm giọng*
Em nhỏ nghe như vậy thì có chút tủi thân, nhưng em biết hắn bây giờ là đang lo cho em. Có trách em cũng chỉ trách hắn dám nói dối em thôi...
Nani:Ưm..dạ*gật đầu*
Em nhẹ gật đầu, mặt mũi có chút ấm ức, hắn thấy vậy mặc dù chút thương. Nhưng lần này bỏ qua thì chắc chắn sẽ lại có lần sau. Lau người và tóc cho khô rồi hắn mới lại bế em xuống nhà. Bàn ăn tươm tất xuất hiện trước mặt. Em nhỏ còn tủi thân lắm dù hắn có gắp cho em bao nhiêu đồ ăn em đi nữa em cũng lắc đầu từ chối.
Dew:Bạn ăn cái này vào, lắc cái gì mà lắc*nhăn mặt*
Nani:Em không..*lắc đầu*
Hắn khó chịu, mặt nhăn mày nhó nhìn em. Giọng nói cọc cằn vang lên.
Dew:Chú không nói nhiều nhé, bạn bướng phải không?*nhìn em*
Nani:Dạ không mà..*lắc đầu*
Em bị hắn dọa như vậy thì liền lắc đầu, mặt mũi phụng phịu. Tay nhỏ đặt trên bụng nhìn hắn, như hiểu ra gì đó hắn đứng dậy lấy túi chườm cho em. Loay hoay một hồi cũng đi tới, nhẹ đặt lên bụng nhỏ. Bạn bé đang ngồi dằm cơm cũng có chút kinh ngạc. Đưa đôi mắt ướt mi nhìn hắn, đôi mắt vừa đập vào mắt hắn đã liền tránh né. Vì sợ nếu nhìn lâu sẽ mềm lòng với con mèo bướng bỉnh này. Tay đặt trên đầu em xoa nhẹ rồi nói
Dew:Bạn chịu khó ăn một tí, lát nữa chú pha sữa cho bạn*xoa đầu em*
Nani:Ưm..dạ..*gật đầu*
Em nhỏ ngồi ngậm cơm ngoan ngoãn một lúc thì nhớ ra gì đó. Quay sang tính xin xỏ nhưng lại thôi, hôm nay em quyết định bo xì chú rồi. Hắn biết bạn nhỏ nhìn hắn là đang muốn gì như vẫn không lên tiếng. Vừa ăn xong đã liền đứng dậy pha cho em một cốc sữa. Bước ra với hai loại sữa trên tay, hắn đặt xuống trước mặt em một cốc sữa ấm.
Dew:Em ăn xong, uống giỏi cốc sữa này cho thưởng em cái này*đưa em*
Vừa thấy hộp sữa còn lại trên hắn em đã mừng rối lên. Phải rồi!! khi nãy bạn bé muốn xin anh hộp sữa dâu nhưng lại ngập ngừng không muốn. Hắn thoáng nhìn qua cũng hiểu, chỉ là không muốn nói. Dew jirawat hắn sẽ thiên về hành động nhiều hơn, nên nhiều lúc em nhỏ hiểu lầm rồi lại tủi thân thương lắm!!
Nani:Nhưng mà..em no*lí nhí*
Dew:Vậy em uống nửa cốc cho ấm bụng thôi rồi chú thưởng em*nhìn em*
Nani:Dạ..*gật đầu*
Tự nhiên thấy ông chú này cũng đáng yêu!! em thầm nghĩ trong đâu rồi vừa nhìn cốc sữa vừa tủm tỉm cười.Hắn nhìn hành động này cũng thầm cười một cái rồi lại quay đi dọn dẹp. Em nhỏ nhìn cốc sữa ấm trên tay đưa lên miệng uống một ngụm nhỏ. Sữa này em chả quen chút nào, không ngon bằng sữa dâu của em. Em nhăn mặt cố gắng uống một ngụm to khiến cả hai má phồng cả ra. Phải thêm một lần như vậy nữa em mới uống xong nửa cốc. Sữa dính đầy trên miệng, hắn nhìn qua rồi lắc đầu cười. Lấy giấy lau miệng cho em, hắn nói tiếp.
Dew:Phần thưởng của bạn ở đó, uống xong bạn đánh răng rửa mặt rồi làm gì nhỉ?*nhìn em*
Nani:Chú có chịu phạt cùng em không ạ?*phụng phịu*
Dew:Phạt gì chứ?*khó hiểu*
Nani:Chú cũng hư mà..chẳng nghe lời em*lí nhí*
_____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng
FanfictionHớii cuộc đời của hắn bị sáo trộn khi nhận nuôi một bé mèo bướng. Dew:Nini, mau lại đây*dang tay* Nani:Meow~ hongg*lắc đầu* Dew:Nani~ bạn phải tắm*bất lực* Nani:Um..um*lắc đầu* Dew:Bạn không được ăn kem, đang đau họng*mắng* Nani:Hong thèm*lè lưỡi* ...