Em meo hóa mèo lười rồi à!! em mới ngủ xong dậy ăn được bát cơm lại lăn ra ngủ mất tiêu. Hắn sợ lơ là là em biến mất nên nguyên một ngày chỉ có ngồi vuốt ve bạn meo trong lòng. Hắn lúc này cũng hiểu ra gì đó. Hôm gặp em trời cũng mưa đến khi trời tạnh em lại hóa thành người!! vậy nếu hiện tại trời tạnh em có biến về lại không?? Suy nghĩ luôn quẩn quanh trong đầu hắn, hắn thật sự cũng chẳng biết vì sao lại có chuyện này sảy ra nhưng trước hết em meo này phải là của hắn.
Bạn meo lười biếng ngủ li bì đến tận tối, có gọi dậy cho ăn cũng không ăn hắn sợ em đói nên lại dùng chiêu cũ lôi ra hộp sữa dâu mà em thích. Chiêu này chắc chắn là hiệu quả rồi!! em meo mắt sáng bừng nhìn hộp sữa tay đưa ra khều khều muốn lấy nhưng không thành. Hắn cũng nhẹ bón sữa cho em. Uống được nửa hộp thì bụng em cũng đã no căng rồi.Hắn sợ em ăn nhiều chướng bụng nhưng sau khi em hóa thành người cơ thể lại ốm nhom thì sao??
Dew:Meo yêu, em đói thì cào chú nhé!!*xoa đầu em*
:Meow...*dụi đầu*
Mèo con dụi dụi đầu nhỏ vào tay hắn rồi lại nằm cuộn tròn ra giường mà ngủ. Thấy vậy hắn cũng dẹp hộp sữa sang một bên rồi nằm xuống cạnh em. Sáng mưa to lắm nhưng hiện giờ chỉ tí tách tí tách thôi.Chưa bao giờ hắn lại ghét mưa đến thế!! Em meo chui vào trong áo hắn chiếc đuôi nhỏ ngoe nguẩy khiến hắn nhột vô cùng. Vuốt ve em được một lúc đợi em ngủ say giấc hắn mới giám lấy điện thoại mà tìm hiểu về loài mèo.
Vừa xem tay vừa vuốt ve bộ lông mềm mượt. Đến giữa đêm trời đột nhiên lại tạnh mưa. Hắn lúc này cũng chưa có biết lướt điện thoại chăm chú thì đột nhiên lại có luồng ánh sáng chói mắt rọi vào hắn. Theo quán tính hắn ôm lấy bạn mèo trong lòng mắt nhắm mắt mở cố gắng nhìn mọi thứ. Sau khi ánh sáng ấy biến mất cũng là lúc hắn có thể nhìn được mọi thứ.
Dew:Nanii!!*phấn khích*
Phải rồi!! em meo của hắn đây rồi. Vì quá phấn khích nên hắn có hơi lỡ miệng mà gọi to tên bạn meo khiến em giật mình mà tỉnh giấc. Mặt mày phụng phịu dụi dụi vào ngực hắn rồi lại đánh thêm giấc tiếp theo. Vì em đang trong áo hắn nên hiện tại hắn cảm nhận rất rõ. Bạn meo cả người trần trụi làn da trắng mịn ma sát với cơ thể hắn.
Nani:Ưm..chú~*mè nheo*
Dew:Ơi ơi!! chú đây chú đây*hoảng*
Cả ngày nay không được nghe giọng của bạn meo khiến hắn có chút thiếu sự sống. Vậy mà hiện giờ giọng nói ngọt ngào ấy cất lên gọi chú khiến hắn vui mừng không thôi. Sốt sắng nhìn lên người nhỏ đang nằm trọn trong áo mình hắn đáp lại câu trả lời.
Nani:Nhớ chú~..meo nhớ chú lắm ạ*lí nhí*
Ồ hổ!! meo gây thương nhớ cho chú à?? em lí nhí mặt vẫn úp vào ngực hắn ngại ngùng nói. Môi hắn cong lên khi nghe được câu nói đáng yêu kia. Tay hắn xoa lấy đầu em nuông chiều nói
Dew:Chú cũng nhớ meo lắm đấy!!*cười*
Nani:Nhưng mà hôm nay chú hư lắm!!*nhìn hắn*
Em ngước mặt nhìn chằm chằm vào chú hư của mình. Mặt mũi nhăn nhó tay vươn lên sờ sờ vào phần nhô ra ở cổ hắn.Khiến cơ thể em thoát ẩn thoát hiện trước ánh mắt thèm thuồng kia.
