Chương 62

26 3 2
                                    

Tạm biệt chiếc bể cá đắt tiền, hắn mới nhìn qua người nhỏ. Thấp giọng nói

Dew:Ni vào trong rửa sạch tay chân đi, rồi chú chở em đi chơi nè*xoa đầu em*

Nani:Đi chơi hỏ.. vậy còn mae của em??*suy nghĩ*

Nghe tới việc đi chơi em liền suy nghĩ gì đó rồi lại hỏi. Chơi sao cũng được nhưng không thể để mae buồn đâu!! Hắn phì cười, bóp bóp lấy má mochi mềm nói.

Dew:Mae của em còn bận đi làm đẹp với các bác rồi!!*cười*

Nani:Thật ạ??*híp mắt*

Dew:Thật!! em có đi không đây*cười*

Nani:Đi chứ ạ..đợi emm*chạy đi*

Người nhỏ nhí nhảnh chạy vào rửa tay, rửa chân thật sạch sẽ như lời hắn dặn. Chiếc kẹo mút bấy giờ, được để gọn trên chiếc túi ở giữa ngực em. Có vẻ đi chơi còn thích hơn cả kẹo. Hắn nãy giờ chỉ biết nhìn em, khóe môi vẫn chẳng có dấu hiệu hạ xuống. Rất nhanh đã có một cục mèo đứng trước mặt hắn. Tay cầm lấy một đôi dép lông hí hoáy đeo vào chân.

Nani:Meow xong ời!! chúng ta đi thôi ạ*kéo tay hắn*

Dew:Xong thật chưa nhỉ*chỉ chỉ*

Hắn vừa nói vừa giơ ngón tay thon dài chỉ chỉ vào môi mình nhìn em. Tên điên!! này có phải là thấy em nhỏ này ngốc nên thích trêu chọc không?? Bạn meo còn nhớ rõ là khi nãy đã jupjup rồi cơ mà!!

Nani:Chú này kì quá hà!!*Giận dỗi*

Mặt mũi em đanh đá, hai tay nhỏ khoanh trước ngực. Tỏ vẻ dận dỗi bằng cách xoay lưng lại với hắn. Hai chân dậm mạnh xuống nền nhà, hắn nhìn em vậy cũng có chút buồn cười.

Dew:Không hôn là không có đi đâu á nhaa* hăm dọa*

Nani:Không đi thì không đi*dậm chân*

Nói một đằng em làm một nẻo, dận dỗi quanh lại nhìn hắn đang đắc ý nhìn mình. Vòng hai tay qua cổ hắn, nhón chân. Chụt!! Em làm xong thì môi lại nhoẻn lên cười, quên mất sự giận dỗi của mình. Em meo này cũng mau quên quá đii, hắn đưa tay nhấc bổng người nhỏ lên.

Nani:Đi chơiii..*cười*

           ________________________

Trở em nhỏ tới trung tâm thương mại, sống với hắn cũng lâu lắm rồi. Bạn nhỏ cũng luyện được nhiều thói quen tốt, đi kèm với đó là thói quen xấu. Vì là khách quen, nên mọi người rất quý em. Vừa đáng yêu lại vừa lễ phép thì ai mà không thích?? Vào tới cửa trung tâm, hắn đặt em xuống đất. Để em thoải mái chạy xung quanh. Meo hết sợ người lạ rồi á nhoo!!

Dew:Em đi cẩn thận*dặn dò*

Một lớn một nhỏ đi mua đồ, em chạy nhảy lung tung chỉ chỏ khắp nơi nhìn hắn. Thân hình nhỏ bé luôn được hắn thu hết vào tầm mắt, bạn meo đang nhìn lung tung thì bị một con gấu bông to đùng thu hút. Tính chạy về phía nó nhưng lại khưng lại.

Nani:Ới!! hỏng có tiền đâuuu..*phụng phịu*

Suy nghĩ gì đó, em liền nhớ tới vị cứu tinh của mình. Quay người chạy thật nhanh về với hắn, nhìn cái mặt đang cười cười thế này là hắn đủ biết. Dang tay nhìn em, người nhỏ một phát nhảy vào lòng hắn. Nũng nịu giở giọng xin xỏ.

