Bên dưới sau khi hắn lấy đồ dùng cho cậu thì cũng dục anh và gã nhanh chuẩn bị đồ ăn để lát xong mấy ẻm đói có ăn luôn.Y đặt gối ra sau lưng để em dựa còn cậu thì đặt chân em lên đùi mình xem xét kĩ tình hình rồi mới cẩn thận từng bước bó chân cho em.
Phuwin:Nanie đau thì bảo anh nhé!!*nhẹ nhàng*
Nani:Vâng ạ!*gật đầu*
Dunk lúc này cũng đâu có ngồi yên đâu để ý thấy tay em bị bầm y cũng nhanh chóng chạy vào hỏi hắn.
Dunk:P'Dew nhà p' có túi chườm không ạ??*nhìn hắn*
Dew:P' có mà Dunk bị đau ở đâu hả??*nhìn y*
Joong:Hả!!*chạy ra*
Thấy hắn hỏi vậy gã tưởng y làm sao chạy đến xoay người em qua lại nhìn mặt,nhìn mũi cầm tay,cầm chân kiểm tra.
Dunk:Dạ không!! bạn meo bị bầm tay Dunk muốn chườm giúp bạn*nhìn hắn*
Nghe được lí do thì gã mới thở phào một cái.Hắn cũng nhanh lên tiếng không để y đợi.
Dew:Để p' lấy cho Dunk xong Dunk ra chăm bạn meo hộ p' nhé!!*cười*
Dunk:Vâng ạ!!*cười*
Nói xong hắn nhanh đi cái túi chườm cho y vừa nhìn thấy mặt bạn meo y đã thích thú cười không ngớt vì quá Narak.Hắn sợ y vất vả với việc lấy đá nên cũng lấy rồi bỏ vào hộ luôn.Nhận được thứ mình muốn y nhanh chóng cúi đầu cảm ơn rồi chạy ra với bạn meo.
Dunk:PhuPhu nhìn nè!!*dơ lên*
Vừa chạy ra Dunk đã dơ túi chườm lên rồi khoe với Phuwin.
Phuwin:Au!! duễ thưn~*cười*
Nani:Dunkdunk đi lấy cái này làm gì vậy ạ??*thắc mắc*
Dunk:Dunk lấy để chườm cho meo đấy*đi tới*
Nani:Meow không có đau bụng ạ!!*lắc đầu*
Em nhìn thấy túi chườm khi sáng được hắn chườm vào bụng thì mặc định túi chườm này là để giúp mình hết đau bụng, ngoài ra là chẳng có thêm công dụng gì hết.Thấy em ngơ ngác vậy y mới ngồi xuống cạnh em.Vừa nói vừa cầm tay nhỏ của bạn meo.
Dunk:Cái này không chỉ giúp meo, hết đau bụng mà còn giúp meo hết bầm này, hết xưng này*chỉ tay em*
Nani:Thật ạ!!*tròn mắt*
Dunk:Thật đó!!*cười*
Phuwin: nhưng mà khi meo đau bụng là phải chườm nước ấm, chỉ có khi bị sưng và tím thì meo mới được chườm đá thôi nhé!!*nói*
Biết em không rành về việc này nên cậu cũng nhanh chóng nói để sau này nếu vào tình huống bất đắc dĩ em còn biết mà tự cứu thương.
Nani:Dạ!! Nanie biết rồi ạ*cười*
Em gật đầu ngoan ngoãn nói.Sau khi băng bó cho em xong cả ba lại ngồi tíu tít.
Nani:Khi nãy..Fotfot có bị thương nhiều không ạ!!*cắn môi*
Dunk:Fotfot bị chầy đầu gối và khửu tay má còn bị đỏ nữa..*thở dài*
Phuwin:Fotfot..*nhìn fot*
Đang não nề nghĩ về Fot thì bỗng phuwin lia mắt lên thấy Gem đang bế fot xuống thì liền la lên. Hai bạn lại nhanh chóng chạy đến chỗ fotfot. Ngoại trừ em, chân tay như này thì sao mà đi=)).
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng
FanfictionHớii cuộc đời của hắn bị sáo trộn khi nhận nuôi một bé mèo bướng. Dew:Nini, mau lại đây*dang tay* Nani:Meow~ hongg*lắc đầu* Dew:Nani~ bạn phải tắm*bất lực* Nani:Um..um*lắc đầu* Dew:Bạn không được ăn kem, đang đau họng*mắng* Nani:Hong thèm*lè lưỡi* ...