Dew:À..aa chú..chú làm em đau hả??*nhìn em*
Ực!! hắn tuy là không phải lần đầu thấy cơ thể của em nhưng thật sự mọi thứ trên người em rất tuyệt, mỗi lần bên em hắn phải kiềm chế rất khó. Ấy vậy mà hiện giờ em lại con đang nằm trong áo hắn. Cơ thể mềm mại như bông từng cử chỉ hành động của em đều được tiếp xúc với hắn.
Nani:Dạ không!! meo không đau..nhưng mà chú hư lắm, chú chả chịu ăn uống gì cả.*nhăn mặt*
Dew:Ồ hổ!! meo yêu lo cho chú hả*cười*
Nani:Không lo..chú biến mất ai chăm meo*lí nhí*
Nghe gì không?? Meo yêu là đang sợ hắn biến mất nên mặt mũi lại bí xị. Hắn điên tình luồn tay vào áo nâng cằm em lên. Cúi đâu hôn lên môi mềm của em. Bạn nhỏ ngoan ngoãn phối hợp với nụ hôn của hắn. Chẳng biết từ khi nào mà một tay hắn đã luồn ra sau chiếc gáy mẫn cảm dữ chặt em lại. Môi lưỡi quấn quýt lấy nhau mãi không chịu rời tay em vỗ nhẹ ra hiệu.
Nani:Ưm..ưm
Biết em khó thở hắn mới luyến tiếc rời môi ngọt tay mơn trớn từ chiếc gáy mẫn cảm dọc xuống khe mông em an gian mà nắn bóp.
Nani:Ưm..ức*ưỡn người*
Dew:Meo yêu em nằm ngoan chú không biết mình sẽ làm gì em đâu!!*nhẹ nhàng*
Nani:Chú ơi~...*nhìn hắn*
Dew:Huh?? chú đây*nhỏ giọng*
Nani:Chú xoa bụng cho em meo đi ạ*mè nheo*
Dew:Meo yêu lại đau bụng sao??*lo lắng*
Nani:Dạ meo không đau bụng, nhưng meo không ngủ được*sờ bụng hắn*
Em meo miệng thì nói tay thì nghịch ngợm sờ sờ bụng hắn. Không nói gì hắn luồn tay về phía bụng nhỏ xoa xoa nhẹ nhàng.Bạn meo được hắn xoa bụng liền thoải mái miệng lí nhí cảm ơn rồi nhắm mắt đi ngủ luôn. Hắn để em ngủ sâu hơn tay vẫn nhẹ xoa lấy bụng nhỏ.Đã hai giờ sáng rồi nhưng hắn vẫn chưa muốn ngủ. Hắn biết mai bạn bé sẽ lại hóa thành mèo nên hiện giờ hắn phải thức để tận hưởng chứ.
Tay hắn lúc này không còn ngoan ngoan nữa vì bị làn da mịn kia cám dỗ nên chẳng biết từ khi nào mà đã lần đến phần ngực em mà nắn bóp. Em meo ngủ ngoan tới nỗi chẳng biết chuyện gì sảy ra. Thấy vậy hắn càng làm càng dùng tay trêu đùa hạt lựu hồng. Em trong cơn mơ nên cứ ưỡn người miệng liên tục rên rỉ khiến hắn càng ngày càng kích thích.
Nani:Ứm..haah~...ư*ưỡn người*
Dew:Bạn mau lớn nhé*cười gian*
Em khó chịu cả người nóng ran muốn ló đầu ra để dễ thở hơn nên trườn người lên ló đầu ra khỏi áo hắn. Hắn nhân cơ hội lại úp mặt vào cổ em đắm chìm vào mùi hương dịu nhẹ. Lưỡi ranh ma mà lè re liếm nhẹ vào phần yết hầu ở chiếc cổ trắng nõn. Em mệt mỏi mặc kệ chú hư quấy rầy ngửa cổ chịu đựng.Hắn là đang lợi dụng chút thời gian ngắn ngủi để chiếm hữu con người bé nhỏ này thôi.
Dew:Meo yêu em ngủ ngon nhé!!*nhẹ giọng*
______________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng
FanfictionHớii cuộc đời của hắn bị sáo trộn khi nhận nuôi một bé mèo bướng. Dew:Nini, mau lại đây*dang tay* Nani:Meow~ hongg*lắc đầu* Dew:Nani~ bạn phải tắm*bất lực* Nani:Um..um*lắc đầu* Dew:Bạn không được ăn kem, đang đau họng*mắng* Nani:Hong thèm*lè lưỡi* ...