Ngồi tâm sự với bà cũng khá lâu, được cái bà không quan tâm tới chuyện giới tính và ngoại hình của em. Cái bà quan tâm là vì em có thể triệu hồi được con người ôn nhu của hắn ra mà thôi. Trước giờ ngay cả bà đây ốm cũng chưa bao giờ thấy cái hành động và biểu cảm khi nãy của hắn dỗ em ngủ cả. Với bà chỉ cần con mình hạnh phúc là đủ, vả lại em meo cũng rất may mắn dành được sự yêu quý của bà đó nhaa!!
Em nhỏ trên phòng ngủ được một lúc lâu nên cũng từ từ tỉnh giấc. Mặt mũi phụng phịu vì mớ ngủ, em đưa tay dụi nhẹ lên mắt vài cái. Ngay khi đưa mắt nhìn quanh căn phòng em meo đã liền phát hoảng, tỉnh cả ngủ. Đây không phải nhà của em, không phải nhà của FotFot. Nỗi sợ hãi bao chùm lấy cơ thể, em sợ, em nhớ chú rồi!!
Nani:Hức..c-chú~..*lí nhí*
Giọng em chèn theo tiếng nấc vang lên, mắt đỏ hoe ngập nước trực chờ để được trào ra. Bước xuống giường, em vừa mò mẫm tìm đường ra vừa thút thít gọi tên Chú Dew. Xuống tới cầu thang em lia mắt tìm người, ngay khi vừa thấy thân ảnh cao nghều kia thì liền la lớn tên hắn rồi chạy tới. Không hề để ý tới sự xuất hiện của Saifa đang ngồi nhai táo.
Nani:Hức..Anh xã~..oaa*chạy tới*
Hắn vừa nghe thấy giọng em nhỏ đã liền ngước mặt nhìn. Giọng nói run rẩy vì khóc khiến hắn có chút hoang mang, vừa nhìn thấy em đang mếu máo chạy tới thì lại phát hoảng. Hắn vứt cái điện thoại trên xuống dang rộng tay chờ em chạy tới.
Dew:Đây, bạn lại đây*gọi em*
Nani:Hức..*nấc*
Em ngồi gọn trong lòng hắn tay nhỏ ôm chặt lấy tấm lưng của người to lớn như sợ hắn biến mất vậy. Tiếng nấc liên tục phát ra trong không gian, em úp mặt vào cổ hắn cố gắng điều chỉnh lại hơi thở. Hắn xót em, một tay thì liên tục vuốt dọc sóng lưng nhằm an ủi, tay còn lại đặt ở gáy em xoa nhẹ nhàng. Mắt đá sáng nhìn bà đang hoang mang hắn nhẹ lắc đầu tỏ ý không sao rồi nhỏ giọng hỏi.
Dew:Ơi, sao bạn khóc nhè rồi??*nhỏ giọng*
Nani:Hức..a-anh bỏ meow..ức*nấc*
Dew:Au?? anh có bỏ bạn đâu nhỉ*hoang mang*
Nani:Ưm..ưm..*lắc đầu*
Dew:Đâu bạn có khó chịu chỗ nào không??*nhìn em*
Nani:H-hong..hong ạ*lắc đầu*
Hắn nghe vậy thì vội áp hai tay vào má em nhấc lên, xem xét kĩ tay chân rồi hắn hỏi lại.
Dew:Có thật không??*nhíu mày*
Nani:Dạ hong..ức*nấc*
Dew:Đâu, bạn làm sao??*hoang mang*
Nani:Meow đói,..sữa ạ*lí nhí*
Ờ đấy!! tới giờ là em đòi sữa, khổ nỗi hôm nay đi chơi bị em dục quá hắn không có mang cho bạn meo rồi!!. Nhỏ giọng dỗ dành em
Dew:Meo yêu, hôm nay chú không mang sữa cho em rồi*vuốt ve*
Nani:Ưm..meow muốn uống sữa*mếu máo*
Dew:Em ngoan~.. lát chú bù cho em 2 hộp luôn, chịu khó nhé*an ủi*
Nhìn em có vẻ đói lắm rồi nên mới mè nheo như vậy, làm mẹ đến nay cũng đã được mười mấy năm rồi bà đương nhiên là biết. Nhanh chóng đứng dậy tìm trong tủ ra vài chiếc bánh ngọt cùng với đó là vài hộp sữa tươi. Vì khi nãy bà có nghe lén cặp đôi gà bông này nói chuyện nên biết. Đi ra với đống thứ trên tay bà hất mặt ra hiệu cho hắn.Làm mẹ con với nhau nên được cái, hắn chẳng bao giờ hiểu được mấy cái hành động ngôn ngữ của bà cả. Nhìn thằng con mặt đần thối ra đấy, bà liền nổi cáu. Ngồi xuống cạnh hắn, vung tay đánh yêu vào đầu hắn một nữa rồi nhỏ giọng lên tiếng.
Saifa:Nani, nghe bác nói nè*gọi em*
Vừa nghe thấy có tiếng người lạ em liền giật mình, tay bấu chặt áo hắn. Chầm chậm quay mặt ra nhìn bà. Hiểu được em nhỏ đang thế nào, hắn liền nhỏ giọng nói.
