Nani:Vâng em đẹp!! chú xấu òm*lẩm bẩm*
Sau khi chụp hình xong em nhỏ lại chú tâm vào bộ kẹp tóc. Gật đầu biểu tình với lời nói của người lớn, còn không quên lẩm bẩm oánh giá chú già. Đương nhiên điều này bà và hắn đều có thể nghe được, vừa dứt câu đã làm bà òa lên cười. Từng ấy năm giời, hắn chưa bao giờ chịu cái cảnh nhục mạ công khai thế này. Nhóc mèo tự tin này quá trời cái mỏ xinh rồi!!
__________________________
Về tới nhà ngôi nhà thân quen làm em không khỏi việc vui mừng. Hắn vừa đỗ xe một cái là đã nhí nhảnh đòi xuống. Bà xuống trước tay sách vài chiếc túi nhỏ vào trong nhà trước. Ngồi trên xe hắn mới nhẹ nhàng nói. Tay cầm chiếc cặp con gấu trúc đáng yêu vòng qua đeo cho người nhỏ.
Dew:Em đi cẩn thận, ngoan thì lát nữa chú cho đi chơi*dụ dỗ*
Nani:Úi chà!! Nay chú Điu đẹp chai quá này*chọt má hắn*
Nghe được đi chơi thái độ của em quay ngoắt 360°. Dở giọng nũng nịu khen ngợi lấy lòng người nọ, tay nhỏ chọt chọt vào má hắn.Môi mềm nhoẻn cười tinh nghịch.
Dew:Đừng nịnh tôi, tôi không có dễ dãi nữa đâu...*chu môi*
Nói dứt câu, hắn liền chu chu môi ra hiệu. Người nhỏ bắt sóng rất nhanh, nhướn người chồm lên chụt vào mội chú một cái. Mắt híp lại vì ngại, nhỏ giọng khen một cái rồi mở cửa xe nhảy xuống.
Nani:Môi mềm~..*cười*
Cửa vừa mở ra, bạn nhỏ vì ngại mà nhảy xuống chạy thật nhanh vào nhà. Nhìn thân hình nhỏ bé đang lon ton chạy giữa sân cũng với chiếc cặp hình gấu chúc. Hai tai mèo được bà trang trí thêm nơ vào phía trước khiến em ngày càng đáng yêu. Đồ đáng yêu nhà em!! Thật biết cách gây thương nhớ cho người khác mà.
Còn đang chìm trong sự suy nghĩ thì cảnh tượng tiếp theo khiến hắn giật mình mà nhảy khỏi xe. Người nhỏ chạy lon ton không để ý đường chân nọ vấp vào chân kia mà lăn đùng xuống đất.
Dew:Nani!!* chạy lại*
Nani:Hì hì..em hong sao*cười*
Cũng may là em dùng tay đỡ lại kịp chứ không thì... Vừa chạy tới thì cũng là lúc người nhỏ đứng dậy, môi cười tươi lộ ra má núm đáng yêu nhìn hắn. Tay nhỏ phủi phủi tồi giơ lên lắc lắc tỏ ý em không sao rồi chạy đi mất hút. Hắn như muốn chết đi sống lại, đã già rồi mà suốt ngày gặp phải toàn chuyện đau tim làm hắn không khỏi sợ hãi.
Bước vào nhà theo em, hắn chợt nhấc bổng người nhỏ lên. Bế em đặt vào ghế sofa, cơ mặt căng như dây đàn xem xét kĩ tình hình của người nhỏ. Em nhỏ nhìn mặt là biết hắn chuẩn bị lại quát nạt nên khoanh tay thú tội trước, vì sợ mất kẹo.
Nani:Meow xin lỗi chú mà!!*khoanh tay*
Dew:Xin chú cái gì?? em làm em đau em lại đi xin lỗi chú*lau tay cho em*
Nani:Vậy Nani xin lỗi meow, lần sau tớ sẽ không làm meow đau nữa*ngốc nghếch*
Nani:Ok!! tớ đồng ý lời xin lỗi*gật đầu*
Em nhỏ nghe vậy tay vẫn khoanh trước ngực, dõng dạc nói xin lỗi bản thân rồi hứa hẹn sẽ không có lần sau. Còn không quên đóng vai tiếp theo để đồng ý lời xin lỗi vô tri của mình. Hới!! nhìn N'Meo nhà hắn đii, ngốc nghếch, thật sự rất ngốc nghếch!! Hắn phì cười tay dơ lên xoa xoa mái tóc bồng bềnh màu nâu hạt dẻ của người nhỏ.
Nani:Em tha lỗi cho em rồi!! chú tha lỗi cho em chưa*nghiêng đầu*
Dew:Phì!! Mèo ngốc nhà em, tha thì tha*cười*
Nani:Hới!! em không có ngốc, cái này là đáng yêu!! đáng yêu đó*chọc má*
Em phủ nhận câu trả lời của hắn, tự tin rằng mình rất đáng yêu. Sau đó là theo hành động say hi chọc chọc ngón tay nhỏ vào má mochi. Bé ta biết bé ta đáng yêu!!
