Hai bạn nhỏ hí hửng nói đủ thứ chuyện mà không biết từ khi nào đã đến giờ đi học.. Loay hoay một hồi thì hai anh lớn mới sách được hai bạn bé đến trường. Tại trường Chulalongkorn tiếng bàn tán xì xào của mọi người khi bị hẳn hai chiếc Roll Royce vừa đậu ngay cổng thu hút. Em meo ngồi trên xe nhìn ra cửa kính thì có chút hãi.Quay đầu nhìn hắn, đôi mắt hai màu vừa sợ hãi vừa lo lắng. Biết em sợ nên hắn có nhỏ giọng trấn an.
Dew:Meo yêu ngoan, mọi người là người tốt!! họ sẽ không làm hại em*vuốt lưng an ủi em*
Nani:Dạ,..*cười*
Dew:Meo đi học ngoan đói thì đồ ăn và sữa chú để trong cặp, trưa chú sẽ đến đón em nhé!!*nhìn em*
Nani:Nani biết rồi ạ!!*lễ phép*
Hắn vừa nói vừa tháo dây an toàn ra cho em, tay còn lại thì cầm lấy chiếc cặp khủng long đáng yêu trên tay. Biết meo còn sợ nên em Fot có chạy lại đứng chờ. Cốc!! cốc!! Fotfot áp mặt vào cửa kính tay đưa lên cốc nhẹ vào nó. Hành động ấy khiến Gem đang đứng đằng sau cũng phải phì cười.
Dew:Fot đợi meo kìa*cười*
Nani:Em ra với Fotfot đây ạ*mở cửa*
Em vừa thấy bạn Fot đứng ở ngoài thì mở cửa mà bước xuống, hắn thấy vậy cũng bước xuống theo. Một tay đút túi quần một tay sách cặp cho em như cũng chẳng làm giảm đi hình ảnh ngầu lòi của hắn.
Mọi người đang đứng trong trường cũng đều sáng mắt khi thấy thêm hai nhân vật mới xuất hiện. Cả hai như hai thế giới khác nhau vậy, một người thì gai góc, nhìn là đã sợ té đái=)). Người còn lại thì mềm mại, nhìn là thấy dễ thương. Tâm điểm chú ý tới Gemfot cũng không ít nhưng họ ngày nào cũng gặp hai người rồi nên hiện tại chỉ chăm chăm vào em và hắn.
Em meo vừa bước xuống đã làm đốn hết bao nhiêu tim của những kẻ đang đứng đó. Cả nam cả nữ không một ai là không thốt lên câu "đẹp". Làn da trắng phát sáng của em cùng theo đó là dáng người nhỏ nhắn. Gương mặt phải nói là đẹp không tì vết. Da trắng, môi hồng, mũi cao... Bạch tuyết bước ra từ trong truyện sao??
Fourth:Meow đừng sợ!! Fotfot đại ca của trường sẽ bảo vệ Nini*vỗ ngực*
Nani:Woaa~.. ngầu quá vậy!!*vỗ tay*
Fourth:Sau này cậu và tớ sẽ làm đại ca nắm trùm cái trường học này!!*cười*
Nani:Ok chốt!!*cười*
Gemini:Rồi, rồi!! em mà dẫn bạn đi trèo cây ngã là đừng có khóc nghe*bóp má fot*
Fourth:Chỉ là sơ xuất, sơ xuất*cười*
Dew:Fotfot dẫn bạn vào lớp rồi chơi với bạn nhé em*nhìn Fot*
Fourth:Fot biết rồi ạ!!*cười*
Hắn vừa nói vừa đeo cặp vào cho em, chiếc cặp được đeo vào thì lại càng làm em thêm phần dễ thương. Hắn quay người chỉnh lại áo cho em rồi đưa tay nựng nhẹ hai má phính cười nhẹ một cái.
Dew:Hai bạn đi học vui vẻ nhé!!*cười*
Gemini:Đi cẩn thận nhé*cười*
Hai bạn nhỏ cúi đầu chào rồi cùng nhau bước vào. Fotfot tay nắm tay bạn meo hí hửng bước vào trường. Cả hai con người nhỏ bé bước từng bước vào sân trước sự chứng kiến của bao nhiêu người. Hai đôi chân mới tháng trước còn đầy rẫy vết thương ấy mà chỉ sau một thời gian ngắn được hai anh chăm sóc thì bây giờ đã chẳng còn một vết tích nào cho là đã bị thương thay vào đó là càng trắng càng mướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng
FanfictionHớii cuộc đời của hắn bị sáo trộn khi nhận nuôi một bé mèo bướng. Dew:Nini, mau lại đây*dang tay* Nani:Meow~ hongg*lắc đầu* Dew:Nani~ bạn phải tắm*bất lực* Nani:Um..um*lắc đầu* Dew:Bạn không được ăn kem, đang đau họng*mắng* Nani:Hong thèm*lè lưỡi* ...