Hắn bất lực đưa tay xoa lên mái tóc mềm mượt kia. Há miệng cạp vào má phính một cái, cũng may là em meo đang đơ nên không có đành hanh chứ không em đè ra em cắn cho thì hối không kịp.
Dew:Bạn meo cứ học giỏi đi đã, sau này lớn rồi chú dạy em cách tạo em bé~..*gian manh*
Nani:Ok chốt ạ!! *nhí nhảnh*
Em nhí nhảnh dơ tay nhỏ ra biểu thị chữ ok rồi cười tươi. Ờ hờ!! đến lúc đấy thì đừng có mà khóc nhé=)). Vậy là sau màn hội thoại đây nước mắt và sự ghen tuông của em meo thì trời cũng đã chợp tối. Em nhỏ khóc nhiều mệt nên ngồi im re trong lòng chú người lớn thiếp đi. Hắn vừa làm việc vừa xoa đầu vuốt lưng du em ngủ, được một lúc thì cũng xong.
Dew:Bạn nhỏ~..*nhỏ giọng*
Nani:Ưm..~*khó chịu*
Bị phá giấc ngủ em khó chịu ư a một vài tiếng nhỏ rồi lại dụi mặt vào cổ chú làm nũng. Hắn thấy vậy thì nuông chiều vỗ về em vào lại giấc ngủ rồi tự bế em về sau.Tay với ra lấy chiếc cặp nhỏ từ từ đeo vào cho em.Nhẹ nhàng bế em nhỏ lên, do buồn ngủ nên em không một chút nào giữ người hắn, tay vẫn ôm cái gối ghiền ở bụng đôi chân nuột nà thả lỏng. Hắn một tay giữ lấy vòng eo nhỏ một tay đặt ở mông xinh đỡ em.
Vừa bước ra đã lại gặp bao nhiêu người nhìn, ai ai cũng có ấn tượng đặc biệt với người nhỏ trên người hắn. Thấy mọi người nhìn quá hắn cũng hắng giọng một cái ra hiệu giả tán. Nhưng ngược lại, bọn họ thì thầm cái gì đó rồi lại chạy ra hỏi.
:Chủ tịch, ngài có bạn nhỏ dễ thương quá!! có thể cho tôi xin in4 bạn được không*cười híp mắt*
Thật sự thì hắn cũng có chút bất ngờ vì đây chính là lần đầu có người dám tiếp truyện với hắn luôn đấy. Thường thì mọi người chỉ cần nhìn được cái mặt lạnh băng của hắn đã sợ chết khiếp mà nay lại cả gan như vậy. Quả thật là em bé nhà rất có sức hút, nhưng hắn cũng không mấy tức dận. Chỉ nhìn người phía trước rồi hành động một cách bất ngờ.
Hắn đưa tay đỡ lấy chiếc gáy mẫn cảm kéo em ra rồi áp môi mình lên môi em. Hành động không nhanh cũng không chậm lọt hết vào tầm mắt của mọi người.Em meo đang ngủ bị quấy thì nhăn mắt vẫn nhắm tịt lại. Vừa dứt nụ hồn đã phụng phịu úp mặt vào cổ chú.
Nani:Đói..meow~ đói anh xã ơi..*làm nũng*
Hắn phì cười xoa xoa đầu rồi nhỏ giọng nói.
Dew:Được, bạn ngoan anh dẫn bạn đi ăn nhé*nhỏ giọng*
Nani:Ưm..ưm..meow~..*gật đầu*
Hành động của họ bấy giờ đều làm mọi người mắt chữ o miệng chữ a. Mặc dù có chút hụt hẫng nhưng khi được chiêm ngưỡng toàn hành động đó đã làm họ có chút hứng thú. Thì ra ngoại lệ của chủ tịch bọn họ là em meo này. Bảo sao chưa bao giờ thấy hắn lản vản với ai khác.Cô gái khi nãy ra xin in4 bị hành động của hắn và lời nói của em làm cho hoảng loạn. Nói lắp ba lắp bắp xin lỗi.
:Au!! cam xa mi ta...à à không phải..khỏ thốt khỏ thốt*lắp bắp*
Hắn lúc này cũng chợp tắt nụ cười, thích thú nhìn rồi gật đầu một cái ra hiệu không sao rồi nhanh chóng bế em ra xe. Em nhỏ vừa được đặt vào ghế thì cũng đã mở mắt, dụi dụi vài cái. Thấy em không còn ngủ nữa thì mởi nhỏ giọng nói tiếp.
Dew:Meow yêu~.. hôm nay về muộn chú chở em đi ăn nhá*tháo cặp cho em*
Nani:Ưm..dạ~..ôm em*dang tay*
Em meo dính người đòi được ôm, hắn lúc này không từ chối xoay người bế em ngồi vào lòng mình.Người nhỏ ngồi gọn gẽ trên người hắn tay lại đưa lên bóp bóp má người lớn, môi hắn cũng vì thế mà chu ra. Mặc em làm loạn hắn cúi người chớp lấy thời cơ jupjup vào môi hồng.