Dew:À à..đáng yêu, đáng yêu!! *thơm má em*
Nani:Dạ vâng, còn cái mặt chú là đáng ghét nè *chọt má hắn*
Dew:Bạn hay, nói gì cũng đúng*gật đầu bất lực*
Nani:Nhưng mà chú này, kẹo mút to to ấy..chú vẫn thưởng cho em nhỉ*tủm tỉm*
Dew:Thưởng!! sẽ vẫn thưởng*cười*
Dew Jirawat là đồ thiếu nghị lực!! Không có chứng kiến!! Em nhỏ vui vẻ, cười không ngớt. Chìa bàn tay nhỏ xinh ra xin kẹo, cầm được cậy kẹo mút trên tay thì không khỏi thỏa mãn. Lắc qua lắc lại ngắm nghía từng chút một. Từng hành động đáng yêu của em đều được người lớn thu hết vào tầm mặt. Nuông chiều nhìn em nhỏ, hắn lau sạch tay cho em rồi cởi giầy ra, cẩn thận đeo vào chiếc dép "chíp chíp" hôm bữa bị em đá bay ra giữa sân. Chiếc cặp nhẹ hều cũng được hắn cởi ra giúp.
Dew:Chú thưởng em rồi!! em ngồi ngoan, chú lên dọn đồ với mae ha*nựng má em*
Nani:Em ngoan đó giờ mà ạ!!*chu môi*
Dew:À ngoan à..*phì cười*
Chụt!!
Nani:Chú!! cưỡng hôn em, phải mách mae mới được*đanh đá*
Dew:Nào ngồi im đó nha*cười*
____________________________
Lục đục bên dưới mãi rồi hắn mới rời đi, em nhỏ với chiếc áo yếm ngồi lắc lư qua lại ngắm nghía cây kẹo mút. Mắt đảo nhìn xung quanh thì lại thấy có thứ kì lạ trong nhà. Cái bể nước này từ đâu ra vậy ta?? Bên trong còn có một con cá vàng bơi qua bơi lại khiến bản năng một mèo trong em trổi dậy. Tay nhỏ nắm chặt cây kẹo trong tay, chạy thật nhanh tới nơi để bể cá.
Nani:Con cá này trông cũng đáng yêu quá nè *chọt chọt*
Em vừa nói vừa chọt tay chỉ chỉ qua lớp kính, em đưa mắt đảo quanh phòng thấy không có ai thì liền thò tay vào trong bể. Dùng tay mèo đáng yêu vờn lấy con cá nhỏ.Miệng nhỏ tủm tỉm cười ngốc nghếch. Vuốt ve con cá được tầm mười phút thì bỗng dưng em nhỏ nảy ra ý kiến. Chạy vào phòng bếp, hào phóng lấy nguyên một hộp sữa dâu của mình để đãi bạn cá một trầu too.
Nani:Nè!! tớ quý cậu lắm mới cho uống sữa này đó nha*nghịch ngợm*
Nani:Ăn cho nhanh chóng lớn còn đi chơi với tớ đó*đổ*
Đâu có ai đoán trước được đường đi nước bước này của người nhỏ đâu. Cũng có thể cho là em có thân thiện nhưng có thân thiện hơi quá không!! Thứ nước trong veo ban đầu được hắn dùng máy lọc thật kĩ ấy vậy mà bây giờ lại đục ngầu cũng với hương sữa dâu thoang thoảng. Em nhỏ thích thú vỗ tay khen.
Nani:Uầy!! cậu cá này biết bơi ngược nè, đỉnh ghê *ngưỡng mộ*
Con cá:...Ọc ọc ọc..*ngửa bụng*
Chính xác!! nó vì sự nhiệt tình của em meo mà nằm phơi bụng giữ hồ. Vừa bước xuống nhà hắn thấy em đang hí hoáy ở góc bể cá nhỏ thì thấy có điềm chẳng lành. Chạy đến thì!! Ôi thôi rồi, mất tong con cá cả trăm triệu của hắn rồi=)).
Dew:Hới!! bé là gì con cá của anh vậy*sốc*
Nani:Em thấy bạn có vẻ khát, nên em chia sẻ sữa cho bạn nè*chỉ*
Dew:À thì ra ngoan cả em là thế này à..*gật đầu bất lực*
Dù gì thì cũng đã chót rồi!! người nhỏ này cũng đâu phải cố tình. Đành cho qua chuyện cá khát nước này vậy=)).
___________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng
FanfictionHớii cuộc đời của hắn bị sáo trộn khi nhận nuôi một bé mèo bướng. Dew:Nini, mau lại đây*dang tay* Nani:Meow~ hongg*lắc đầu* Dew:Nani~ bạn phải tắm*bất lực* Nani:Um..um*lắc đầu* Dew:Bạn không được ăn kem, đang đau họng*mắng* Nani:Hong thèm*lè lưỡi* ...