Cứ vậy em meo ở cùng chú nay cũng đã được gần hai tháng.Trộm vía là thời gian này cũng không mưa nhiều. Tất nhiên là trong thơi gian đó hắn cũng có một vài truyện công ty nhưng vẫn sẽ sắp xếp thời gian để thường xuyên ở nhà với em. Hôm nào hắn ở nhà thì sẽ lại dạy em học chăm em ăn rồi chơi với em, còn hôm nào đi làm thì sẽ để đồ ăn, đồ chơi ở nhà cho em. Em meo cũng rất ngoan có chú ở nhà thì nhõng nhẽo vô cùng nhưng khi chú đi làm thì không quấy chút nào, tự chơi một mình. Ngày thường thì nghịch một mình như đến cuối tuần thì nghịch nhiều mình nhé!!
Bốn bạn bé thân nhau rất nhanh nên lần nào sang chơi cũng phải dùng chiêu mới về được. Ngày làm thủ tục nhập học cho em cũng xong. Thứ hai tuần sau chính là ngày em đi học, mà nay đã là chủ nhật rồi. Em vừa lo vừa vui nên nguyên buổi tối sau khi chơi với các bạn xong thì em lại ngồi ôm gấu suy nghĩ.
Dew:Meo mệt hả em??*ôm em*
Nani:Em không..*lắc đầu*
Dew:Sạo lại xị mặt ra thế này*nựng má em*
Nani:Chú ơi~..mai meo đi học mọi người có sợ meo không chú??*nhìn hắn*
Khoảng thời gian mới ở cùng em hắn liền cho rằng đây là một bạn bé vô cùng tích cực, ham chơi vô lo vo nghĩ nhưng sau khi ở với em được hơn hai tuần hắn mới từ từ vỡ lẽ.Em meo thật sự rất hiểu chuyện, từ trước tới giờ khi nói chuyện với hắn mặc dù em mới là người cần an ủi nhưng lúc nào hỏi em cũng sẽ hỏi "họ có sợ em không". Chưa bao giờ em mở lời nói rằng em sợ họ bắt nạt em, em sợ họ trêu trọc em, em sợ họ xa lánh em. Chưa bao giờ em tự nghĩ cho mình cả, đây cũng chính là góc khuất của em meo nhà hắn. Vậy nên hắn thật sự là rất thương em!!
Dew:Ai mà sợ meo được chứ?? meo yêu của chú dễ thương thế này mà, yêu còn không hết thì sợ thế nào được*bóp má em*
Nani:Hưm..meo lo quá*nhìn hắn*
Dew:Sẽ không ai bắt nạt meo đâu, có chú và Fotfot bảo vệ meo này!!*an ủi*
Nani:Hì hì..meo yêu cảm ơn anh xã ạ*cười*
Dew:Cảm ơn thế nào nhờ..*chu mỏ*
Hắn vừa nói dứt câu thì khom người chu môi nhìn em, bạn nhỏ sau thời gian ở cùng hắn thì đương nhiên là hiểu hành động đó. Chụt!! em meo chụt vào môi chú xong thì lại cười khà khà bóp lại má chú.
Nani:Chú ơi~ sữa..măm măm*chu môi*
Dew:A aa muốn uống sữa phải nói thế nào meo nhỉ..*cười*
Nani:Chú ơi~..em xã muốn sữa dâu ạ!!*mè nheo*
Dew:Được được!! anh lấy sữa dâu cho em xã nhé *nhẹ nhàng*
Nani:Dạ..*cười*
Sau bao nhiêu ngày tháng dụ em meo xưng hô như vậy thì hiện tại, cứ mỗi lần em muốn gì là sẽ đều mè nheo bằng cách này. Không nói Jirawat nhà hắn dạy bạn meo đâu nhé!!Không lâu sau đó hắn bước ra trên tay cầm hộp sữa dâu mà em yêu thích mà vừa đi hắn vừa cắm ống hút.
Dew:Của em!!*đưa*
Nani:Meo xin ạ*nhận lấy*
Em khoanh tay cúi đầu cảm ơn rồi mới đưa tay nhận lấy hộp sữa. Quả thật là chỉ mới có hơn một tháng dạy em mà bây giờ không thể nhớ rằng trước kia đã từng có một em mèo khóc inh ỏi đòi uống sữa cho bằng được, ngay khi thấy đã liền nháo nhào muốn lấy. Nhưng được cái là cả hai bạn, bạn bướng và bạn ngoan này vẫn dễ thương như nhau cả.
Đợi em uống xong sữa thì cũng đã là chín giờ tối!! Hắn lại bế em đi vệ sinh cá nhân rồi mới nằm ru em ngủ.Em meo háo hức nên đâu có chịu ngủ sớm đâu. Kết quả là sáng hôm sau em buồn ngủ vật vã, gọi mãi cũng cứ vùi đầu vào trong chăn ngủ.
Dew:Nani!! dậy đi em*lay người em*
Nani:Ứm..~*lắc đầu*
Dew:Meo yêu~, dậy ăn sáng này!! chú nấu xong cho em rồi*dỗ*
Nani:Hong mà~..meo muốn ngủ cơ*nhõng nhẽo*
Dew:Vậy meo không đi học hả?? Fotfot sắp sang rồi đó*nhìn em*
Quả thật là chiêu hay, vừa nghe thấy Fotfot là em meo đã liền bật dậy. Tay dụi dụi mắt để dễ nhìn hơn. Sau khi nhìn thấy hắn thì em lại dang hai tay nhõng nhẽo đòi bế như mọi ngày. Sau khi được hắn vệ sinh cá nhân trong con buồn ngủ thì em cũng đã được thay quần áo mới. Bộ áo sơ mi đồng phục nhà trường kèm với quần short màu be tôn lên làn da trắng sáng.
Bế em xuống nhà, em ngồi ngoan được hắn đút cho ăn. Ăn xong phần ăn của mình thì em lại như thói quen mà nũng nịu đòi sữa. Hắn nhanh lấy ra hai hộp cho em một hộp thì để em uống còn hộp còn lại đút vào cặp để lúc nào đói thì em meo còn có cái bỏ bụng. Trong cặp em đã được hắn soạn ra từ ngày hôm qua rồi, sách bút, dụng cụ học tập cũng đã được hắn đặt gọn vào từng ngăn. Đặc biệt hơn là trong ngăn cuối vẫn để cho em meo vài cái kẹo, bánh. Vừa uống xong hộp sữa thì cũng lúc Gemfot tới, hai bạn nhỏ vừa thấy nhau đã liền chạy tới mà tíu tít.
Fourth:Meow~..nhớ cậu quá đi mất!!*ôm em*
Nani:Meow cũng nhớ fotfot lắm!!*ôm fot*
Nhưng chẳng phải hôm qua vừa gặp nhau rồi sao??Fourth:Lát nữa đi học, tớ sẽ dắt meo đi tham quan trường và làm quen với mọi người nhé!!*hí hửng*
Nani:Ok!! meo sẵn sàng rồi đây*cười*
______________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng
FanfictionHớii cuộc đời của hắn bị sáo trộn khi nhận nuôi một bé mèo bướng. Dew:Nini, mau lại đây*dang tay* Nani:Meow~ hongg*lắc đầu* Dew:Nani~ bạn phải tắm*bất lực* Nani:Um..um*lắc đầu* Dew:Bạn không được ăn kem, đang đau họng*mắng* Nani:Hong thèm*lè lưỡi* ...