Dew:Đây là mae chú, em có thể gọi là mae cũng được!!*cười*
Nani:Dạ.. chào mae~*cười híp mắt*
Em vừa nghe vậy thì liền cười híp cả mắt, khoanh tay cúi đầu chào vì chú đã dạy em phải lễ phép. Bà nhìn hành động này cũng âm thầm hiểu ra một phần lí do tại sao em lại có thể khiến hắn thay đổi nhiều đến thế. Tay bà vươn ra xoa nhẹ mái tóc màu nâu của em miệng liên tục khen.
Saifa:Ngoan quá!!*cười*
Nani:Meow..hì hì!!*cười*
Saifa:Em đói hả??*nhìn em*
Nani:Vâng ạ!! Nani đói*xoa bụng*
Em nhỏ ngồi trên đùi hắn, phụng phịu trả lời bà một cách lễ phép. Đã vậy còn không quên kèm theo hành động, tay nhỏ đặt trên bụng xoa xoa nhẹ nhàng. Hành động này làm cả bà lần hắn phải nhìn nhau phì cười, hắn vừa lắc đầu vừa nhìn bà. Có vẻ là đã quen rồi!!
Saifa:Mae có bánh cho em ăn nè*dơ ra*
Nani:Woaaa~..em xin mae ạ!!*nhận lấy*
Saifa:Ừmm em ăn ngoan, lát mae nấu thật nhiều đồ ngon cho em ăn nhé*nựng má em*
Nani:Khrap mae~..*cười*
Dew:Nhớ lời chú dặn không đấy??*nhìn em*
Hắn nhìn một loạt hành động của mẹ mình, thì liền nhỏ giọng răn đe em.Không thể chiều em quá được, sẽ sinh hư cho coi. Miệng thì nói mắt với tay thì làm chuyện khác. Theo thói quen hắn nhẹ chỉnh lại áo cho em nhỏ. Em nhỏ đang hí hửng với đống bánh trên tay thì lại bị hắn nhắc nhở liền phụng phịu trả lời.
Nani:Nhớ rồi ạ!! ...chú già mà khó tính*lẩm bẩm*
Dew:Môi xinh lẩm bẩm cái gì kia*nhìn em*
Nani:Không ạ..hì hì*cười*
Sau một màn nói chuyện ấy, bà ngồi nhìn em đang phụng phịu lẩm bẩm chửi hắn thì có chút khó hiểu về giao dịch của họ. Bà bảo hắn đi vào lấy cho em cái thìa rồi nhân cơ hội thám thính. Hắn nhìn em nhỏ đang hí hoáy mở hộp bánh thì mới nhẹ đặt em xuống ghế rồi nhanh đi lấy thìa. Hắn vừa đi bà đã liền hỏi.
Saifa:Nani, thằng Dew nó bắt nạt con hả??*thì thầm*
Nani:Ưm..ưm..mae phạt chú Điu đii ạ!!*gật đầu*
Saifa:Đâu em nói mae nghe khi nãy nó nói gì với em để mae xử!!*sắn tay áo*
Nani:Dạ..Chú Điu không cho em ăn nhiều, sắp tới bữa ắn, ăn nhiều là chú phạt ạ!!*ấm ức*
Saifa:Au!! cái thằng này!!*nổi đóa*
Nani:Mae nhớ phạt thật nặng nhé ạ!!*nhìn bà*
Saifa:Được!! mae sẽ dành lại công bằng cho em*chạy đi*
Vừa nói xong bà quay đầu thì thấy hắn đang từ phòng bếp bước ra. Còn đang hoang mang thì hắn lại bị bà sách tai kéo lại chỗ em. Vừa kéo vừa quát tháo.
Dew:Aaa aa..từ từ maee!!*hoang mang*
Saifa:Thằng mặt ngựa nhà mày dám nói là chiều thằng bé lắm à??*kéo*
Dew:Trời ơiii maeeeee!!!*la lớn*
Sau một hồi nói chuyện đàng hoàng lại với nhau thì bà mới chợt chột dạ. Thì ra là hắn không cho em ăn nhiều trước khi ăn là vì bạn nhỏ rất dễ bị chướng và đau bụng. Chứ không phải là hắn không thương!! ra là bà hiểu nhầm. Quay ra nhìn em vừa tủm tỉm cười vừa ăn bánh hắn liền véo cái má phính kia một phát rồi nói.
Dew:Em hay lắm!! có người bênh là đổ lỗi cho tôi à*mắng yêu*
Nani:Aa uii..đau em*nhăn nhó*
Dew:Ăn đi, nói nữa tôi hôn cho sưng mỏ*hăm dọa*
______________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng
FanfictionHớii cuộc đời của hắn bị sáo trộn khi nhận nuôi một bé mèo bướng. Dew:Nini, mau lại đây*dang tay* Nani:Meow~ hongg*lắc đầu* Dew:Nani~ bạn phải tắm*bất lực* Nani:Um..um*lắc đầu* Dew:Bạn không được ăn kem, đang đau họng*mắng* Nani:Hong thèm*lè lưỡi* ...