Ngay khi xong màn ca nhạc thì em và hắn điều được nhận quà. Những món quà to nhỏ lần lượt được tặng, tâm tình em có chút hụt hẫng khi nhìn từng hộp quà của hắn. Không phải do ganh tị, vì quà của em còn nhiều hơn hắn nhiều. Nhận được tín hiệu từ em, biệt đội nhí liền cảm thấy không ổn. Chưa kịp hỏi thì đã liền bị em meo kéo đi.
Nani:Mọi người đợi em thỏa luận với nhau chút nhé*kéo Fot đi*
Hai bạn nhỏ còn lại không chần trừ mà đi theo, để lại bốn người lớn ở dưới. Họ cũng không quan tâm mấy, vì nghĩ em meo đang có trò muốn khoe. Lần nào thấy thì thầm to nhỏ là đều có trò để nghịch nên cũng mặc kệ. Ngày vui cứ để các em quậy một chút, nghĩ xong thì lại quay ra nói chuyện.
Bên trên phòng!!
Vừa vào tới phòng em đã liền khóa lại cửa, từ từ đi đến phía chiếc giường êm ái mà ngồi phịch xuống. Ba bạn còn lại hoa mang nhìn nhau, rồi nhanh chóng đi đến. Em meo mặt cúi gằm xuống đất, đống suy nghĩ chạy loạn trong đầu khiến em ỉu xìu đi.
Fourth:Au!! meo sao vậy??*hoang mang*
Ngồi xuống cạnh em, Fot hoang mang hỏi.
Nani:Tớ là gánh nặng của... chú Dew đúng không??*lí nhí*
Câu nói vừa được phát ra đã liền làm cho ba bạn nhỏ phát hoảng , hoang mang nhìn nhau. Phuwin nhẹ đặt tay lên hai má em mà nhẹ nhấc lên. Đôi mắt chứa sự tội lỗi, tủi thân ngập úng nước hoàn toàn làm cho mọi người trong phòng giật mình. Con người này hôm nay lại tiêu cực đến nỗi làm người khác phát thương.
Phuwin:Ốii!! Nanie ngoan, em nói rõ cho P' nghe được không??*an ủi*
Nani:Hức..Hiaa em chẳng làm được gì cho chú cả*nấc*
Em nhỏ đột nhiên thay đổi cách xưng hô khiến mọi người ai nấy đều bất ngờ. Giọng nói em run run kèm theo tiếng nấc phát ra. Dunk tay chân luống cuống ôm lấy em vào lòng, vỗ vỗ nhẹ xoa dịu.
Dunk:A aa meow nín nào, nín nào*vỗ về*
Vì đã là ba là mẹ nên y rất am hiểu về chuyện em bé. Ôm em vào lòng y nhẹ nhàng an ủi dỗ ngọt, một hồi sau em mới chịu dịu đi. Thấy cứ ngồi dỗ mãi cũng không phải cách, em Fot cùng với Phuwin chạy toán loạn trong phòng tìm đủ thứ nghịch để em meo cười.
Nani:Hức..hì hì..ức..*cười*
Nụ cười ngây ngốc vừa hiện lên đã làm hai bạn nhỏ mừng quấn quýt chạy lại. Em meo vội lau đi nước mắt trấn an bản thân rồi từ từ nghe mọi người hỏi chuyện.
Dunk:Meow, em làm sao kể P' nghe*vuốt lưng em*
Nani:Hia..em không..hức có quà tặng chú Dew *nấc*
Phải rồi!! đây chính là lí do khiến em nhỏ cứ xị mặt từ sáng tới giờ đó!! Tuy em nhìn nhí nhảnh tích cực vậy thôi chứ tính em giống y chang Fotfot vậy, đã không suy nghĩ tới thì thôi chứ một khi đã nghĩ tới thì tiêu cực hơn ai hết.
Phuwin:Ồ hổ!! không sao hết, P'Dew sẽ không trách em mà*an ủi*
Fourth:Phải đó!! P'Dew thương cậu còn không hết trách gì chứ*nhìn em*
Mọi người lần lượt an ủi em nhưng gương mặt tủi thân vẫn luôn xuất hiện khiến cho ba bạn nhỏ cũng buồn thay.
Nani:Không đâu ạ..em chẳng làm được gì cho chú trong khi chú lúc nào cũng chăm sóc lo lắng mua đồ cho em..em vô dụng*lí nhí*
Dù có an ủi cách nào em meo cũng không ngừng buồn bã. Đã tới lúc này Fot mới liền lấy lại sức sống cho em. Ngồi đối diện Phuwin em thì thầm điều gì đó rồi cả hai nhìn nhau cười. Điều này khiến cho em meo và Dunkdunk bất giác nghi ngờ, nhìn nhau một cái rồi từ từ lùi ra sau.
Fourth:Meow muốn tặng quà cho P'Dew phải không??*nhìn em*
Nani:Ưm..ưm*gật đầu*
Em nghi ngờ nhìn Fotfot nhưng dù gì cũng liên qua đến việc em đang rối tâm nên liền gật đầu trả lời.Fotfot bỗng cười gian một cái, rồi sau đó cả bốn lại thì thầm to nhỏ với nhau. Bạn đầu chỉ có Phuwin là bị em Fot thao túng nhưng sau khi nói chuyện xong thì cả Dunk cũng bị cuốn vào theo.
Nani:Thật là phải làm như thế ạ??*hoang mang*
Phuwin:Thật!! chỉ có cách đó thôi, hiện tại cũng muộn rồi chúng ta không còn lựa chọn khác*dụ dỗ*
Fourth:Phải đó!! ở nhà nhá, P'Gem cũng hay nói em là món quà quý nhất với ảnh. Vậy theo lí thuyết thì meo cũng là món quà quý nhất với P'Dew thôi*thao túng*
Nani:Nhưng mà..nó cứ kì kì ấy ạ*gãi đầu*
Dunk:À nếu em không đủ dũng cảm thì uống một chút rượu cũng được, dù gì thì men vào cũng dũng cảm hơn mà*dụ dỗ*
Nani:Rượu??*khó hiểu*
Dunk:Aa aa được rồi, lát Dunk lẻn xuống lấy cho meow vài chai ha*cười*
Nani:Ok ạ*gật đầu*
Em nghe một màn hội thoại xong thì cũng có chút do dự, nhưng nghe cũng có lí. Suy nghĩ hồi lâu mới gật đầu đồng ý. Cả ba người nhìn nhau rồi cười một cái, để lại em meo với nụ cười méo mó vì mải suy nghĩ. Đúng như lời Dunk nói cậu lẻn xuống lấy cho em một chai rượu. Còn hai bạn còn lại thì ở trên lầu lựa đồ và kể kĩ lại kế hoạch....
___________________________
Mí cậu hiểu ra gì đó chưa=))
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng
FanfictionHớii cuộc đời của hắn bị sáo trộn khi nhận nuôi một bé mèo bướng. Dew:Nini, mau lại đây*dang tay* Nani:Meow~ hongg*lắc đầu* Dew:Nani~ bạn phải tắm*bất lực* Nani:Um..um*lắc đầu* Dew:Bạn không được ăn kem, đang đau họng*mắng* Nani:Hong thèm*lè lưỡi* ...