Nani:Anh xã ới~..mua cho em*chỉ*

Dew: Phì!! không mua*lắc đầu*

Nani:Anh kì quá hò!!*phụng phịu*

Em phụng phịu nhìn hắn, tay đưa lên chọt chọt vào má anh. Môi chu chu ra, thơm thơm khắp mặt hắn.

Dew:Ối!! cái gì đây*cười*

Nani:Daddy~..mua teddy cho em*thơm*

Thế này thì ai mà chịu nổi, đồ simp bồ như hắn thì đây chính xác là nơi thua cuộc. Cả người tan chảy vì câu nói ấy, cuối cùng lại đưa ra gương mặt sĩ diện gật đầu mà đồng ý.

Dew:A a..nào, daddy mua cho em*thỏa mãn*

Nani: Lớp du đá đỳ nè*cười*

Bạn meo bắn tiếng anh cực chuẩn, thả thính nịnh Daddy của mình. Môi chu ra chụt vào môi hắn một cái rồi tụt xuống khỏi, chú cột điện cao nghều lon ton chạy về phía cửa hàng. Rinh nguyên một con gấu cỡ lớn về nhà. Sau khi mua được một đống đồ thì y như lời hứa, hắn đưa người nhỏ tới công viên chơi.Buổi đi chơi diễn ra trong sự kiểm soát của hắn, em meo vô tư đùa nghịch còn hắn sẽ là người bao dung và bảo vệ em.

_______________________

Ngồi dụ người nhỏ về mãi em mới chịu từ bỏ cuộc chơi, về làm bạn với bạn gấu trắng của mình. Đưa được cái cục mèo này về tới nhà, lục đục tắm rửa thay quần áo nấu đồ ăn xong thì cũng đã đến giờ trưa. Em meo từ lúc về tới giờ là cho hắn ra rìa, chỉ quan tâm tới bạn gấu trên giường là hắn có chút ghen tị.

Dew:Nani, xuống ăn cơm nào em!! muộn rồi*thúc dục*

Nani:Ưm..ưm..em đang chơi với bạn mò*lắc đầu*

Dew:Xuống ăn đã rồi lát nữa mình lại chơi tiếp ha *dụ dỗ*

Nani:Ư..hư...~ hong mà, hong*lắc đầu*

Thôi rồi, bạn nhỏ lại giở thói bướng bỉnh lười ăn rồi!! cục mèo mấy nay rất biếng ăn, ăn uống rất quấy làm hắn mệt mỏi nhức đầu nhức óc suy nghĩ cách dụ em ăn. Vừa nãy hắn vừa nhận thêm hợp đông nên rất bận. Không thể cứ nuông chiều em hư hỏng thế này được.Suy nghĩ gì dó rồi nói với tông giọng quát nạt

Dew:Vậy thì tôi ăn!!*quay người*

Hắn nhăn mặt, thay đổi cách xưng hô quát một câu rồi quay lưng bỏ đi. Ờ hay rồi!! hắn giờ là giận thật rồi. Nani đang ăn vạ cũng phải giật mình mà bật dậy. Mặt mũi xanh lè nhìn về phía cánh cửa, mỗi lần hắn giận là mỗi lần em tốn nước mắt vì muốn làm hòa. Nhớ tới lần gần nhất đã đủ làm em phát hoảng rồi.

Nani:Điu điu ơi, chú giận em rồi*mếu*

Đến lúc này thì gấu với bông gì nữa, em ôm lấy chiếc gối ghiền in mặt chú Điu lí nhí nói. Cuối cùng cũng phải lấy hết dũng cảm mới dám bước xuống nhà tìm hắn. Lén nhìn vào phòng bếp em thấy chú người lớn của mình đang ngồi khoanh tay nhìn. Có vẻ là bị phát hiện rồi!! đôi mắt ấy ánh lên chút sự tức dận len lỏi nhìn chăm chăm vào em. Tay nhỏ vì hồi hộp mà ôm chặt lấy gối ghiền, từ từ bước về phía bàn ăn. Ngồi vào chiếc ghế cạnh hắn, nhỏ giọng nói.

Nani:Anh xã đừng dận meow~..*lí nhí*

_____________________________

[DewNani] Tiểu miêu!! em đừng bướng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