Nani:Au!! chú lợi dụng em vừa thôi nhé*đanh đá*
Dew:Lợi dụng gì chứ??*phì cười*
Nani:Chú hôn em, ai cho chú động vào em*liếc*
Dew:Của chú thì chú động thôi*cười*
Nani:Chú xấu lắm, meo không thích chú đâu*lắc đầu*
Dew:Au!! bạn nói gì cơ*nhíu mày*
Hắn nghe vậy thì hôn liên tục vào môi mặt và cổ em. Làm em nhột mà bật cười, sau một hồi lục đục nội bộ thì cả hai cũng bắt đầu xuất phát.
Em ngồi trong lòng hắn ngoan lắm!! tựa đầu vào vai người lớn tay ôm chặt gối ghiền không buông. Cứ đi mãi thì cũng tới nơi. Hắn đưa em đến một nhà hàng sang trọng, được thiết kế rất đẹp. Hắn định bế em meo vào nhưng do em ngại nên nhất quết không cho đòi tự đi.
Dew:Bạn để gối ở trên xe thôi, mang vào vướng!!*dặn dò*
Nani:Ưm..h-hong meo hong mà*lắc đầu nguầy nguậy*
Đúng cái câu nói chiếc gối ghiền mà, biết vì sao em bị ghiền không? lí do là trên gối có in mặt của chú và em nên em thích lắm. Suốt ngày ôm trên tay thôi, thấy sắp phải xa chiếc gối em liền lắc đầu nguây nguẩy ôm chặt chiếc gối vào lòng. Chuyện này diễn ra thường ngày nên hắn cũng không mấy bất lực vì em nhỏ tuy bướng nhưng lại rất dễ thuyết phục.
Dew:Bạn ngoan nghe anh này, bạn mang gối vào bẩn hết gối là anh mang vứt đấy*hăm dọa*
Nani:Hong..hong được..em để đây chú đừng nghịch nhé ạ*hoảng*
Dew:Ok!! chú không nghịch, không nghịch*cười*
Biết em sợ người lạ nên hắn nắm tay em dắt vào. Một lớn một nhỏ đi cạnh nhau trông cái gap size đáng yêu lắm.
Nani:Chú ơi~..đẹp quá*ngạc nhiên*
Dew:Được rồi, bạn nhìn đường không ngã này*dặn dò*
Không gian sang trọng thu hút em.Em nhỏ thích thú nhìn xung quanh ngạc nhiên, được hắn nhắc nhở nhưng vẫn chẳng thèm bận tâm. Vì em biết, chú sẽ chẳng để em ngã đâu.Chú yêu em mà!! Hắn dắt em nhỏ từ từ đi về phía bàn, góc này có cửa sổ nhìn xuống có ánh đèn đường mờ nhòe hắt vào. Đặt em ngồi kế mình chỉnh lại quần áo cho bạn nhỏ rồi mới gọi phục vụ.
Nani:Điuđiu~..*lẩm bẩm*
Dew:Bạn gọi chú?huh?*xoa đầu em*
Em nhỏ vừa ngồi lắc lư người qua lại vừa lắc lắc đầu nhỏ tỏ ý là không có gì. Sau một hồi gọi món hắn mới lại quay về vấn đề với bạn nhỏ. Tay với lấy cái giấy ướt lau tay cho em. Bàn tay nhỏ ngoan ngoãn xòe ra để hắn tiện làm. Em nhỏ nhìn người đang chăm chú kia thì khi ngần ngại mở lời khen.
Nani:P'Dew~..Đẹp trai quá ạ!!*cười hì hì*
Dew:Ồ hổ!! bạn học ai đây*véo má em*
Nani:Em khen chú rồi chú khen em mới công bằng chứ!!*nhí nhảnh*
Dew:À rồi rồi!! meo yêu xinh quá nè*cười*
Nani:Không, không xinh*lắc đầu nguầy nguậy*
Dew:Xinh đẹp của chú narak quá nè~..*bóp má em*
Nani:Chú chẳng chịu hợp tác gì cả!! Xấu trai quá điii*bĩu môi*
Dew:Au??*hoang mang*
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng
FanfictionHớii cuộc đời của hắn bị sáo trộn khi nhận nuôi một bé mèo bướng. Dew:Nini, mau lại đây*dang tay* Nani:Meow~ hongg*lắc đầu* Dew:Nani~ bạn phải tắm*bất lực* Nani:Um..um*lắc đầu* Dew:Bạn không được ăn kem, đang đau họng*mắng* Nani:Hong thèm*lè lưỡi* ...