Chương 37

26 2 4
                                    

Em nghe thấy tiếp phì cười và giọng nói gợi đòn của người bên trên thì liền nổi đóa. Ngước gương mặt nhăn nhó, mắt đanh đá nhìn hắn rồi nói.

Nani:Chú đừng có mà ghẹo!!*đanh đá*

Dew:À à.. không ghẹo không ghẹo*cười*

Em meo thấy hắn cợt nhả như vậy có chút hoang mang. Em bị giống hắn mà nhỉ, nhớ lại mới trưa hôm nay hắn còn bảo hắn đau ở ngực,hắn bảo hắn buồn, hắn bảo hắn ghen. Em cũng có khác đâu, cả đau cả buồn em có đủ hết thì là ghen chứ còn gì?. Vậy mà hắn còn cười, làm em ngại chết đi được.

Nani:Chú~.. em mượn điện thoại chú một chút nhé!!*nhìn hắn*

Suy nghĩ gì đó một lúc thì em mới lên tiếng, giọng nói nũng nịu ánh mắt bây giờ chẳng còn tí đanh đá nào nữa mà long lanh dễ thương. Nói thẳng ra là em muốn xin xỏ. Hắn mặc dù có hơi thắc mắc nhưng cuối cùng cũng đồng ý. Vừa gật đầu em nhỏ đã liền nhảy ra khỏi người hắn chạy lấy chiếc điện thoại lăn lóc trên bàn.

Em nhanh tay ấn mở rồi tìm lại tin nhắn của cô đã gửi. Nhấn nhấn một hồi cũng mò được cái chỗ ghi âm. Hắn bên này có hơi thắc mắc nhưng vẫn ôn nhu nhìn em nhỏ đang hí hoáy làm gì đó.

Nani:Em chào chị!! em là meo.. chồng của chú Dew, chú Dew bo xì chị rồi chị đừng dụ dỗ vợ em nữa!!*ghi âm*

Em hí hứng bấm gửi rồi lại nhanh tay ấn tiếp, hắn lúc này đơ người. Nụ cười méo mó hiện lên, đai não bắt hắn phải tiếp thu từng câu nói của em nhỏ. Cái gì vợ em?? em meo nói luyên thuyên cái gì vậy chứ!! hỏng hết hình tượng ngầu lòi của hắn rồi.

Nani:Vợ meo không cần con của chị!! meo mang con đến cho chú Dew được, chị lại gần chú Dew em ghen đấy!!*dõng dạc*

Vừa ấn gửi xong tin thứ hai em lại liền muốn nói tiếp nhưng lại có bàn tay giữ lấy eo em nhỏ mà xoay người lại với mình. Còn ai khác ngoài "vợ" em chứ!!Hắn nhấc bổng đặt em ngồi lên bàn rồi chống hai tay giữ em lại. Em meo dù có hơi bất ngờ nhưng mà hiện tại em vẫn mặc kệ. Tiếp tục với công việc tiếp truyện với tiểu tam.

Tay nhỏ với cầm lấy cái điên thoại bên cạnh hai chân đung đa đung đưa theo nhịp mặt mũi lại phụng phịu ra. Hắn lúc này rút cái điện thoại trên tay em ra ghé sát mặt với đối diện. Mắt chạm mắt, mũi chạm mũi khiến em meo có hơi ngượng ngùng.

Dew:Bạn vừa luyên thuyên cái gì, nói lại anh nghe nào*nhíu mày*

Nani:Em bảo..em là chồng bạn*ngây thơ*

Dew:Đúng bạn là chồng anh, nhưng bạn nói anh là gì của bạn cơ??*hoang mang*

Nani:Bạn là vợ em!!*vô tư*

Cả hai mở bát bằng màn đối thoại với cách sưng hô khác.Em nhỏ cứ thế vô tư mà trả lời hết theo câu hỏi của hắn. Hắn vừa tức vừa buồn cười, tay đặt trên mông xinh vỗ một phát. Không mạnh cũng không nhẹ làm tiếng vang lên.

Nani:Đau em..*nhăn mặt*

Dew:Ai là vợ em chứ??*vỗ mông em*

Nani:Đừng có đánh..đau em*phụng phịu*

Nani:Bạn nói sau này bạn cưới em mà..*mếu*

Dew:Ô...Bạn nín ngay cho anh, ai làm gì bạn mà bạn mếu rồi??*dỗ*

Nani:Anh..hức.. đi theo chị ấy chứ gì??..anh cưới chị ấy..hức..bỏ em*mếu*

Dew:Không có, anh nói anh cưới bạn mà*hoảng*

Nani:N-nhưng..hức..anh không làm vợ em..ức *nấc*

Au!! "Với tình huống khó xử thế này chúng ta chỉ cần một nụ cười thật tự tin" nhục chưa?? ai đời lại để bị chồng nhỏ bắt làm vợ hả Điu?

Dew:Bạn ngoan~..bạn là chồng nhỏ của anh! anh sẽ là chồng lớn của bạn!!*dỗ ngọt*

Nani:Hức..vậy bạn..hức..bạn tính để chị ấy là..oaa..l-là chồng lớn..hức..của bạn à..hức*òa khóc*

Em nghe đến đây thì òa khóc làm hắn hoảng mang bởi lời nói của em. Dỗ hoài mà em không nín hắn xót điênn!! cùng cùng cũng phải chịu nhượng bộ nói.

Dew:Bạn nhỏ~ à bạn là vợ anh, anh là chồng bạn. Sẽ chẳng có ai khác nữa, em ngoan không khóc nữa đau mắt*nhỏ giọng*

Nani:Hức..anh hứa nhé..*nấc*

Dew:Anh không hứa..anh sẽ làm*vỗ về*

Hắn cầm lấy chiếc điện thoại bấm ghi âm tay còn lại vẫn liên tục lau nước mắt và vuốt lưng người nhỏ.

Dew:Nghe cho rõ đây!! Jirawat tôi có vợ rồi, con của tôi có thì cũng chỉ trong bụng em ấy mà ra. Đừng hòng nghĩ đến thứ gì từ tôi*ghi âm*

Vừa dứt đoạn ghi âm hắn đã nhìn chọn được gương mặt đang hoang mang của em nhỏ. Em đưa tay khều khều tay người lớn lí nhí hỏi.

Nani:Chú~..con ở trong bụng á??*thắc mắc*

Cái con mèo này!! không hỏi thì thôi mà hỏi ra câu nào làm hắn bất lực câu đấy luôn mới hay cơ chứ!! Em bất ngờ đến độ nước mặt chảy ngược vào trong dừng ngay tiếng nấc nghẹn hoang mang hỏi hắn. Mặt mũi vẫn dính đầy nước lại còn hoang mang nghĩ, lại khiến em càng đáng yêu hơn.Hắn gian xảo dí mặt sát lại gần em, thì thầm.

Dew:Đúng, bạn nhỏ bảo sinh con cho chú mà đúng không??*cười gian*

Nani:Vâng, nhưng mà phải làm sao để nhét con vào trong bụng ạ??*nghiêng đầu*

______________________

[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